Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Máy tính bảng Acer với kế hoạch giảm giá bán phải chăng có hiệu quả

Máy tính bảng Acer Iconia W3 giảm giá tiền triệu

I. Máy tính bảng Acer Iconia W4: Tính cạnh tranh chưa hơn các đối thủ

Chính bởi thế, FPT Shop đã mang đến chương trình “Back To School” chiếc máy tính bảng Acer Tab B1 740 có giá chỉ từ 1,9 triệu. Ngay khi những lô hàng đầu tiên về đến Việt Nam, các sản phẩm máy tính bảng Acer Iconia W510/W511 đã nhanh chóng tìm được “chủ nhân mới” cho mình. Theo nguồn tin thân cận nhất từ Đài Loan, hãng Acer đang dự định tung ra sản phẩm tablet giá rẻ chỉ 99 USD tại Mỹ. Cạnh trên của máy được bố trí cổng USB và giắc cắm tai nghe, micro.

>>> Xem chi tiết giá và cấu hình Máy tính bảng asus fonepad 7 fe170cg

Mặt sau máy dùng chất liệu dạng vân mang cảm giác sang và tinh tế. Cụ thể, 100% khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 5 triệu đồng trong Giờ Vàng (10h-11h) sẽ được tặng ngay 1 trong các quà tặng như: Máy tính bảng Acer Iconia Tab A500 trị giá 8. BÀI ĐỌC NHIỀU: TIN liên hệ:. Giá tham khảo (đã bao gồm VAT) Iconia W510: 16. Các nội dung văn bản và đồ họa trên các trang web cũng hiển thị rõ nét, kể cả khi phóng lớn các nội dung văn bản thì nội dung text vẫn sắc nét. ngoại giả, Intel cũng tích hợp vào chip Atom phiên bản dành cho tablet và smartphone khả năng hoạt động đa luồng có thể xử lý tối đa 4 luồng dữ liệu song song.

II. Máy tính bảng Acer dùng chip bốn lõi giá rẻ

Với thiết kế đương đại, trẻ trung, đa năng cùng với khả năng kết nối liên tiếp, tablet (máy tính bảng) Acer Iconia W4 là thỏi nam châm cuốn các bạn trẻ hiện đại có lối sống năng động. Lớp kính chống trầy xước Gorilla®Glass 2 giúp máy chống lại những những va đập ngoài ý muốn. Iconia W510 có giá bán khởi điểm khoảng 10,4 triệu đồng cho bản 32 GB. Ảnh: Androidcommunity. Chính do vậy, FPT Shop đã mang đến chương trình “Back To School” chiếc máy tính bảng Acer Tab B1 740 có giá chỉ từ 1,9 triệu. FPT Shop giảm 12% lãi suất trả góp (với ACS) cho khách chọn mua laptop và máy tính bảng.

[img]http://vangsaigon.com/iupload/images/4rlr.jpg[/img]

Bên cạnh đó, thiết kế trội và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ của dòng máy tính bảng Acer Iconia Tab sẽ làm hài lòng những chủ nhân đặc biệt quan hoài đến yếu tố phong cách. Hôm 12/9, nhà mạng AT&T đã thông báo rằng, họ sẽ bắt đầu bán mẫu máy tính bảng Acer Iconia Tab A501 từ ngày 18/9 này. Lưng máy với những hoa văn caro nổi. Có thiết kế kĩ càng với độ nảy tự nhiên, vững chắc, kèm lớp mạ bạc sáng bóng tạo cảm giác đáng tin tưởng.# hơn khi thao tác trên bộ nút cứng của Iconia B1-730.Máy được hỗ trợ 5GB dung lượng lưu trữ trên mây của Onedrive, bộ vận dụng văn phòng Word, Excel, PowerPoint và OneNote hay nút Star và các áp dụng khác trên máy tính. fi riêng của Acer cho phép truy xuất, chia sẻ, trình chiếu nội dung đa công cụ giữa các máy tính trong mạng, góp phần hình thành một không gian giải trí số.

III. Máy tính bảng Acer Iconia Tab W501 tích hợp 3G

Cụ thể, 100% khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 5 triệu đồng trong Giờ Vàng (10h-11h) sẽ được tặng ngay 1 trong các quà tặng như: Máy tính bảng Acer Iconia Tab A500 trị giá 8. Nhưng máy xay Supor, máy tính bảng Acer, LCD Philips, máy giặt Sharp, máy sấy tóc Panasonic… đều có giá “khủng” từ 2 triệu đến trên 8 triệu đồng…. Ống kính tròn sở hữu kích thước lớn. Không tương trợ kết nối USB 3. Để lựa chọn các phần quà hoặc ưu đãi mua hàng giá sốc cho mình, khách hàng sẽ dùng hình thức phi tiêu. Tiếp theo là Acer Crunch Cover, phụ kiện vỏ bảo vệ cho máy và cũng có thể dùng để làm đế kệ cho máy.

>>> Xem chi tiết giá và cấu hình máy tính bảng Acer A1

Đồ họa PowerSGX 544MP tích hợp cho phép Iconia B1-730 giải mã và tái hiện hình ảnh tối ưu trong phân khúc phổ quát. Có thiết kế kĩ càng với độ nảy thiên nhiên, kiên cố, kèm lớp mạ bạc sáng bóng tạo cảm giác đáng tin cậy hơn khi thao tác trên bộ nút cứng của Iconia B1-730. Cùng với ultrabook và laptop mới, Acer còn ra mắt thêm máy tính bảng Acer Iconia Tab thế hệ mới với màn hình HD và chip lõi tứ. Nhưng máy xay Supor, máy tính bảng Acer, LCD Philips, máy giặt Sharp, máy sấy tóc Panasonic… đều có giá “khủng” từ 2 triệu đến trên 8 triệu đồng…. Với việc giảm 80USD, giờ máy Iconia W3-810 chỉ còn giá 299USD. Máy trang bị màn hình cảm ứng đa điểm đèn nền LED nhạy và mượt với kích tấc 10,1 inch, công nghệ CineCrystal và độ phân giải WXGA 1280 x 800.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét