Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Tin tức cho tablet đã ra mắt tại Việt Nam

Máy tính bảng Surface có bản cập nhật mới, tăng tốc độ hệ thống

I. Máy tính bảng Mỹ tại Việt Nam giá sốc trong 6 ngày chỉ 2.690.000đ.

bữa qua , hãng máy tính Mỹ đã trình diễn một máy tính màn hình cảm ứng 10 inch có thể chuyển từ một máy tính bảng sang netbook bằng cách xoay màn hình độc đáo. Hoặc cũng có thể điện thoại đóng vai trò bộ xử lý chính và khi đó máy tính bảng dùng 1 hệ điều hành được phát triển trên nền linux (giống với laptop dock của Motorola). Các loại máy tính bảng phổ biến được dùng gồm iPad, Samsung Galaxy Tab, Google Nexus và Kindle Fire. Sản phẩm của Xplore có những tính năng giống như iPad, chạy trên hệ điều hành Windows 7 và hỗ trợ công nghệ cảm ứng đa điểm.

>>> Xem chi tiết giá và cấu hình máy tính bảng Lenovo A3300

Tuệ Minh - (Tổng hợp). Một dấu hiệu khác cũng đáng để Apple lo ngại đó là trong số những người sẽ mua Kindle Fire, 26% cho biết họ quyết định không mua hoặc hoãn mua iPad để chờ Kindle Fire. Minh Trung Theo Phonearena. Những mẫu máy tính bảng đó sẽ có kích thước màn hình rất đa dạng, từ 5" đến 7" và cũng sẽ có cả mẫu 10". Người dùng đang rất trông mong sớm được đón nhận một thiết bị chơi game đỉnh cao từ "gã khổng lồ" phần mềm. Hãng sinh sản Nhật Bản đã ra thông báo bắt đầu bán lại Xperia Tablet S từ tháng 11 năm ngoái.

II. Máy tính bảng 'nồi đồng cối đá' chống nước

Theo trang tin Digitimes cho biết, trong khoảng quý I năm 2011, Acer sẽ cho ra mắt 3 mẫu máy tính bảng dùng Android 3. Giám đốc cao cấp Mike Al Mefleh đảm nhận quản lý sản phẩm của BlackBerry. Cảm ứng của máy khá tốt và chuẩn xác, không đem lại cảm giác khó thao tác cho người dùng. Trong đó đáng để ý là một số sản phẩm như Acer Aspire R7 với thiết kế bản lề Ezel độc đáo, Lenovo Yoga 2 Pro với màn hình độ nét siêu cao QHD + hay Toshiba Encore mà là một máy tính bảng 8 inch chạy Windows 8. Cấu hình chi tiết của LePad:Cấu hình chi tiết của IdeaPad U1 Hybrid: LePad và IdeaPad U1 sẽ được bán tại thị trường Trung Quốc vào quý 1 năm nay với giá 520$ (LePad) và 1. Với trọng lượng dưới 0,5 kg, chiếc máy tính bảng này có thể dùng dễ dàng chỉ bằng một tay, không gian cho việc sử dụng các vận dụng, game và phim ảnh khá tốt trong khi vẫn tiện lợi cho việc chuyển di của người dùng.

[img]http://vangsaigon.com/iupload/images/8ftf.jpg[/img]

Để tham dự lớp học sách giáo khoa điện tử, mỗi học trò từ lớp 1 - lớp 3 cần trang bị một bút chấm đọc điện tử và một máy tính bảng có cài đặt sách giáo khoa điện tử và các chương trình áp dụng dạy và học. Đây là chiếc máy tính bảng kiêm tính năng gọi điện thoại 3G. Việc dùng máy tính cho nhiều công việc khác nhau trong chế độ để dọc cũng sẽ tốt hơn nhiều so với chế độ xoay ngang. Một camera độ phân giải 8MP sẽ là vừa đủ để cho ra những bức ảnh sắc nét.Một trong những đặc trưng tốt đẹp của tablet là đại phần đông chúng đều có một chợ vận dụng chống lưng, nơi bạn có thể mua thêm các ứng dụng và biến con máy của mình thành một công cụ ngày càng đa năng. Một bản cập nhật mới dành cho sản phẩm Tablet S vừa được Sony phát hành tại Nhật đã cho phép người dùng kết nối và sử dụng trực tiếp tay cầm điều khiển PlayStation 3 trên chính chiếc máy tính bảng của mình.

III. Năm nhà sinh sản máy tính bảng hàng đầu thế giới

dù rằng máy tính bảng của Amazon chính yếu là thiết bị đọc sách e-reading, tuy nhiên, hãng thương mại điện tử lớn nhất thế giới này đã sử dụng một phiên bản thay đổi của Android để giúp người duyệt web thay vì chỉ có thể đọc sách, báo, nghe nhạc và streaming video duyệt y Amazon Prime. Từ khi được đưa vào bán trực tuyến cách đây 2 tuần tại Ấn Độ, loại máy tính bảng rẻ nhất thế giới - Aakash - đã nhận được 1,4 triệu đơn đặt hàng. Dự kiến tablet Samsung Galaxy Tab 3 Plus sẽ chính thức được công bố tại triển lãm MWC vào cuối tháng 2 năm nay. Máy tính bảng này hoạt động dựa trên nền móng Ivy Bridge của Intel và đi kèm với một màn hình hiển thị cảm ứng 11. Phó giám đốc EA, Travis Boatman cho biết: "Việc cung cấp trò chơi cho BlackBerry PlayBook là một hướng đi khá hích nhằm đưa sản phẩm của hãng đến nhiều người tiêu dùng hơn qua một thiết bị mới. Nếu được tắm và nghe nhạc như thế này thì thật là vui.

>>> Xem chi tiết giá và cấu hình Máy tính bảng HP Slate 6

Nếu được tắm và nghe nhạc như thế này thì thật là vui. Việc kết hợp và biến điện thoại thành máy tính bảng đã được Motorola thực hành với chiếc điện thoại Atrix của họ và Laptop dock. Trang iFixit vừa công bố bảng xếp hạng về khả năng sửa sang máy tính bảng mà website này từng “phẫu thuật”. Không chịu kém cạnh các "đồng hương" khác, hãng điện tử Nhật Bản Panasonic sẽ giới thiệu mẫu máy tính bảng trước nhất của hãng tại hội chợ điện tử tiêu dùng CES 2011 với tên gọi Viera. Việc này cạnh trạnh trực tiếp với khối lượng 700 - 800 ngàn máy tính bảng Xoom cũng đang được Motorola khai triển. dự định, Nook Tablet sẽ chính thức được tung ra thị trường vào ngày 17.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét