Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Đánh giáTin tức: Điện thoại thông minh Asus về giá cả cũng như các ứng dụng liên quan

Smartphone nằm trong máy tính bảng Asus Padfone

I. Máy tính bảng Asus giảm giá kịch sàn, không thể rẻ hơn

Cuối tháng Mười, hãng công nghệ Asus vừa tung ra thị trường Việt Nam máy tính bảng Asus Fonepad 8 (FE380CG) sau những thành công mà Asus Fonepad 7 đem lại. Hãng Asus vừa ban bố giới thiệu chiếc máy tính bảng ASUS MeMO Pad HD 7, đây là một chiếc tablet 7-inch với mức đầu tư tốt ngoài trông chờ. mặc dầu hồ hết các thông số kỹ thuật tương tự như đời trước -Eee Pad Transformer Prime nhưng Transformer Pad 300 có giá thấp hơn. Màn hình cảm ứng 5 điểm có độ nhạy tốt, với các thao tác duyệt web, phóng to thu nhỏ hoặc dùng các chức năng căn bản kéo thả trong Windows RT thì máy chạy rất nhanh và ổn định.

>>> Xem chi tiết giá và cấu hình Máy tính bảng asus fonepad 7 fe375cg

Màn hình của FonePad Note sử dụng công nghệ Super IPS+ với độ phân giải Full HD 1. Nguồn pinTheo Asus, Transformer Pad 300 có thời lượng pin 10 tiếng và có thể mở rộng lên 15 tiếng nhờ một nguồn pin phụ trợ. Hãng điện tử Đài Loan tung ra bốn phiên bản gồm UX21A với màn hình 11"6, UX31A/UX32A và UX32VD với màn hình 13"3. Sản phẩm máy tính bảng này có 2 phiên bản, 1 phiên bản được trang bị vi xử lý Snapdragon MSM8960 S4 của Qualcomm tốc độ 1. Bốn cạnh của Asus được tích hợp nhiều cổng kết nối khác nhau. Màn hình công nghệ IPS cho hình ảnh luôn tươi sáng, rõ ràng.

II. Máy tính bảng ASUS có chức năng gọi điện thoại

Bên cạnh đó, máy cũng tích hợp công nghệ âm thanh SonicMaster phối hợp với phần mềm xử lý âm thanh Waves. Kết luận: dù rằng không mỏng và không mạnh lắm nhưng Asus Transformer Pad vẫn có thể thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng với một chiếc máy tính bảng cỡ vừa trong một mức giá khá dễ ưng. Camera trước của máy có độ phân giải 1,2 megapixel. Bút điều khiển stylus hoạt động tốt trên màn hình cảm ứng. Cải thiện bộ gõ của ngôn ngữ Czech, tương trợ QWERTY và QWERTZ. Điểm dị biệt của máy chính là thiết kế thêm bộ đế cắm kiêm bàn phím và pin phụ kèm theo giúp tạo thành một laptop di động gọn nhẹ có thời kì sử dụng khoảng 15 tiếng liên tục.

[img]http://vangsaigon.com/iupload/images/4rlr.jpg[/img]

Công ty Cupp Computing đã thêm một bảng mạch dùng chip ARM vào chiếc máy tính bảng Asus EeeSlate EP121 với mong muốn kết hợp sức mạnh của vi xử lí x86 Core i5-470UM khi dùng Windows với hiệu năng của CPU ARM lúc chạy Android. ICTnews - Asus vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam máy tính bảng Asus MeMo Pad 8 inch, cấu hình lõi tứ không có kết nối 3G với giá bán 3,99 triệu đồng. Được biết, ASUS còn cung cấp một màn hình độ phân giải 1366 x 768 điểm ảnh dành cho những ai không cần tới màn hình Full-HD. ngoại giả, máy còn được trang bị camera kép, trong đó camera mặt sau 8 megapixel với khẩu độ f/2.Chiếc tablet này sẽ được tích hợp bàn phím Qwerty rời và được Asus đánh giá là một sản phẩm tót vời của dòng Transformer. Google hợp tác với Samsung để cung cấp các dịch vụ áp dụng trên điện thoại sáng dạ mang thương hiệu Google.

III. Ảnh và video thực tại máy tính bảng Asus Vivo Tab RT

Nhà bán hàng trực tuyến Staples và một số công ty khác đã bắt đầu nhận đặt hàng trước mẫu máy tính bảng Asus Vivo Tab RT. Với mức giá 2,9 triệu đồng đồng, máy tính bảng Asus Fonepad 7 Dual SIM 2014 (FE170CG) là một trong những lựa chọn cho các gia đình muốn tìm vận dụng hỗ trợ tiêu khiển và học tập. Riêng phần dock, khách mua sẽ phải đặt trước nếu muốn biến model này thành một chiếc laptop mini. Tham khảo: PhoneArena. Qua đó, với việc cập nhật này, người dùng sẽ có dịp thực hiện nhiều thao tác lý thú hơn, tiện ích hơn, đơn giản hơn trên chiếc máy tính bảng đa năng của mình như: - Tạo folder ngày trên giao diện Home - Truy cập nhanh đến tính năng camera từ màn hình khóa bảo vệ - Cách thức chụp lại màn hình mới cho người dùng - Kho hiệu ứng camera và biên tập hình ảnh đặc biệt - Giữ và kéo (swipe) trực quan để đóng tác vụ hoặc thông báo - Điều chỉnh kích tấc font chữ - Và nhiều thay đổi trên giao diện người dùng khác… ASUS Eee Pad Transfomer là dòng máy tính bảng 10. Phần mềmDù các nhà sinh sản như Samsung và HTC đang tụ hội vào khả năng tùy biến trên hệ điều hành Ice Cream Sandwich cho người dùng, thì Asus có một chiến lược khác.

>>> Xem chi tiết giá và cấu hình Máy tính bảng asus memo pad hd8

Tăng cường độ ổn định của Wi-Fi. So với mẫu máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2 được phát hành vào ngày 13/5 tới, có mức giá 399. Laptop lai máy tính bảng Asus Taichi về Việt Nam Là sản phẩm mang tính cách mạng của hãng khi táo tợn thiết kế một chiếc ultrabook độc đáo với 2 màn hình Full HD giáp lưng để tận hưởng điện toán và trải nghiệm tiêu khiển theo cách mới, Asus Taichi hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp, các nhà buôn thành đạt, những bồ công nghệ và muốn thử thách chính mình trên hành trình khám phá cuộc sống. Sau khi bán ra tại Anh, bữa qua (26/4), máy tính bảng Asus Eee Pad Transformer cũng chính thức được bán ra tại Mỹ với giá 399 USD cho phiên bản 16 GB. Asus Fonepad 7 Dual SIM hoạt động trên hệ điều hành Android 4. Ngoài ra, máy còn trang bị công nghệ âm thanh độc quyền Asus SonicMaster và hoạt động liên tục trong 10 tiếng đồng hồ mới phải sạc.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét