Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Smartphone Philips pin bền nhất so với Điện thoại thông minh giá rẻ khác

Điện thoại Philips pin siêu bền

I. Điện thoại Philips Xenium 2 sim thời trang

Điện thoại Philips ngày được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng, tiêu biểu như: Doanh nhân, bác sĩ, sĩ quan, kỹ sư, trưởng phòng, những người làm thuê việc nhiều và đi công tác thường xuyên,… vì sản phẩm Philips có chất lượng tốt và pin lâu, tương trợ tối đa cho công việc kinh dinh của khách hàng. Chương trình khuyến mãi Muôn vạn quà xuân - Cào ngay trúng lớn cùng điện thoại Philips sẽ bắt đầu từ ngày 8/12/2014 và kéo dài đến ngày 20/2/2015 hoặc khi hết quà tặng. Nhìn chung, máy đáp ứng tương đối nhanh nhẹn các công việc thân thuộc trên smartphone như mở các vận dụng cơ bản cài sẵn trên máy (gọi điện, nhắn tin, chụp ảnh. Sản phẩm được Thành Công mobile phân phối độc quyền và bảo hành theo tiêu chuẩn 12 tháng trên toàn quốc: Địa chỉ: 382B-B1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3, TP HCM.

>>> Xem chi tiết cấu hình dien thoai philips v387

Viền tím cộng với chất lượng ống kính có vẻ như không cao lắm làm cho hình có cảm giác hơi mờ đục với những bối cảnh tương phản mạnh. Website :  Công nghệ dùng chip Xenium tiêu thụ điện năng thấp, tăng thời kì sử dụng pin và không nóng máy khi đàm thoại lâu. Philips Xenium X600 có giá tham khảo là 2. Philips W6610 là chiếc smartphone từng “gây bão” trên thế giới ngay ngày ra mắt khi sở hữu nguồn pin Xenium lên đến 5300 mAh, cao hơn cả một số máy tính bảng cỡ nhỏ thuộc phân khúc cao cấp hiện nay. thảy các sản phẩm trên đều được tặng gói sim Data 3G Viettel trị giá 2.

II. Mua điện thoại Philips X100 với giá 1.230.000 VND được tặng ngay một áo tơi thời trang.

Với dòng điện thoại này, bạn còn có thể nghe nhạc liên tiếp trong vòng 14 giờ. Sản phẩm được mệnh danh là vua pin trong dòng điện thoại Xenium với thời kì chờ cuộc gọi 2 tháng và thời kì đàm thoại liên tiếp kỷ lục 16 giờ nhờ pin dung lượng lớn. Ảnh chụp ban ngày có độ nét tốt, các chi tiết như viền bông hoa trông mịn, đều. Dưới đây là 7 mẫu nổi trội của Philips đang bán trên thị trường. Chiếc Philips Xenium W6610 hiện được bán chính hãng với giá 4,99 triệu đồng và người mua được tặng kèm SIM của nhà mạng Viettel khuyến mãi lưu lượng 3G trị giá 2,5 triệu đồng. Với viên pin 5300 mAh, máy có thời lượng pin rất ấn tượng.

[img]http://vangsaigon.com/iupload/images/3iti.jpg[/img]

Riêng W6610 dành cho thương buôn lại là dòng điện thoại Philips có pin khủng lên đến 5300 mAh và đáng nói hơn là thời kì sạc đầy chỉ trong 3 giờ, đảm bảo cho 33 giờ thoại và 16 giờ kết nối Internet. Chip Xenium sử dụng trong điện thoại Philips tiêu thụ điện năng thấp và không nóng máy khi đảm thoại hàng giờ đồng hồ. Giá bán: 6,112,000VNĐ Thông tin liên quan: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐTDĐ THÀNH CÔNG 199 Phan Đình Phùng, Phường. Ở bối cảnh này chiếc i928 lấy nét đủ nhanh và chụp với độ trễ rất ít đủ để không mất khoảnh khắc.Đúng như cái tên của mình, mặt ngoài của chúng được chạm hình Rồng và Phượng tinh xảo. i908 thuộc phân khúc cao nhất có chip lõi tám 1.

III. Loạt điện thoại Philips mới sẽ đổ bộ vào thị trường Việt

Chip Xenium dùng trong điện thoại Philips tiêu thụ điện năng thấp và không nóng máy khi đàm thoại hàng giờ đồng hồ. Ngoài bộ muỗng nĩa cao cấp, khách hàng mua điện thoại Philips X513 - X710 - X325 còn nhận được áo thun cao cấp Philips và thời cơ sở hữu sim di động MobiFone, VinaPhone số đẹp miễn phí. Ảnh: MTKSJ Trong đó, dòng I Series được Philips định vị ở phân khúc cao cấp. Nói một cách công bằng thì hiện tượng viền tím này có ở hồ hết những chiếc điện thoại chụp hình và kể cả những ống kính phổ quát của máy DSLR. quơ các dòng điện thoại của hãng đều được thừa hưởng công nghệ pin tiền tiến của Philips, đem đến thời lượng dùng dài hơn cho người dùng. Philips Xenium X520 dùng nguồn đề phòng bằng pin tiểu có thiết kế dạng thanh bar đơn giản cùng các tính năng như màn hình TFT 2 inch hiển thị 262.

>>> Xem chi tiết cấu hình Điện thoại Philips Xenium W6610

ngày nay, trên thị trường các thiết bị cầm tay hiện thời, pin có dung lượng lớn hơn 4000 mAh thường được dành cho máy tính bảng, đối với điện thoại thông minh, pin hầu như có dung lượng dưới hơn 4000 mAh. Máy được trang bị màn hình TFT rộng 2,4 inch, độ phân giải 240 x 320 pixel, có khả năng hiển thị 262. Điện thoại Philips X501 thuộc dòng Xenium dung lượng 1800 mAh cho thời kì chờ cuộc gọi lên tới 60 ngày. Thành Công Mobile tặng bộ muỗng nĩa cao cấp cho khách hàng mua điện thoại Philips thuộc các dòng X513, X710 và X325. Hòa cùng không khí sôi động Euro 2012 với sự tranh tài của 16 đội bóng hàng đầu Châu Âu, Thành Công mobile tổ chức chương trình khuyến mãi tặng bộ muỗng nĩa cao cấp cho các khách hàng khi mua bất kỳ điện thoại Philips thuộc các dòng X513 – X710 – X325 “2 sim – 2 sóng” phối hợp “pin khủng” do Thành Công Mobile chính thức phân phối tại Việt Nam. Philips Xenium X710 có giá bán 3.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét