Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Tablet của hãng HP giá bán chỉ khoản 2trieu

công nhận thông báo máy tính bảng HP hơn 2 triệu đồng

I. Máy tính bảng HP TouchPad hạ giá tới 50 USD

bởi vậy, nhiều nhà phân tách dự đoán rằng, điều hao hao có thể sẽ lặp lại với máy tính bảng HP-Palm như đối với Pre trước đây. Hãng công nghệ HP vừa mang đến thị trường Việt Nam dòng máy tính bảng HP Pavilion X2, loại 2-trong-1 cho phép chuyển đổi dễ dàng từ tablet thành laptop nhỏ gọn. Chúng chỉ góp phần gia tăng sự thất bại của mảng kinh dinh di động của HP. ngoài mặt, công ty tin rằng bằng cách đưa ra những giải pháp mới nhất trong mùa hè, hãng có thể tranh thủ khi sản phẩm Apple chưa ra để cuộn khách hàng.

>>> Xem cấu hình chi tiết Máy tính bảng HP Slate 6

Theo thống kê hồi đầu năm nay thì thị trường máy tính bảng chạy Windows OS đạt khoảng 1,25 triệu máy trong khi Apple iPad đã đạt được doanh số tương đương chỉ sau 2 tháng bán ra. Z3770 có cấu hình lõi tứ với mỗi lõi có tốc độ xung nhịp 1,5GHz cho dù chúng có thể được đẩy lên 2,4GHz khi cần. Máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như 802. Những hình ảnh thực tại của HP Zeen C510 vừa được cung cấp bởi Engadget cho thấy máy sẽ sử dụng hệ điều hành Android với giao diện TouchSmart UI đặc trưng. Hơn nữa, WebOS không thực sự được nhiều người dưng giới công nghệ biết đến, khiến nó gặp bất lợi ngay từ đầu. Omni 10 mang sức mạnh một trong những SoC siêu di động tiền tiến nhất và mới nhất của Intel - Atom Z3770 - dựa trên kiến trúc Silvermont 22nm.

II. Đánh giá chi tiết máy tính bảng HP Slate 7: Giá tốt, hiệu năng ổn

Tiếc là, hãng đã không nhận ra con đường này. Ngay khi mảng di động bắt đầu chao đảo, Apotherker, người thực thụ không có kinh nghiệm phần cứng, chỉ nhìn ra thời cơ để “trảm” nó. bởi vậy, nhiều nhà phân tích dự đoán rằng, điều rưa rứa có thể sẽ lặp lại với máy tính bảng HP-Palm như đối với Pre trước đây. Trong bộ SDK này, HP sẽ tích hợp đầy đủ các tính năng hỗ trợ cho nền áp dụng Enyo mới giúp tăng tốc phần cứng, nâng cấp hiệu năng, hỗ trợ tiêu chuẩn HTML 5 và nhiều tính năng khác. Khe cắm thẻ nhớ được thiết kế không tốt. Theo kế hoạch, sản phẩm Slate 500 hiện chỉ được bán tại Mỹ.

[img]http://vangsaigon.com/iupload/images/2qiq.jpg[/img]

Ảnh thực tiễn HP Slate / Lộ diện cấu hình chi tiết của HP Slate / HP hé lộ tính năng đàm thoại video của Slate / Máy tính bảng HP Slate giá 550 USD. Hiện gian hàng trực tuyến của Microsoft đã trưng bày máy tính bảng HP Omni 10 hoạt động trên Windows 8. Ưu điểm: - Chất lượng gia công tốt. Thay vào đó, khách hàng chỉ mua sản phẩm Apple – và HP thua.Tuy nhiên, người viết không thật sự đánh giá cao khe cắm thẻ trên Slate 7 khi mà nó không hề có nắp che và cũng không dễ để tháo nóng thẻ nhớ vì khe cắm khá sâu và nhỏ. Topaz tương trợ Flash đầy đủ, với nhiều dịch vụ đám mây như Snapfish cho hình ảnh, Melodeo cho âm nhạc, HP Cloud Drive và HP Cloud Canvas.

III. Thật như đùa, chỉ hơn 2 triệu đồng một máy tính bảng HP - VTC

Hiện gian hàng trực tuyến của Microsoft đã trưng bày máy tính bảng HP Omni 10 hoạt động trên Windows 8. do vậy, nhiều nhà phân tách dự đoán rằng, điều rưa rứa có thể sẽ lặp lại với máy tính bảng HP-Palm như đối với Pre trước đây. Nếu bạn có một điện thoại Pre và ai đó gọi điện hay gửi một tin nhắn tới, thì đều có thể thực hiện trên TouchPad và bạn có thể giải đáp ngay từ máy tính bảng. Tuy nhiên, Slate 7 vẫn tồn tại một độ trễ nhất định khi dùng các thao tác vuốt trên màn hình chủ hay trong vận dụng Chrome dùng để duyệt web. Hãng đang cố thử vận may ở nhiều thị trường, và để nhà lãnh đạo mới làm quen dần với việc công ty sẽ vận hành, hoạt động ra sao. Trong bộ SDK này, HP sẽ tích hợp đầy đủ các tính năng tương trợ cho nền áp dụng Enyo mới giúp tăng tốc phần cứng, nâng cấp hiệu năng, tương trợ tiêu chuẩn HTML 5 và nhiều tính năng khác.

>>> Xem cấu hình chi tiết Máy tính bảng asus memo pad hd8

Và đó đương nhiên không phải là một khoản nhỏ. Nhưng bây chừ chúng đã chính thức xuất hiện trang gian hàng trực tuyến của gã đồ sộ phần mềm – Microsoft. HCM, FPT Trading phối hợp với HP Việt Nam đã chính thức giới thiệu dòng máy tính bảng HP Pavilion X2 với thiết kế 2-trong-1, cho phép chuyển đổi dễ dàng giữa hai chế độ tablet và laptop nhỏ gọn cùng 3 tùy chọn màu sắc khác nhau. Hiện gian hàng trực tuyến của Microsoft đã trưng bày máy tính bảng HP Omni 10 hoạt động trên Windows 8. HP Slate 7 chỉ được trang bị màn hình độ phân giải 600 x 1024 điểm ảnh giống như đối thủ Memo Pad từ Asus. Các nhà bán buôn hiện đã mở cửa đặt trước HP TouchPad, mẫu máy tính bảng trước nhất chạy nền móng hệ điều hành webOS của hãng HP.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét