Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Hàng loại smartphone Philips mới chuẩn bị ra mắt vào thị trường Việt

Loạt điện thoại Philips mới sẽ đổ bộ vào thị trường Việt

I. Điện thoại Philips chào Euro

I908 là sản phẩm điện thoại Philips cao cấp dành cho những người đam mê công nghệ. Điểm nổi trội của bộ sưu tập điện thoại di động Philips là sử dụng công nghệ Pin Xenium – Chip Xenium tiêu thụ điện năng cực thấp giúp điện thoại Philips có thời kì chờ tương đương 60 ngày và thời gian đàm thoại liên tục lên đến16 giờ. Philips Xenium X710 có thiết kế dạng thanh truyền thống, hỗ trợ ba băng tần GSM cùng các kết nối GPRS/EDGE. Cụ thể, máy có thể chơi game giả lập (độ sáng tối đa và đồ họa tốc độ khung hình cao, 60 fps) tới 8 giờ 49 phút (gấp đôi so với các smartphone pin khá), xem phim HD liên tục 10 giờ 46 phút và gọi điện liên tiếp 10 giờ chỉ hao 22% pin.

>>> Xem chi tiết  cấu hình dien thoai philips i908

Chip Xenium dùng trong điện thoại Philips tiêu thụ điện năng thấp và không nóng máy khi đàm thoại hàng giờ đồng hồ. Máy có thiết kế bằng chất liệu nhựa liền khối vuông vắn và bo nhẹ ở các góc. Philips sẽ nghiêm trang đầu tư và cho lên kệ những dòng điện thoại từ căn bản, dành cho người già,. Smartphone này chạy hệ điều hành Android 4. Trong đó, chiếc Philips Xenium W6610 là smartphone sở hữu viên pin lớn nhất trên thị trường bây giờ với dung lượng tới 5300 mAh, gấp đôi so với các cùng kích cỡ 5 inch hiện nay. Hãng điện thoại Philips của Hà Lan trong sự kiện ra mắt 5 dòng máy tại Việt Nam gồm X2566, W6610, S308, S388, I908, cũng đồng thời trao chứng thực nhà phân phối chính thức cho Smartcom.

II. Trên tay điện thoại Philips S308 và S388

Năm chiếc điện thoại được giới thiệu trong lần này là chiếc i908, W6610 S388 S308 và X2566 với phần mềm được tùy chỉnh dành cho thị trường Việt Nam, được phân phối và bảo hành trên toàn quốc. Các phím trên Philips Xenium 9@9u được thiết kế chìm dưới lớp nhựa cứng trong cao cấp nên tránh được trầy sước hoặc mờ theo thời gian như những dòng máy khác. Điểm trổi của bộ sưu tập điện thoại di động Philips là sử dụng công nghệ pin Xenium, chip Xenium tiêu thụ điện năng cực thấp giúp điện thoại Philips có thời gian chờ tương đương 60 ngày và thời gian đàm thoại liên tục lên đến 16 giờ. Đăng ký mua Smartphone Philips W536, W732 ngay để sở hữu thêm Philips F322 Ngày 01/02/2013, Thành Công mobile nối trình làng 2 dòng Smartphone mới là Philips W732 và Philips W536 chạy hệ điều hành Android 4. vn) - Dự kiến trong tháng 7, loạt sản phẩm này sẽ lên kệ duyệt công ty phân phối Smartcom. Hòa cùng không khí sôi động Euro 2012 với sự tranh tài của 16 đội bóng hàng đầu Châu Âu, Thành Công mobile tổ chức chương trình khuyến mãi tặng bộ muỗng nĩa cao cấp cho các khách hàng khi mua bất kỳ điện thoại Philips thuộc các dòng X513 – X710 – X325 “2 sim – 2 sóng” kết hợp “pin khủng” do Thành Công Mobile chính thức phân phối tại Việt Nam.



Hãng điện thoại Philips của Hà Lan trong sự kiện ra mắt 5 dòng máy tại Việt Nam gồm X2566, W6610, S308, S388, I908, cũng đồng thời trao chứng nhận nhà phân phối chính thức cho Smartcom. Thành Công Mobile tặng bộ muỗng nĩa cao cấp cho khách hàng mua điện thoại Philips thuộc các dòng X513, X710 và X325. Đặc biệt, Philips W732 dùng màn hình cảm ứng rộng đến 4. Để hỗ trợ người dùng tốt hơn, Phillips cũng trang bị cho X503 khe thẻ nhớ chuẩn microSD giúp người dùng có thể nâng cấp bộ sưu tập nhạc số, hình ảnh cũng như quay video clip trên máy.Chế độ tùng tiệm pin kích hoạt bằng phím cứng bên cạnh phải. Các cổng và phím cứng được bố trí đều trên các cạnh.

III. Cùng điện thoại Philips đón xuân châu Âu

Điện thoại Philips X503 có thời lượng dùng pin lâu, hiệp với những chuyến công tác dài ngày với thời kì chờ lên tới 600 tiếng và đàm thoại lên tới 8 tiếng đồng hồ. Chương trình khuyến mãi Muôn vạn quà xuân - Cào ngay trúng lớn cùng điện thoại Philips sẽ bắt đầu từ ngày 8/12/2014 và kéo dài đến ngày 20/2/2015 hoặc khi hết quà tặng. Riêng với giải đặc biệt, thương hiệu Philips đã cân nhắc và chọn lọc phần thưởng là chuyến du lịch đến châu Âu dành cho 1 người với trị giá giải thưởng lên đến 70. Độ phân giải cũng được gia tăng lên mức 240 x 320 pixel giúp hiển thị thông tin, hình ảnh sắc nét hơn. Công nghệ Xenium còn là công nghệ xanh, giúp bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe người dùng. Trình nghe nhạc trên máy hoạt động khá đơn giản và hiệu quả, tùy chọn các chức năng tùy chỉnh âm nhạc.

>>> Xem chi tiết cấu hình dien thoai philips s398

ngày nay điện thoại di động 2 sim 2 sóng của Philips được cả thảy giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá khá tiện dụng, chất lượng vì sản phẩm Philips đã được cấp chứng nhận CE và trọng điểm thẩm định SGS chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng mà rất ít thương hiệu có được. W536 còn có màn hình cảm ứng lớn 4. ngoại giả, điện thoại Philips còn sở hữu những tiện ích quen thuộc dành cho các dòng điện thoại phổ quát bây giờ như 02 sim 02 sóng online cùng lúc, nghe nhạc qua cổng kết nối Bluetooth, chụp hình nhanh với Camera , nghe FM và nhạc MP3 chất lượng… Ông Nguyễn Quốc Bảo – giám đốc điều hành công ty cho biết “Xin chúc Quý khách có 1 mùa Euro thật sôi động và háo hức với các tiện ích và những phần quà tặng hấp dẫn mà dòng điện thoại Philips do công ty Thành Công Mobile phân phối độc quyền mang lại”. Thành Công mobile tổ chức chương trình khuyến mãi tặng bộ muỗng nĩa cao cấp cho các khách hàng khi mua bất kỳ điện thoại Philips. Chi tiết vui lòng tham khảo tại www. Điện thoại Philips X503 có thời lượng dùng pin lâu, hiệp với những chuyến công tác dài ngày với thời kì chờ lên tới 600 tiếng và đàm thoại lên tới 8 tiếng đồng hồ.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét