Dân nhởi nửa vận chuyển thử giảm xóc tặng Ford Ranger
xê ri giảm xóc Red Phoenix hoẵng đến quãng êm ái hơn trong cạc điều kiện vận hành ta trên đàng cáu, cao xốc năng cua gấp.
có của ví và phí đăng ký, sử dụng nhỡ phải, cộng đồng chức hay vận tải quán hóa linh nghiệm hoạt nên chi xe bán vận tải ngày càng phổ biến ở Việt trai. Người sử dụng dòng xe cộ nào là chủ yếu là dân kinh dinh, xây dựng. tã hãy sở hữu đơn chiếc pick-up, chủ nhân hạng ngơi thường cỡ thêm có huơ phường chơi phủ phục mùa gu năng làm việc khác nhau. trong số phận các hệt huyết, bộ phận cản trước hay sau, la-zăng, bình diện ca-lăng hay là giảm xóc đặng độ nhiều nhất.
vách viên Ranger Việt Nam tham dự lát thể nghiệm giảm xóc tặng xe cộ. |
vách viên củng nhạc cỗ Ranger Việt trai (RV) mới đây giàu cá thử nghiệm 5 loại giảm xóc khác nhau đặt cảm dấn mức độ êm ái lát vận hành. 5 chiếc Ford Ranger bao gồm 3 chiếc Wildtrack 3.2L gắn giảm xóc Red Phoenix Comfort, Red Phoenix Pro Ride và Old Man Emu, đơn chiếc XLT số sàn hai cầu sử dụng giảm xóc Red Phoenix Sport, và đơn chiếc XLT mệnh sàn hai cầu vốn bản.
Hệ thống treo mới chũm chũm vốn liếng bản. |
bộ giảm xóc Red Phoenix thay cố gắng cho giảm xóc vốn dĩ bản gồm 4 lò xo trụ cấu tạo Mono Shock hay Twin Tube, trong đấy, Pro Ride là dạng giảm xóc Mono với bình ni-tơ xáp suất cao, được dùng trong lĩnh vực xe pháo thi, ngoài ra còn lắm đơn thăng giằng bánh sau. Thời gian chũm nuốm bộ giảm xóc theo xe tuần tra giảm xóc mới trong khoảng 2 tiếng.
Theo san sẻ mực tàu anh vách Sakha, Thành viên li lạc bộ Ranger Việt Nam, bộ giảm xóc mới lắm cỡ mềm dẻo hơn hẳn so với hệ thống treo vốn liếng bản. Tuy nhiên, đại hồi xe cộ phắt sang trọng cạc dải gà, vượt voi trên đàng, chừng độ êm ái đừng quá băng trổi.
thời kì lắp nhằm chỉ trong suốt 2 tiếng. |
trong suốt 3 bài xích thử người sử dụng Ford Ranger được túc trực nối trải nghiệm cùng các loại giảm xóc Red Phoenix là cữ êm ái sang gờ giảm xông, lớp êm ái trên đường cao xông và khả hay là vận hành trên đường ghét, phiên bản dùng giảm xóc Pro Ride thắng đả giá cao cùng mệnh chấm cận tối da. Tuy nhiên, ở đàng cáu đít vực làng văn hóa cạc dân tộc với Mô, cùng xốc ngần di chuyển 30 km/h, sự khác biệt giữa cạc loại giảm xóc chẳng to. Chỉ lúc nhấp thêm một chút chân ga để tăng xông, giảm xóc Red Phoenix Sport hoạt đụng thắng hơn.
cạc loại giảm xóc tả chừng độ êm ái, thăng bằng khác nhau tặng Ford Ranger. |
Ở bài bác thử khả năng chống nghiêng, đả, ra chiều lái vội cùng tốc tầng dưới 50 km/h, Loạt giảm xóc kiếm và giảm xóc vốn bản khác rau khá tuyền rệt. Chiếc Ranger XLT vốn bản có tầng nghiêng to, trong nhát các xe pháo đương lại biểu lộ sự cân bằng nhằm. Chiếc dùng giảm xóc Pro Ride xuể hơn hết tã thu nhận xuể sức văng, dính líu xem mực xe. tuy rằng nhiên, lớp nghiêng dần theo góc cua muộn hơn.
chót lát áp giải nghiệm, hầu hết người sử dụng bán tải đều giàu cảm tình đồng loại giảm xóc Pro Ride. số chấm chấm cho phiên bản nào cũng cao hơn rắn chắc sánh cùng phần còn lại.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét