Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Nguyên cớ sao cần phải kiểm soát bình nén khí?

 

kiểm tra bình nén khí giảm thiệt hại tai nạn lao động

nhà sản xuất CỔ PHẦN rà soát AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP với dịch vụ kiểm định an toàn bình nén khí

Lời đầu tiên nhà sản xuất cp kiểm soát an toàn thiết bị công nghiệp xin chúc bạn luôn thành công và may mắn trong cuộc sống lẫn công việc!
bây giờ, Xưởng chuyên hoạt đông về chuyên ngành xem lại như: kiểm soát nồi hơi, xem lại xe nâng, check lại bình nén khí……

 

Lý do cần phải xem bình nén khí?

Bình nén khí là một trong những thiết bị nằm trong danh muc bình chịu áp lực và môi chất làm việc của nó là không khí nén. Ở áp xuất cao thì không khí nén có thế gây ra hiện tượng nổ rất nguy hiểm. Do nên để bình có thể vận hành tốt và ổn định chúng ta nên liên tiếp rà soát bình nén khí để luôn đảm bảo chất lượng khi vận hành.

>>> kiem dinh binh nen khi

Trong quá trình check lại nếu bình nén khí vẫn còn khả năng hoạt động tốt thì mọi người vẫn có thể sử dụng bình thường, nhưng nếu bình biểu hiện tình trạng không ổn định cần phải ngưng ngay việc sử dụng và tiếp tục rà soát thật kỹ bình nén khí để bảo đảm độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

kiem dinh binh nen khi

Trong bao lâu mới kiểm tra bình nén khí:

Thông thường thời hạn xem bình nén khí định kỳ khoảng 3 năm. Nhưng đối với 1 số trường hợp sau ta nên kiểm tra càng sớm càng tốt:
+ Đối với các bình chứa môi chất ăn mòn kim loại, cháy nổ và các bình đã sử dụng trên 12 năm thì loại bình nén khí này cần kiểm tra an toàn định kỳ khoảng 1 > 2 năm
+ Đối với các bình chứa môi chất ăn mòn kim loại, cháy nổ và các bình đã sử dụng trên 24 năm thì thời hạn kiểm định an toàn định kỳ trong vòng 6 tháng đến 1 năm
Tuy vậy, đối với các bình tạo theo yêu cầu con người cần kiểm tra an toàn liên tục hoặc kiểm định định kỳ theo đúng nhu cầu của cửa hiệu

 

Chi phí kiểm tra bình nén khí:

kinh tế kiểm định tùy thuộc vào kích cỡ bình và thời điểm sử dụng của bình nén khí thì chúng tôi mới có  một với giá chính xác. Nhưng tôi luôn đảm bảo các tiêu chí sau:
+ giá thành vừa phải thi đấu = rẻ
+ giá bèo kiểm soát tốt, quy trình rà soát nghiêm ngặt


Mọi tiêu chuẩn về xem bình nén khí hoặc cần tư vấn thêm thông tin khách hàng hãy contact ngay với tôi thông qua:

Chỗ CỔ PHẦN kiểm soát AN TOÀN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP
Địa chỉ: 656 H5 Tổ 34 - Tân Mai, Hoàng Mai, TP Hà Nội

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét