Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Thông tin về smartphone của hãng Mobiistar Touch

Mobiistar Touch S02 - điện thoại Android giá tốt

I. Mobiistar Touch Kem 432: Dày, nặng nhưng mượt

Mobiistar Touch S02i có giá: 1. Mobiistar Touch Kem 430 có hình rộng 4,3 inch, thiết bị chạy hệ điều hành Android 4. Đây là năm mà Mobiistar đánh dấu sự thay đổi lớn trên thị trường di động Việt. Tuy nhiên S98 có lợi thế lớn hơn nhờ kèm theo nguồn đề phòng trực tiếp qua cổng micro USB nên có thể kéo dài thời gian dùng.

>>> Xem chi tiết giá cả và cấu hình điện thoại mobiistar touch lai 504 m

Chương trình “Touch LAI 504 - Crazy Sales” sẽ ưu đãi từ 20%-50% cùng các phần quà quyến rũ khác. Lenovo P700 - smartphone pin khủng dành cho doanh gia và Mobiistar Touch S02- smartphone giá tốt nhất hiện đã có hàng trở lại tại Mobimart. Máy ảnh 8 megapixel cũng là điểm nhấn đáng để ý trên Lai 502, được trang bị nhiều hiệu ứng như panorama, ảnh 360 độ hay HDR. Máy chạy hệ điều hành Android 2. Touch Kem 430 là một trong những sản phẩm rẻ nhất sử dụng màn hình kích tấc 4,3 inch, độ phân giải WVGA. Màn hình 452 HDMI cho chất lượng hiển thị khá, font chữ mịn màng và màu sắc thì báng, không còn lợt lạt như phiên bản Tocch Kem 452 cũ.

II. MobiiStar Touch Lai 502 - Trái tim khỏe trong thân tàn tạ

Còn nút Back và tùy chỉnh dùng công nghệ cảm ứng, chỉ sáng lên khi người dùng chạm vào. Sau hơn 1 tháng ra mắt với những phản ứng hăng hái từ phía người tiêu dùng Touch S01 hút hàng hơn so với dự tính của nhà sinh sản. Điều tôi mong muốn so với BEAN 402s trước đó là cảm ứng có vẻ như LAI 504Q đã giải quyết được một phần, tuy vẫn còn độ trễ và chưa đủ tốt nhưng nhạy hơn, có thể là do cấu hình cao hơn. Touch S03 chạy trên nền Android 2. Chất lượng cảm ứng của màn hình cũng không nhạy lắm, nhiều lúc phải chạm 2-3 lần mới bấm được, nhất là trong áp dụng chụp ảnh và khi chạm ở phần viền màn hình. Cấu hình khá, máy chạy rất mượt.

[img]http://vangsaigon.com/iupload/images/3ipi.jpg[/img]

Với cấu hình, thiết kế và giá bán, dòng sản phẩm Mobiistar Touch Kem đang được người tiêu dùng đánh giá cao. Điểm hiệu năng của chiếc Mobiistar Touch Lai 504. Xem thông tin chi tiết tại: - Fanpage: www. Sau chiếc Touch Lai 5 , một lần nữa, Mobiistar lại giới thiệu thêm một chiếc smartphone giá rẻ dành cho thị trường Việt Nam.Tuy nhiên, với Android cài đặt sẵn, Touch S02 cho phép người dùng cài Instagram hoặc hàng trăm áp dụng chỉnh sửa hình khác với hiệu ứng lạ. Đây cũng là thiết bị cho phép chụp ảnh hình cầu, quay phim cơ bản.

III. Mobiistar Touch Kem 432 - "dế" dual-core giá tốt.

Mobiistar Touch Kem 432 với phiên bản màu trắng Dòng smartphone dùng hệ điều hành Android 4. Mobiistar Touch Kem 432 có hai phiên bản đèn và trắng. Với người luôn kết nối, truy cập 3G để vào Facebook, chụp ảnh, mạng xã hội, model này vẫn cho khoảng một ngày mới hết pin. Trên màn hình lớn, các trang web có biểu đạt ở chế độ full hoặc mobile. Để hạn chế điều này bạn phải dùng thêm phụ kiện bọc ngoài hoặc vỏ silicon bao viền Mobiistar đã đính kèm. Giao diện chụp ảnh của Touch LAI 504Q khá đơn giản, nhưng tương trợ khá nhiều tùy chỉnh khi cuộn xuống phải ở Touch BEAN 402S, với chế độ chụp đủ sáng hoặc ngoài trời, máy có xu hướng "làm mềm" khiến hình ảnh mất chi tiết, thì ở LAI 504Q, máy có xu hướng "làm nét" hình ảnh để tăng cường chi tiết, nên hình thu được có xu hướng sạn ngay cả khi thu nhỏ, trong khi hiệu quả "làm sắc nét" lại không như ý.

>>> Xem chi tiết giá cả và cấu hình máy tính bảng Lenovo A330

Máy ăn nhập để kết nối 3G, chơi Facebook, lướt web và chạy nhiều vận dụng từ kho phần mềm riêng của Google Play (Android Market). Các thí nghiệm về lướt web, điều khiển trên màn hình cho thấy, Touch S03 chạy nhanh và mượt, không gặp bất cứ hiện tượng lag hay trễ nào. Mobiistar Touch Lai 504 Ưu điểm: Màn hình lớn, hiển thị tốt Chip lõi tứ tốc độ khá Thiết kế hiện đại Nhược điểm: Độ nhạy màn hình không cao Loa ngoài khá nhỏ Dung lượng lưu trữ thấp Thành Duy Theo Infonet. Đã vậy, MobiiStar Touch Lai 502 lại đấu thiếu luôn cả đèn notification trên máy để giúp người dùng biết được vừa có thông tin gì gửi đến hay không mà không cần bật máy đặc biệt là với những người trực tính check mail và nhắn nhe thì đây là bộ phận khiến họ cảm thấy bứt rứt nhất. Khi thực hành cuộc gọi, bạn có thể để mặc định là sim 1 hoặc sim 2 hoặc chọn mỗi lần, gửi tin nhắn thì thắt phải chọn sim gửi đi. Theo Mobiistar, Touch LAI 504 sẽ chính thức bán ra vào ngày 16.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét