Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Căn hộ Sunrise Riverside trong lòng khu dân cư cao cấp

Căn hộ Sunrise Riverside trong lòng khu dân cư cao cấp Trần Thái
Căn hộ Sunrise Riverside đáp ứng được nhu cầu của mọi người khi đâu tư cũng như khi có ý định sở hữu một căn hộ cao cấp nói riêng và tài sản bất động sản nói chung, thì ai trong chúng ta đều muốn sản phẩm đó phải có nhiều tiện ích nội ngoại khu, tồn tại trong khu dân cư hiện hữu, giao thông thuận tiện, đặc biệt view sông 3 hướng.
Dưới đây là bản đồ tổng quát mặt bằng và sung quanh khu dân cư cao cấp Trần Thái.

 

 

Vị trí khu dân cư Trần Thái


Sunrise Riverside có 3 hướng view sông, trong đó có hai hướng view sông rõ ràng nhất là hướng Tây và hướng Bắc.
Đánh giá, khám phá khu dân cư cao cấp Trần Thái Village – Nơi mà dự án căn hộ cao cấp Sunrise Riverside tọa lạc.
Với vị trí đắc địa: nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ – mốc giao thông thuận lợi nối kết với các quận trung tâm của Thành phố, cách quận 1 khoảng 5km bằng đường Xa lộ Bắc Nam qua cầu Kênh Tẻ, đối diện với Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, và dễ dàng đi đến các quận khác của Thành phố như quận 4, quận 7, quận 8, huyện Bình Chánh; đồng thời dự án cũng nằm trên tuyến đường đi khu công nghiệp Hiệp Phước và các tỉnh niền Tây; gần các công trình tiện ích của khu Nam Sài Gòn: đại học RMIT, bệnh viện FV, siêu thị Coop Mart, Lotte Mart…
Khu dân cư cao cấp Trần Thái Village (có diện tích 13,6ha) do Công ty TNHH Bất động sản Trần Thái làm chủ đầu tư được đánh giá là một trong những dự án có sức thu hút lớn đối với người dân cũng như các nhà đầu tư.

 

 

 

Khu dân cư cao cấp Trần Thái


 
Ngoài các khu nhà chính, Trần Thái còn đầu tư nhiều công trình tiện ích công cộng như: trung tâm thương mại, bến du thuyền, công viên cây xanh, cầu cảng, khu thể dục thể thao: sân banh, sân tennis… nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân nơi đây, đồng thời đảm bảo cho việc hình thành và phát triển một khu đô thị văn minh, hiện đại.
Căn hộ sunrise Riverside Nhà Bè còn có một lợi thế quan trọng khi được bao quanh bởi những dòng sông lớn và sạch đẹp, kết hợp với nhiều mảng xanh công viên tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người sau những giờ làm việc căng thẳng trở về với mái ấm gia đình

 

 

 

 

HÃY NHANH CHÓNG GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ SỞ HỮU VỊ TRÍ ĐẸP VÀ GIÁ TỐT
Hotline: 0939 08 08 70



Xem them căn hộ cao cấp quận 7 của Tập Đoàn Đất Xanh nổi bật thị trường khu Nam Sài Gòn: can ho luxcity
Sau đợt mở bán thành công 9 tầng Block A dự án căn hộ cao cấp Luxcity Quận 7 đợt 1 với giá cực kỳ ưu đãi(hơn 90% sản phẩm mở bán đều được giao dịch).

Tập Đoàn Đất Xanh thông báo hiện chúng tôi đang nhận Đặt chỗ và Ngày mở bán dự kiến đối với Block B khu căn hộ cao cấp Luxcity quận 7: 27/09/2015
0939 08 08 70

 

 

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét