Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Opal Skyview chủ đầu tư ĐXG sắp ra mắt

Có nên mua nhà chung cư Opal Skyview?

phân khúc bất động sản đang phát triển mạnh nên thời khắc gần đây hàng loạt các dự án mới ra mắt. đề án nào cũng đều PR là tọa lạc khả quan, tiện ích tuyệt hảo, cấu trúc đẳng cấp,...làm bạn bối rối không biết chọn dự án nào để mua? ở bài viết này sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về Dự án Opal Skyview để bạn dễ dàng lưu tâm đề án có thích hợp với nhu cầu của bạn và đưa ra lựa chọn hợp.

Công ty quản lý dự án bất động sản Opal Skyview có thương hiệu?

tọa lạc Opal Skyview có phù hợp với nhu cầu của bạn?

nhà chung cư Opal Skyview bao gồm những tiện ích gì?

đề án nhà chung cư Opal Skyview gồm các loại nhà chung cư nào?

Giá bán Opal Skyview như thế nào?

Có nên đầu tư lướt sóng dự án bất động sản Opal Skyview?  
Chủ đầu tư dự án Opal Skyview là ai? Có uy tín không?
 
Công ty quản lý đề án Opal Skyview là realdatxanh, một đơn vị nổi tiếng trong trong chuyên ngành bất động sản với các dự án đã hoàn thành và được bạn đánh giá cao ở phân khúc C và B như Sunview 1&2, 4S Linh Đông, Sunview Town,...DXG cũng là Công ty quản lý dự án thuộc thị trường B+ đang xây dựng là Luxcity (Quận 7); Chung cư Opal Riverside và Căn hộ Opal Garden Thủ Đức (Thủ Đức).

Tập Đoàn Đất Xanh đã trải qua hơn 13 năm phát triển vững mạnh trên thị trường. Suốt những năm thị trường bất động sản đóng băng, thương hiệu Dat Xanh lại càng được quý khách yêu quý vì sự danh tiếng của chính mình. 

​Một số thông tin về năng lực của Tap Doan Dat Xanh:

 

Với nguồn vốn mạnh của ĐXG và đội ngũ tiến hành dự án hùng mạnh nên tất cả các dự án do Đất Xanh Group làm CĐT trước đây đều hoàn sớm trước hạn và chất lượng chắc chắn khiến danh tiếng của Đất Xanh ngày càng tăng cao.

​Ngoài ra, để đảm bảo quyền lợi của người mua thì dự án bất động sản Opal Skyview sẽ được ngân hàng VPbank bảo lãnh công đoạn giao và kiểm soát dòng tiền huy động của khách hàng để xây dựng. Điều này có nghĩa, trong trường hợp dự án không giao đúng hạn ngân hàng bảo lãnh sẽ đứng ra bồi thường cho người mua theo hợp đồng.

dự án Opal Skyview được Chủ đầu tư danh tiếng bắt đầu và có ngân hàng bảo lãnh nên là cơ sở để tạo lòng tin cho quý khách yên tâm khi đầu tư vào căn hộ Opal Skyview.

Tổng quan đề án:
- qui mô đất toàn khu: 8,219.8m2
- tổng diện tích sàn xây dựng: 53,623.4m2
- Mật độ thi công 39,3%
- 4 đơn nguyên, 16 tầng, 470 sản phẩm.
- Chủ đầu tư: Đất Xanh Group
- thiết kế: Ong&Ong (Singapore); GreenDesign
- Đơn vị xây dựng: An Phong
- Giám sát xây dựng: AIC
- Đơn vị quản lý chung cư: Savills
- Ngân hàng bảo lãnh đề án: VPbank

 

 

 

 
Ưu và nhược điểm vị trí Opal Skyview? tọa lạc này có phù hợp với nhu cầu của bạn?
 
Opal Skyview vị trí tại vị trí rất đẹp thuộc phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức. đề án nằm cách mặt đường đường quốc lộ 13 chưa đến 100m, gach cao cap ton kho, vừa đủ xa để không bị ảnh hưởng tiếng ồn từ quốc lộ. Mặt tiền của đề án là sông Rạch Dừa với view về trung tâm thành phố.

Ưu điểm tọa lạc Opal Skyview
1. Kết nối giao thông từ nhà chung cư Opal Skyview rất thuận lợi:

Gởi tiền ngân hàng hay đầu tư Opal Skyview cho thuê?

Opal Skyview --> QL13 --> Cầu Bình Triệu/Cầu Bình Lợi ---> Bình Thạnh/ Gò Vấp: 5 phút

Opal Skyview --> QL13 --> Đại lộ Phạm Văn Đồng ---> Sân bay Tân Sơn Nhất: 15 phút 2.

Opal Skyview ---> QL13 ---> Đại Lộ Phạm Văn Đồng ---> Trung tâm Thủ Đức: 15 phút​

mặt đường Rạch Dừa - một nhánh lớn của sông SG. Opal Skyview cách sông SG chưa đến 100m mang đến không khí mát mẻ và cảnh quan đẹp cho dự án bất động sản.
3. Nằm gần siêu thị Coopmart Bình Triệu, Chợ Bình Triệu, Trường tiểu học Bình Triệu, Đại học Luật, ngân hàng,...giúp gia tăng tiện ích cho dân cư Opal Skyview.

Khuyết điểm về tọa lạc Opal Skyview:
1. Đường vào đề án còn xấu, tuy thế khi hoàn thiện đề án đường vào sẽ được Chủ đầu tư làm lại khang trang và đẹp hơn.
2. Bị ảnh hưởng tiếng ồn từ máy bay. tuy thế ở đoạn này máy bay vẫn còn ở trên cao nên không bị ảnh hưởng nhiều như đoạn phía Gò Vấp.

 

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét