Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Điện thoại Galaxy S6 so sánh vi xử lý cùng Điện thoại Iphone 6. Bạn tìm chọn smartphone nào

Samsung và Apple luôn là hai cái tên được quan tâm nhất làng công nghệ, hiển nhiên ngay khi một sản phẩm nào đó của Samsung ra mắt thì nó liền được so sánh với Apple và trái lại, lần này Galaxy S6 Edge không phải là ngoại lệ.

>>> Xem cấu hình chi tiết điện thoại mobiistar touch lai 504c

Mới đây, Galaxy S6 Edge đã được so sánh với iPhone 6 nhưng không phải qua các con số lý thuyết hay các áp dụng đo cấu hình mà dựa trên một video trải nghiệm thực tế khi thao tác để rà tốc độ hoạt động của hai sản phẩm này lúc chạy các chương trình khác nhau.

Galaxy S6 Edge vs iPhone 6

Galaxy S6 Edge vs iPhone 6

Qua đoạn video này, dù rằng Samsung Galaxy S6 Edge kết thúc quá trình trải nghiệm sớm hơn chỉ trong khoảng 2 phút 10 giây nhưng không có tức là sản phẩm của Samsung nhanh hơn iPhone 6 vì nó cũng còn phụ thuộc một phần vào thao tác của người thực hành. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rằng khi chạy các vận dụng, lướt web, S6 Edge có vẻ nhanh hơn iPhone 6, nhưng về game, iPhone 6 khởi chạy nhanh hơn.

>>> Xem cấu hình chi tiết điện thoại Sky A870

Nhìn chung đây chỉ là một đoạn video so sánh mang tính trải nghiệm và không hoàn toàn khẳng định được thiết bị nào hoạt động chóng vánh hơn. Bên cạnh đó, sau một thời gian dùng thực tại thì tốc độ giữa các thiết bị sẽ lại có sự chênh lệch lớn. Do đó, chúng tôi vẫn chưa kết luận Galaxy S6 Edge hay iPhone 6 nhanh hơn, ngó rằng khi S6 Edge ra mắt chính thức, một bài so sánh khoa học hơn sẽ xuất hiện. Còn theo các bạn, thiết bị nào nhanh hơn?

>>> Xem cấu hình chi tiết máy tính bảng Acer A1

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét