Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Dự án Opal Sky View của Đất Xanh Group có nên đặt mua?

dự án được tiên liệu là sẽ HOT tại trung tâm Thủ Đức trong thời gian tới, Du an Opal Skyview với vị trí mặt tiền đường Phạm Văn Đồng này thì không phức tạp để dự đoán nó sẽ HOT nhưng ở góc độ đầu tư thì có thực sự hấp dẫn? Trước tiên xem xét những điểm mạnh của đề án để so sánh với những đề án khác và đánh giá cơ hội gia tăng, vì đầu tư thì quan tâm nhiều nhất đến vấn đề gia tăng?


* điểm nổi bật thứ nhất của chung cư Opal Skyview Thủ Đức ai cũng biết đó là vị trí dự án, dự án có vị trí nằm mặt tiền đường Phạm Văn Đồng hành trình đẹp nhất Thành phố. Đây cũng là ưu thế thu hút mạnh giá tăng thêm trong mai sau của Opal Skyview, Hai sản phẩm khác nằm trong chuỗi dự án Opal của realdatxanh là: Opal Riverside và Chung Cư Opal Garden cháy hàng trong thời khắc cực kỳ ngắn ngủi.

* Điểm mạnh Thứ nhì đó là giá trị không quá cao so với vị trí này, mặc dù đề án chưa có nguồn tin chính thức về giá nhưng Tap Doan Dat Xanh luôn đưa ra những bảng giá theo giới chuyên môn đánh giá là hợp lý nhất. Đây cũng là cơ sở nếu khách hàng mua giá đợt 1 sẽ có biện pháp đầu tư tăng thêm cao.

Xem thêm: căn hộ Dream Home Residence

* sự phục vụ trong chung cư cũng như thái độ phục vụ người mua đem đến cho người mua thoải mái và làm cho giá cả căn hộ gia tăng trong tương lai. Đây là điểm rất trọng tâm của Opal Skyview Đất Xanh .... Trên là những lý do cho thấy trong tương lai dự án bất động sản có cách sẽ tăng thêm mạnh, ví như trong thời điểm mở bán chính thức KH sắm được giá hấp dẫn. Ngay từ bây giờ khách hàng chú ý vui lòng SĐT ngay cho phòng kinh doanh để được tư vấn chi tiết:

HOTLINE: 0939 080 870

 

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét