Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2016

Opal Garden Thủ Đức căn hộ cao cấp cùng với bảng giá thấp

Có lẽ Căn hộ Opal Garden sẽ là tin rất vui cho những ai đang có chuẩn bị tìm kiếm chung cư đẳng cấp khu Đông với mức giá vừa phải trong tầm tài chính trung bình.
Được triển khai âm thầm từ tháng 01/2016, đề án Chung Cư Opal Garden đã hoàn thiện thủ tục pháp lý cần thiết để tiến đến giai đoạn xây dựng xây dựng.

 



ghép cảnh tổng thể


tin tức ban đầu, Dự án Opal Gardensẽ có 470 nhà chung cư được xây dựng trên qui mô hơn 8.200m2 cho tổng diện tích sàn hơn 50.000m2 đạt mật độ xây dựng 35% với giá bán được giới đánh giá BDS dự báo là khá mềm trong thị trường căn hộ đẳng cấp ở khu Động.

 

 



Khu công viên sân vườn BBQ


Mặt khác, việc phát triển dự án liền kề Căn hộ Opal Riverside cũng là chiến lược cốt lõi của CĐT Bất động sản Đất Xanh trong việc dần định hình cụm người dân Opal tại khu Bình Triệu – Phạm Văn Đồng.

 

 



Hồ bơi trong khuôn viên dự án


Ngoài việc thừa hưởng tiện ích bên ngoài, Hà Đô Centrosa Gardencòn được thiết kế những tiện ích bên trong cao cấp như một resort sang trọng như: hồ bơi, phòng tập thể hình, nhà hàng, trung tâm thương nghiệp mini, công viên và cafe thư giãn… Do đó, mặc dù ở phân khúc trung cấp nhưng bạn vẫn hoàn toàn yên tâm cho một cuộc sống hiện đại nội thất với mức thanh toán trung bình nếu không muốn nói là khá thấp cho một nhà chung cư cấp cao như vậy.

 

 

ghép cảnh mặt ngoài tiền sảnh


 
Để nghiên cứu kỹ thêm về Opal Garden:

 

 

  • http://www.opalgarden.org/ xem Thông tin về Giá & phương pháp thanh toán.
  • chủ đầu tư Tập Đoàn Đất Xanh: 0939 080 870

 

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét