Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Bất động sản Đất Xanh đưa tin dự án resort Căn hộ Opal Riverside

Dat Xanh đưa tin dự án resort Opal Riverside Thủ Đức

Chung cư Opal Riverside – khu căn hộ resort bên sông Hồ Chí Minh có 35 tiện ích nội khu cấp cao như bến du thuyền, công viên cây xanh bên sông rộng 1ha, hệ thống vườn trên cao cùng tiêu chuẩn cấu trúc sang trọng, tân tiến, được thông báo với giá từ 1,6 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ đã thực sự hấp dẫn bạn.
 
Ngày 08/05/2016, tại Trung tâm hội nghị White Palace, Quận Phú Nhuận, TP.HCM, Đất Xanh Group chính thức công bố khu nhà chung cư resort Can ho Opal Riverside bên sông Sài Gòn. Sự kiện đã bắt mắt hơn 1.000 khách hàng tham dự.
 
Lễ đưa tin dự án resort Căn hộ Opal Riverside đã thu hút hơn 1.000 KH tham gia
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khánh Hưng, Giám đốc Điều hành chúng tôi, cho biết: “cuộc sống càng ngày càng nâng cao, xu hướng chọn nhà của cộng đồng cũng đã thay đổi: nhà không chỉ là nơi để ở mà còn phải là nơi tận hưởng sinh sống và giải tỏa mọi áp lực sau hàng ngày hoạt động mệt mỏi. Nắm bắt được yếu tố này, realdatxanh đã thi công Can ho Opal Riverside xứng tầm căn hộ nghỉ dưỡng ngay gần trung tâm Sài Gòn. hơn nữa, đề án có vị trí đặc trưng hấp dẫn nằm ngay bên sông Sài Gòn thơ mộng. Các đối tác cùng phát triển Opal Riverside Thủ Đức được BĐS Đất Xanh chọn là các tên tuổi nổi tiếng trong và ngoài nước như: Vietinbank – Ngân hàng bảo lãnh đề án; Ong & Ong Singapore và Green Design – Tư vấn thiết kế; AIC – Tư vấn giám sát; … Với việc làm ăn với các công ty danh tiếng, ĐXG mong muốn tạo nên sản phẩm chất lượng, đẳng cấp nhằm mang lại một sinh sống ưu việt cho bạn. Đây chính là nhân tố để những KH có nhu cầu thực cũng như những nhà đầu tư nhận ra đẹp và chú ý tới đề án”.
 
Opal Riverside nằm ngay bên sông Hồ Chí Minh tại tọa lạc đẹp nhất của quận Thủ Đức (đường số 10, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM), liền kề quận 2 và đối diện bán đảo Thanh Đa. đề án có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng với diện tích hơn 20.000m2, trong đó: diện tích sàn thi công hơn 68.000m2; tỷ lệ xây dựng 19%. Quy mô dự án bất động sản: gồm 3 tháp (A1, A2 và B), cao 19 tầng, mỗi tháp gồm 1 tầng hầm với 626 căn hộ (gồm chung cư phong cách, chung cư sân vườn và nhà chung cư penthouse). Các căn hộ được cấu trúc từ 2 đến 3 phòng ngủ, có tổng diện tích từ 66m2 đến 122m2.
 
người mua nghiên cứu nhà chung cư của Can ho Opal Riverside
 
Thực tế, tỷ lệ phủ xanh của Căn hộ Opal Riverside chiếm hơn 50% tổng diện tích, tuyệt vời sự di chuyển xanh giữa nội khu và ngoại khu dựa trên ý tưởng kiến trúc xuyên suốt được lấy cảm hứng từ nước và rừng cây nhằm đem lại môi trường sống gần gũi với môi trường xung quanh ngay tại thành thị, đảm bảo yếu tố sang trọng và tân tiến. Từ những ý tưởng đó, các thiết kế sư đã tạo nên một tuyệt tác Can ho Opal Riverside vươn mình kiêu hãnh như một viên ngọc xanh bên dòng sông HCM hiện đại và phồn hoa.
 
Điểm đặc biệt đầu tiên của dự án Opal Riverside phải kể đến là bến du thuyền Can ho Opal Riverside (điểm đi đến giữa sông và công viên Opal). Cầu tàu được phủ bởi một màu tự nhiên của thảm cỏ xanh và cây dây leo. Từ cầu tàu, du khách có cách xuống du thuyền để di chuyển về Quận 1, Quận 2 thông qua bến tàu Tân Cảng, Thảo Điền hoặc bến tàu Bạch Đằng. công viên công cộng Opal rộng gần 1ha mang đậm vẻ đẹp phong cách nhiệt đới với thiết kế cảnh quan chủ đạo là nước và rừng cây như: hệ thống cây xanh, thảm cỏ được bố trí xen kẽ với với không gian mặt nước như khu tiểu cảnh, đài phun nước nhằm điểm thêm vẻ đẹp của công viên, cũng như cộng hưởng hài hòa không khí thiên nhiên cho toàn khu vực. Phía sát bờ sông, các thiết kế sư đã khéo léo đặt những hàng ghế dài trên bãi cát cùng với những cây dù trắng, mang lại một bầu không khí thoáng khí, thanh bình, thư thái bên dòng sông HCM vào mỗi buổi sáng cũng như chiều tối, một cảm giác thật như đang ở một resort êm đềm.
Nhằm tôn vẻ đẹp và cấp cao của dự án resort Opal Riverside Thủ Đức, ngoài yếu tố không gian xanh, thiết kế bên trong mỗi căn hộ chú tâm nhân tố sang trọng, tân tiến và giao hòa với thiên nhiên. toàn bộ các phòng trong nhà chung cư đều được gặp mặt với ánh sáng tự nhiên và gió trời. cấu trúc của phòng khách liên thông với phòng ăn và khu vực bếp, với cấu trúc này không chỉ tiết kiệm quy mô mà còn tạo nên một không gian sống thơ mộng, từ trong các căn hộ, dân cư ngắm thẳng tầm nhìn ra công viên cây xanh bên dòng nước trong xanh của sông Sài Gòn. Cửa chính thông ra ban công của phòng khách được mở ra tối đa để đón ánh sáng môi trường xung quanh và không khí mát lành từ phía sông thổi vào.
 
Hệ thống nội thất cũng được chọn lựa từ các thương hiệu cấp cao, chắc chắn độ thẩm mỹ cao, tinh tế và thân thiện với môi trường: gạch cấp cao, phòng ngủ sàn gỗ, kệ bếp mặt đá thiên nhiên, buồng tắm kính đứng. Thiết bị vệ sinh cao cấp được hưởng dụng từ các danh tiếng Toto, American Standard, Johnson Suisse hoặc thương hiệu khác tương đương. độc đáo, dự án bất động sản resort Căn hộ Opal Riverside được tích hợp hệ thống công nghệ tân tiến như: ứng dụng công nghệ smarthome; 100% nhà chung cư đều được trang bị hệ thống khóa từ thông minh; hệ thống liên lạc nội bộ - intercom, chắc chắn an ninh 24/7 cho người dân đời sống tại Chung cư Opal Riverside.
Một yếu tố quan trọng khác góp phần làm tăng giá trị của dự án bất động sản resort Opal Riverside và hấp dẫn KH là việc tích hợp các nhân tố tự nhiên vào 35 tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi, khu BBQ, vườn tĩnh tâm, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể dục, khu thể thao đa năng, sảnh lounge đón khách… sẽ mang đến cho các cư dân và gia đình một cuộc sống hàng ngày trọn vẹn và đẳng cấp như đang ở resort 5 sao giữa lòng TP nhộn nhịp.
 
Trong buổi lễ Tập Đoàn Đất Xanh cũng đưa tin chương trình ưu đãi hấp dẫn của Chung cư Opal Riverside như: giao nhà hoàn thành, tặng nội thất cao cấp; rút thăm trúng thưởng xe Mercedes C-Class 2016 sang trọng, trị giá 1,4 tỷ đồng; rút thăm trúng các giải thưởng thẻ VIP sử dụng sự phục vụ spa & fitness của La Cochinchine, dịch vụ gym và yoga của Getfit.
 
Để nghiên cứu thêm về nguồn tin dự án, xin vui lòng SĐT:
Hotline: 0939.080.870
Xem thêm các đề án khác của BĐS Đất Xanh:
- chung cư Luxcity quận 7

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét