Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Lộ hình thực tế Samsung Galaxy A3 và A5 khung kim loại

Lộ ảnh thực tại Samsung Galaxy A3 và A5 khung kim loại

I. Đã có giá bán chính thức của Samsung Galaxy A3 và A5 tại Việt Nam

Gần hai tháng sau khi giới thiệu Samsung Galaxy A3 và Samsung Galaxy A5 , mới đây bộ đôi smartphone với thiết kế nhôm nguyên khối này đã được Samsung chính mang về thị trường Việt Nam với giá bán tuần tự là 6. Trên thông cáo báo chí ra mắt sản phẩm, Samsung cho hay Samsung Galaxy A3 và A5 là những thiết bị smartphone mỏng nhất hãng từng ra mắt với độ dày lần lượt là 6,9mm và 6,7mm. Thân máy mỏng kèm theo hạn chế là camera bị lồi Nhìn chung thiết kế của A3 đã có nhiều cải tiến so với các điện thoại tầm trung trước của hãng. Cầu Giấy Hotline: 0125.

>>> Xem chi tiết cấu hình dien thoai samsung galaxy a3

Bên cạnh phải máy là nút nguồn, khe cắm nanoSIM và khe cắm thẻ nhớ. Tuy nhiên dung lượng RAM 1GB khiến cho đôi lúc máy bị khựng phải mở qua lại nhiều ứng dụng một lúc. Tuy là sản phẩm tầm trung nhưng bộ đôi smartphone dòng Galaxy A của Samsung được trang bị thiếu gì tính năng cao cấp giúp ích cho người dùng trong tiêu khiển cũng như công việc. Hồi đầu tháng 9, một số hình ảnh của Galaxy A5 (SM-A500) - smartphone thế hệ mới thuộc dòng Galaxy A của Samsung, được thiết kế với khung kim loại, đã xuất hiện. Trong chuyến đi mới rồi, bạn ấy chụp nhiều với chiếc Galaxy A3. ngoại giả, nhiều khả năng Galaxy A3 sẽ còn sở hữu camera chính 8 megapixel, đặc biệt là camera phụ ở phía trước lên tới 5 megapixel - hiệp với khuynh hướng smartphone chuyên "tự sướng" bây giờ.

II. Samsung Galaxy A3: nhôm nguyên khối, cấu hình tầm trung, giá bán 7 triệu

Máy sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ 1. Các phần mềm chụp ảnh chuyên dụng đi kèm bao gồm: Wide Selfie, Beauty Face Features, Palm Selfie và Animated GIF cũng sẽ giúp tối ưu tốt hơn tính năng chụp ảnh selfie. Với thời lượng pin như vậy, chiếc điện thoại này có thể dùng thoải mái trong 1 ngày. Khi sử dụng ngoài trời, máy hiển thị rõ, dễ nhìn. trong khi đó phía cạnh trái được bố trí nút tăng giảm âm lượng. Tuy mới được giới thiệu đã được khá nhiều khách hàng chọn mua bởi kiểu dáng tinh tế, cấu hình khá cùng giá tiền hợp lý.

[img]http://vangsaigon.com/iupload/images/3iti.jpg[/img]

Nhiều khả năng Samsung Galaxy A3 A300H và Galaxy A5 A500H sẽ được bán ra thị trường trong nước ngay trong cuối tháng 12 này, có thể là dịp Noel. Cách đây ít giờ Samsung đã chính thức giới thiệu hai thiết bị smartphone mới mang tên gọi Samsung Galaxy A3 và Samsung Galaxy A5 trên website của mình, chấm dứt những tin đồn và rò rỉ gần đây can dự đến dòng sản phẩm mới này. ngoại giả, nhiều khả năng Galaxy A3 sẽ còn sở hữu camera chính 8 megapixel, đặc biệt là camera phụ ở phía trước lên tới 5 megapixel - hạp với xu hướng smartphone chuyên "tự sướng" hiện nay. Samsung giới thiệu hệ thống chăm sóc khách hàng kiểu mới Samsung Smartcare Đang tải.Một số thông số khác cũng phải kể đến là chip xử lý lõi tứ 1,2GHz, RAM 1GB, 16GB bộ nhớ trong có thể mở rộng thêm và pin 1. Rò rỉ nhiều ảnh của Samsung Galaxy A5: Nguyên khối, thiết kế mới, nắm lưng liền với khung Đang tải.

III. Lộ diện Samsung Galaxy A3 với camera trước 5MP

Samsung Galaxy A3 và A5 cũng song song là những sản phẩm di động mỏng nhất mà hãng công nghệ này từng ra mắt, Samsung cho hay. tham số của Samsung Galaxy A3. Các tham số về chip xử lý, nhân đồ họa và camera phụ mà A5 sở hữu tương đương với A3, tuy nhiên camera sau của thiết bị này vượt trội hơn khi được nhà sinh sản nâng lên mức 8MP. Xét riêng lẻ, Galaxy A3 sở hữu màn hình Super AMOLED 4. Về mặt tham số, nhiều khả năng máy sẽ chạy Android 4. vn của các thành viên.

>>> Xem chi tiết cấu hình dien thoai samsung galaxy a5

Thời gian để hoàn thiện phiên bản vàng này mất 4 tiếng làm việc liên tiếp, từ khâu tháo lắp đến mạ vàng hoàn chỉnh. ZenFone Zoom Đang tải. BlackBerry Passport phiên bản màu trắng, Samsung Galaxy A3 và A5 hay Tizen sẽ làm nóng thị trường di động tháng 11?. Được biết, Samsung Galaxy A3 và Samsung Galaxy A5 đã bắt đầu được bán ra tại thị trường Việt Nam ngay trong hôm nay, 24 tháng 12 với bốn phiên bản màu đen, trắng, vàng và bạc. Blackberry Passport phiên bản màu trắng Chiếc điện thoại này sẽ được Blackberry giới thiệu vào khoảng giữa tháng 11 theo N4BB. Hai viền chạy dọc thân máy được cắt vát nhẹ nhõm nhưng sắc xảo, sáng ánh kim là điểm nhấn khá hút mắt cùng kích thước nhỏ gọn cầm nắm khá dễ dàng và không bám mồ hôi, vân tay.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét