Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Apartment for rent: Tiện ích đương đại ở Sài Gòn

Cheery Apartment: Không gian đương đại giữa Sài Gòn

I. Tân Mai Apartment: Căn hộ thời bão giá

Cheery Apartment thực thụ là nơi kết nối hài hòa và chốn an cư lý tưởng khi chỉ mất 10 phút để đi đến Q. Chung cư The Useful Apartment do Công ty Cổ phần Đức Khải đầu tư tọa lạc tại ngay ngã tư Lạc Long Quân & Âu Cơ quận Tân Bình đã chính thức bàn giao vào tháng 9/2013 và đến nay đã mở bán tuổi 2 với giá ưu đãi. Đến tháng 6/2012 dự án được chào bán ra thị trường với tên gọi Cheery 2 Apartment. Quy mô: Dự án gồm 3 block cao 17 tầng.

>>> apartment for rent tại tphcm

Phước Email Print Agribank, Địa ốc, Lãi suất, Cheery 3 Apartment. Dự án Jamona Apartment có 1,290 căn hộ diện tích đa dạng từ 46 – 69 m2. Lượng khách hàng đến đặt mua và quan hoài dự án rất đông. Trong đó có 2 khách hàng tính sổ 95% giá trị căn hộ, 50 khách hàng nộp 85%, 14 khách hàng đóng 75% - 80% và 9 trường hợp đã trả 65% - 74% giá trị hợp đồng. Căn cứ theo hồ sơ do Công ty Eden Real cung cấp, đơn vị này đã bán 10 căn hộ, bị quịt tiền môi giới khoảng 170 triệu đồng. Dự án có tổng cộng 484 căn hộ, trong đó 147 căn thực hiện chương trình nhà ở xã hội, số còn lại phục vụ cho mục đích thương mại.

II. Vụ chủ đầu tư dự án The Montana Apartment trốn nợ: Eden Real, nạn nhân hay liên đái?

CafeLand - Bắt tay hợp tác đầu tư để hồi sinh những dự án “đắp chiếu” không còn là câu chuyện mới mẻ đối với các doanh nghiệp bất động sản. Giữa tháng 10, dự án căn hộ Lucky Apartment (quận Tân phú, Tp. Các căn hộ có diện tích từ 58 đến 125m2, với thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ. Trong đợt mở bán dự án lần này, CBRE Việt Nam – đại diện tiếp thị dự án cho biết, các căn hộ tại dự án có diện tích từ 41m2 đến 115m2 được bố trí hợp lý tận dụng toàn bộ các hướng nhìn ra biển. Một trong những điểm nổi bật của dự án chính là vị trí thuận lợi, chỉ cách UBND Q. Ngoài ra, Sunrise còn sở hữu các khu vực để xe thuận tiện, diện tích thương nghiệp và đặc biệt, sân vườn cây xanh trên tầng nóc tạo nên một vườn treo trên không ấn tượng giữa lòng khu tỉnh thành.

[img]http://vangsaigon.com/iupload/images/canhosara.png[/img]

vn Cheery 2 Apartment được thừa hưởng rất nhiều tiện ích của khu vực như: 5 phút để đến chợ, nhà sách, nhà băng, trường học cấp 1,2,3, trường mẫu giáo,…và nằm khá gần với Metro Hiệp Phú, KCN Tân Thới Hiệp. Theo đánh giá của cư dân đang sống cũng như khách hàng có nhu cầu mua “The Useful Apartment là nhà ở xã hội nhưng lại nhiều tiện ích, diện tích nhỏ hợp với nhu cầu, gần trung tâm tỉnh thành và quan yếu là dọn vào ở ngay”. Như vậy, với giá trị 636 triệu đồng/căn, khách hàng chỉ cần trả trước từ 136 triệu đồng (tương đương 20%) là đã được sở hữu một căn hộ, phần còn lại khách hàng chỉ cần tính sổ từ 2,8 – 5 triệu đồng/ tháng theo hình thức dư nợ giảm dần. Giữa tháng 10, dự án căn hộ Lucky Apartment (quận Tân phú, Tp.T Group làm chủ đầu tư. Có thể bà phải đến khu nursing home luôn có người coi ngó thường được coi là nơi ở cuối đời cho những người không còn khả năng tự chăm chút, chờ ngày về một nơi vô định.

III. Căn hộ thương nghiệp Cheery 3 Apartment

Vị trí Cheery 3 Apartment trên map. Vị trí The Useful Apartment trên map. Khách hàng mua căn hộ Jamona Apartment sẽ được nhà băng OCB , ngân hàng VietinBank cho vay đến 80% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm với lãi suất ưu đãi cố định 5%/năm. HCM, Quang Thái Apartment có tổng diện tích gần 4. Cheery Apartment thực sự là một thế giới riêng tĩnh tại với những giá trị xứng tầm ước mong, một không gian sống đương đại tiêu chuẩn 5 sao giữa lòng thành phố, nơi tận hưởng và trải nghiệm từng giây phút tươi đẹp của cuộc sống thăng hoa. Vân Phong Tower còn dành một khoảng không gian lớn cho các căn hộ Penthouse.

>>> house for rent tại tphcm

Giá 11,4-12,5 triệu đồng/m2. Jamona Apartment tọa lạc trên đường Đào Trí, quận 7, TP. Được khởi công xây dựng vào tháng 11/2011, dự án Carillon Apartment có tổng diện tích 7. Ngày 12/11 tới, dự án căn hộ khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 4* OceanViews Apartment Hotel tại bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng sẽ được chính thức khai trương mở bán tại Hà Nội. Lễ ban bố dòng sản phẩm ThuDuc HouseTheo thông tin từ Vietrees, trong vòng 2-3 năm sắp tới sẽ vẫn có sự thiếu hụt lớn về nguồn cung căn hộ trung cấp. Phải cả tuần sau, tôi mới dám điện thoại về dò xét tin: - Mọi việc xong rồi, ông Singh hóm hỉnh giải đáp, ông có thể trở về nhà an toàn.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét