Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Vài thông tin với điện thoại lenovo P70 của các chuyên gia

I. Lenovo P70 ra mắt tại Trung Quốc, pin trâu 4000 mAh

ngày nay cũng chưa rõ mức giá chính thức của Lenovo P70 ở thị trường Việt Nam là bao nhiêu nhưng sản phẩm chúng tôi lấy từ hệ thống Hoàng Hà Mobile có giá là 4,76 triệu đồng và là máy chính hãng. Mặt sau của chiếc Lenovo P70 này có camera 13 megapixel với đèn flash LED, cùng camera 5 MP ở mặt trước. Ngoài đặc điểm nổi trội là viên pin 4000 mAh, Lenovo P70 sở hữu bộ cấu hình khá tốt với màn hình 5 inch IPS độ phân giải 1280x720 pixel cho mật độ điểm ảnh 294 PPI, bộ vi xử lý MediaTek (Đài Loan) 64-bit MT6752 tám nhân 1. Về cơ bản Desire 600 có khả năng nhận điện thoại từ cả 2 sim một lúc, như ở hình trên bạn có thể thấy, việc này giúp cho người dùng chọn lựa được tốt hơn.

>>> Xem chi tiết cấu hình điện thoại lenovo p70

Có thể giảng giải sự chênh lệch này bởi nhiều nguyên tố khác nhau, trong đó có sự phân chia bờ cõi bởi những dãy núi cao có hướng khác nhau. Một chuyên gia phân tích dữ liệu viễn thông độc lập đã từng làm việc cho Ovum là Jan Dawson cũng đưa ra nhận xét về lưu lượng dữ liệu di động mà các hệ điều hành tiêu thụ. Phần mềm rưa rứa như các dòng smartphone khác của Lenovo, P70 cũng sử dụng giao diện Vibe UI phiên bản 2. Dù vậy, tốc độ chụp, lấy nét của camera sau hơi chậm nên không phù hợp khi chụp những vật thể chuyển động nhanh. Tin nhắn, kết nối 3G Phần tin nhắn của HTC Desire 600 giống với phần nhiều các máy Android 2 sim khác, ở khung nhắn bạn sẽ có 2 phím để lựa chọn, gửi tin nhắn bằng sim 1 hay sim 2. Giống như thiết bị Kindle Fire của Amazon, điện thoại Normandy sẽ chạy phiên bản Android riêng không kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google Play.

II. Lenovo P70: Điện thoại Android 5" tầm trung có pin siêu to 4.000 mAh, giá 220 USD

Trong khi đó, thị phần của iOS và BlackBerry OS tiếp chuyện sụt giảm 3,5% và 3,1%. Do đó, những nơi thị thành hóa càng mạnh thì thiệt hại về người càng ít. Những vị trí tiếp theo với số điểm rất sát nhau tuần tự là Nokia Lumia 1520 ở vị trí thứ 3, Samsung Galxy Note 3 vị trí thứ 4 và Sony Xperia Z1 ở vị trí thứ 5. Những chiếc điện thoại của năm: iPhone 5s đã được vinh danh ở vị trí trước hết với 1392 lượt bình chọn, chiếm 24. Lenovo P70 là smartphone pin "khủng" mới có mặt tại thị trường Việt Nam. Loa ngoài của P70 nằm lệch về phía trái, dãy họa tiết chấm nhỏ bên phải chỉ là phần trang hoàng Ở mặt lưng, P70 sử dụng chất liệu nhựa với bề mặt mịn được bo tròn nhẹ về hai cạnh.

[img]http://vangsaigon.com/iupload/images/3iti.jpg[/img]

Lenovo P70 sở hữu dung lượng pin ấn tượng, cấu hình ổn và giá tốt. Là một trong những hãng sản xuất "tích cực" nhất trong việc tung ra các smartphone pin "trâu" với dung lượng trên 3000 mAh, hãng công nghệ Trung Quốc Lenovo tiếp chuyện kiên định với chiến lược của mình bằng chiếc Lenovo P70 trang bị viên pin tới 4000 mAh đi kèm cấu hình tốt và mức giá quyến rũ. Tuy nhiên, điện thoại nhất mực có dây sẽ rất hiểm. Cạnh dưới được phủ một lớp nhựa bóng gồm mic đàm thoại, loa ngoài và cổng microUSB rưa rứa đối xứng phía trên cũng rất bóng bẩy với giắc cắm tai nghe 3,5mm và mic chống ồn.Nguyên nhân vì sao các điện thoại Android dùng lưu lượng dữ liệu nhiều hơn so với các hệ điều hành khác, Sharman đã lý giải rằng: "Các điện thoại Android với màn hình lớn đồng nghĩa với việc các file hình ảnh và video tải về sẽ có số điểm ảnh nhiều hơn, đương nhiên là dung lượng cũng lớn hơn. Chúng tôi đã thử nghiệm công nghệ cảnh báo sớm ở một số địa phương, như: Hà Nội, Quảng Ninh, Quảng Nam, hiệu quả cảnh báo sớm được trên 90%.

III. Đánh giá Lenovo P70: Pin bền, hiệu năng rất tốt, chụp thiếu sáng đuối

Là một trong những hãng sinh sản "hăng hái" nhất trong việc tung ra các smartphone pin "trâu" với dung lượng trên 3000 mAh, hãng công nghệ Trung Quốc Lenovo đấu kiên định với chiến lược của mình bằng chiếc Lenovo P70 trang bị viên pin tới 4000 mAh đi kèm cấu hình tốt và mức giá quyến rũ. Giống S90, phụ kiện đi kèm với Lenovo P70 khá nhiều, ngoài case bảo vệ thì người dùng còn được tặng thêm cáp OTG. Thiết kế Không như các smartphone pin "trâu" dị kì có thiết kế dầy thô và cục mịch do phải "gánh" trên mình viên pin dung lượng "khủng", Lenovo P70 vẫn khá thanh thản với độ dầy (8,9mm) và nặng (149g) chỉ tương đương với các điện thoại 5 inch tầm trung khác. Mùa dông ở Việt Nam tương đối dài với số ngày dông nhàng nhàng khoảng 100 ngày/năm và số giờ dông làng nhàng là 250 giờ/năm. Một góc cạnh tích cực của con số trong nghiên cứu của Ericsson là cộng đồng dùng điện thoại Android vẫn đông đảo nhất và có thể sẽ còn phát triển trong thời gian tới. Khi có mưa dông, tuyệt đối không nên dùng điện thoại khăng khăng có dây.

>>> Xem chi tiết cấu hình điện thoại Lenovo A536

Các áp dụng cài đặt trên máy được đưa hết ra màn hình chủ, chứ không có khay áp dụng riêng như nhiều điện thoại Android khác. Nay giang san này vừa tuyên bố đã sinh sản chiếc điện thoại di động rẻ nhất thế giới với tên gọi gần gụi người dân: “Điện thoại nhân dân” (People’s Phone). Lenovo P70 hiện có mức giá chính hãng vào khoảng 5,39 triệu đồng. Thiết kế Không như các smartphone pin "trâu" dị thường có thiết kế dầy thô và cục mịch do phải "gánh" trên mình viên pin dung lượng "khủng", Lenovo P70 vẫn khá thanh thoả với độ dầy (8,9mm) và nặng (149g) chỉ tương đương với các điện thoại 5 inch tầm trung khác. Pin lớn nhưng Lenovo P70 có vóc dáng thời trang, khá mỏng so với các model có dung lượng pin tương đương. Lenovo P70 sở hữu dung lượng pin ấn tượng, cấu hình ổn và giá tốt.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét