Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Nhận thi công nhà tiền chế ở HCM

Với ưu điểm nha tien che chi phí thấp, thời gian xây dựng nhanh, dễ mở rộng ,nhà thép tiền chế sẽ thay thế nhà xưởng thông thường.
 
Sự bùng nổ các làn sóng đầu tư tại Việt Nam sẽ tạo ra nhu cầu rất lớn về nhà xưởng đặc biệt là STEEL BUILDING trong thời gian tới. Đây là ý kiến nhận xét của các kỹ sư và chuyên gia xây dựng tại hội thảo “Những đổi mới trong ngành công nghiệp thép xây dựng” tại Đà Nẵng ngày 18/7.
 
Ông Joseph Mathew , Tổng giám đốc Kirby Việt Nam, cũng đánh giá rằng trong thời gian tới nhu cầu về nhà thép tiền chế tại Việt Nam sẽ tăng mạnh. Kirby là một trong những công ty sản xuất nhà thép tiền chế hàng đầu thế giới đã đầu tư tại Việt Nam.
 
Ông Mathew cho biết: “Do ưu điểm của nhà thép tiền chế là chi phí thấp, thời gian xây dựng nhanh, chi phí bảo dưỡng thấp và dễ dàng mở rộng thêm trong tương lai nên các doanh nghiệp sẽ tăng cường sử dụng thay vì xây dựng nhà xưởng thông thường”.
 
Khi xây dựng một khung nhà thép thì gồm có các kết cấu cơ bản sau: Kết cấu thứ cấp, kết cấu phụ, hệ thống sàn và khung chính.

Hệ thống lắp đặt gia công

nha thep tiec cuoi  

 

Các đặt điểm của nha tien che

- Che lấp đi các loại hệ thống dây, ống dẫn, kỹ thuật ngầm sẽ được đi trong khoảng giữa hai mặt sàn
- Bảo vệ hệ thống dây điện, cáp điện hay bất kì vật liệu gì để dưới sàn tránh được sự xâm hại của côn trùng, hóa chất hay không khí nóng ẩm của mặt sàn bê tông bằng hệ thống giá đỡ được thiết kế phù hợp cho từng công trình, từng loại thiết bị đặt trên sàn phụ
- Giảm tiếng ồn, giảm rung cho thiết bị trong quá trình vận hành
- Triệt tiêu bớt Ion+ trong môi trường tạo sự vận hành chuẩn xác hơn cho các máy móc thiết bị đặt bên trên mặt sàn. Giảm tối đa dòng điện đối với con người ngay cả khi có sự cố cháy, nổ.
- Không dẫn lửa, cho phép di chuyển các thiết bị kịp thời khi có sự cố hỏa hoạn
- Tạo môi trường khô ráo, sạch sẽ cho các thiết bị để trên sàn
Các loại sàn kỹ thuật sau: Thép lõi ximăng nhẹ có phủ HPL ở lớp mặt, kiểu tấm thông hơi, kiểu sàn trơn, kiểu tấm gỗ ép chịu cường lực.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét