Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Hậu quả của các công ty xây dựng nhà tiền chế ẩu thả

Sập nhà tiền chế 4 người bị thương ở Cần Thơ

I. Sập khung sắt nha tien che, 4 người bị thương

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho biết, trước khi khung nhà tiền chế bị sập, có khoảng 7 công nhân đang làm việc tại đây; có 4 công nhân bị thương, 3 công nhân làm việc phía ngoài nên thoát nạn. Khoảng 8 giờ 40 phút ngày 15/8, căn nhà tiền chế đang được dựng dở trên đường Võ Văn Kiệt (phường An Thới, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ) bất ngờ bị nghiêng và đổ sập gần 100 m2. Bước đầu, danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Đinh Công Trung (43 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang), Lê Văn Đởm (37 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang), Lê Văn Tâm (25 tuổi, con anh Đởm, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) và Nguyễn Hoàng Thiên (26 tuổi, ngụ huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng). Nếu xem nhu cầu an toàn cho mỗi cá nhân đặt lên làm mục tiêu tối thượng, thì việc đảm bảo tiếng nói về “cảm giác rủi ro” của mỗi người cũng phải được xem là quyền tối thượng, cần được luật và Nhà nước đảm bảo.

>>> công ty xây dựng nha tien che uy tín và chất lượng

Hoặc thép Zacs chuyên dùng cho tấm trần hay vách bên trong nội thất, cũng từ thép mạ hợp kim nhôm kẽm, được phủ lớp Resin với sắc xanh lam hay xanh lơ, ánh lên màu nhẹ nhàng sáng mát. Ông Nguyễn Văn Lộc, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Bình Dương, đơn vị tổ chức Lễ hội “Lái Thiêu mùa trái chín” cho biết, lễ hội đã kết thúc từ ngày 14/6 nhưng đơn vị đăng cai khu hội chợ thương mại đã xin kéo dài thêm 2 ngày thứ 7 và chủ nhật để tổ chức chương trình ca nhạc và bán hàng phục vụ công nhân lao động. Hiện nay, tại nhiều tuyến đường trên địa bàn TP. Thép Z là loại mạ hợp kim nhôm kẽm theo quy trình nhúng nóng liên tục, thành phần lớp mạ trên thép gồm 55% nhôm, 43,5% kẽm và 1,5% silicon tạo nên lớp mạ chống ăn mòn, có tuổi thọ cao. Kim loại như thép, nhôm, inox hội đủ những chất liệu tương thích để sử dụng cho mái, trần, vách, cửa. Khi không gian sống trở thành món hàng đắt giá thì ngôi nhà này sẽ thật sự là một giải pháp dành cho những người thích du lịch.

II. Sập nha tien che 4 người bị thương ở Cần Thơ

Bình Thạnh, ĐT: 62584798. Chiêm ngưỡng nội thất bên trong ngôi nhà: Thiên Thư(Theo MM). Trong HĐ góp vốn với chủ các lô đất A4, A5 nêu rõ: “Bên B (khách hàng) góp vốn đầu tư xây dựng để nhận lại bằng sản phẩm (nền nhà) với giá khoán cho bên A (Cty Quang Vinh) là 2. Vậy mà CĐT vẫn nêu lý lẽ “lạ đời” là đất này chưa thuộc quyền sử dụng của ai? Khách hàng đóng đủ 80% giá trị HĐ cho Cty Quang Vinh, trong đó đã bao gồm tiền thuế sử dụng đất, nhưng Cty chưa chịu nộp cho Nhà nước nên việc khách hàng chưa được cấp sổ đỏ là do Cty thiếu trách nhiệm. Đến tháng 3-2010 bà Lan không chịu được thái độ của ông Hồng nên cũng đã nghỉ việc. Do CĐT thất hứa nhiều lần, người dân phải cầu cứu cơ quan chức năng, thế nhưng họ lại bị CĐT nhắn tin đe dọa, thách thức (!).

Những thanh sắt được sử dụng làm cột cho dãy nhà tiền chế đã ngã vào khu nhà lồng Chợ Cái Khế. Rất may, do cấu trúc của mái nhà tiền chế hình chữ V nên khi đổ xuống không gây thiệt hại về người. C) thích hợp cho hai hạng mục này, cả làm kiểu dáng truyền thống hay hiện đại. Bạn có thể tùy chọn nơi đặt “ngôi nhà” của mình và có thể di chuyển chúng đến một chỗ khách mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.Dù trước tiệm vàng khá hẹp nhưng ngày nào chủ tiệm vàng Huỳnh Vân cũng tạo điều kiện cho những người mua gánh bán bưng mang rau cải, cá ốc ngồi bán mà không sợ bị lấn chỗ kinh doanh. Sau đó chúng tôi có yêu cầu ông Hồng họp HĐTV nhưng ông không đồng ý và đưa cho ba chúng tôi mỗi người 200 triệu đồng nói rằng đó là tiền lãi phần vốn góp của mỗi người.

III. Sập nha tien che 4 người bị thương ở Cần Thơ

KT & ĐS - Ngày nay thép được ứng dụng rộng rãi trên nhà ở dân dụng cũng như những công trình công cộng, nhà xưởng như một dạng nhà tiền chế. Hơn nữa, Cty Quang Vinh còn ngang nhiên dựng nhà tiền chế trái phép trên đất của dân để cho thuê bán hàng kiếm lời trong khi chưa được sự đồng ý khiến người dân bức xúc cầu cứu nhiều cơ quan chức năng. Khung kèo thép mạ có đặc tính trọng lượng nhẹ, hệ giàn này chỉ nặng 10 – 15 kg/m2, giảm trọng lượng kết cấu nên giảm chi phí cho nền móng; dễ nâng chuyển, thi công nhanh. Nếu buổi đấu giá không thành công, nhà đầu tư có quyền nhận lại tiền cọc từ 17/12 đến 25/12. Xả nước thải vào nguồn nước không có giấy phép với lưu lượng nước thải từ 10 m3/ngày đêm đến dưới 50 m3/ngày đêm. Đây là vụ hỏa hoạn thiệt hại về người lớn nhất ở Cần Thơ từ đầu năm đến nay.

Do chỗ bạn bè thân tình nên chúng tôi cũng chỉ họp để thống nhất chia lãi mà không xem tình hình hoạt động của công ty như thế nào. Ngày 20-5-2014, phía Quang Vinh thông báo cho ông Kế và mười hộ khác rằng họ sẽ lấy lại đất của KH và đổi cho họ nền mới tại dự án chợ Quang Vinh 2, 3 hoặc trả lại tiền góp vốn cộng thêm khoản lãi suất không kỳ hạn, nhưn không được các hộ đồng ý. Những thanh sắt được sử dụng làm cột cho dãy nhà tiền chế đã ngã vào khu nhà lồng Chợ Cái Khế. Báo chí đưa tin khu nhà xưởng này là nhà tiền chế, xây dựng trên diện tích đất rộng 150m2, có duy nhất một cửa ra vào, không lối thoát hiểm và hoàn toàn không có thiết bị phòng cháy chữa cháy. Theo đó, sau khi KH nhận biên bản phải có trách nhiệm quản lý nền đất đồng thời được phép xây dựng và tuân thủ các quy định như đã phê duyệt. Người Trung Quốc đã giúp tổng thống hiện thực hóa lời hứa này.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét