Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Bảng giá chung cư Thủ Thiêm Garden

Với tầm giá chỉ từ 839 triệu/căn cùng với giải pháp chi trả dãn cách, việc có được Thu Thiem Garden đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi chỉ cần chi trả 5%/tháng, Sau thời điểm kí hợp đồng hợp tác đầu từ với giá trị 83,9 triệu đồng, từ đây bạn có giai đoạn dãn cách đến 6 tháng để dự trù cho lần thanh toán tiếp theo, đồng nghĩa với việc trong 6 tháng đầu chọn mua dự án, mỗi tháng quý KH chỉ cần thanh toán 14 triệu/ tháng.


Bên cạnh Bảng giá Thủ Thiêm Garden còn được hỗ trợ tối đa khoản vay lên đến 70% bởi ngân hàng Agribank.
Bài toán đặt ra: 2 Vợ chồng tích lũy được 250 triệu, tổng thu nhập mỗi tháng của cả 2 người là 15 triệu, vậy có sở hữu căn hộ Thủ Thiêm Garden? Nếu vay được thì mỗi tháng phải trả khoản tiền bao nhiêu.
Với sự hỗ trợ lên đến 70% từ ngân hàng, quý khách hàng chỉ cần số tiền đủ 30% giá trị dự án bất động sản. Tương đương:
30% x 839.000.000 = 251.700.000
tài chính 250 triệu tích lũy trên tương đương với 30% giá chung cư mà bạn cần trả
Gỉa sử KH vay 15 năm với lãi suất 8%/năm, vậy khoản tiền góp của tháng lớn nhất KH cần trả là 8.059.061 triệu, với thu nhập tổng là 15 triệu, việc góp cho tháng lớn nhất cũng không ngoài tầm với của quý bạn.
biện pháp thanh toán tốt, giá trị chung cư thấp, dự án Thủ Thiêm Garden đã tuyệt đối nằm trong tầm tài chính của quý KH, nhanh tay giữ chỗ để chọn căn, chỉ 375 căn.


Cơn sốt đất khu vực mặt đường đường Liên Phường

Trước tiên cần xét qua quy hoạch đường Liên Phường, đây sẽ là đường xương sống nối từ Quận 9 qua Quận 2. Với quy hoạch mới nhất sẽ di chuyển đến ngay Xa Lộ Hà Nội đoạn ngay cầu vượt tòa nhà nhà chung cư The Vista.
Ngoài yếu tố kết nối về thẳng về cao tốc Hà Nội, đường Liên Phường được đánh giá cao nhờ tốt khai thác thương mại đặc trưng tại khu vực vòng xoay giao lộ với Vành Đai Trong và Liên Phường. Sở dĩ rất tiềm năng vì giai đoạn này Sau thời điểm khu CN cao chính thức đi vào hoạt động, kéo theo một lượng lớn kĩ sư, công nhân tay nghề cao quan tâm về khu vực này hoạt động, cuộc sống hàng ngày.

tuy thế, hạ tầng service cung ứng quan tâm sống, vui chơi, vui chơi khu vực này vẫn còn kìm hãm, chủ yếu nằm trong nội khu các dự án của Khang Điền… Hiện nay, vị trí dự án đẹp nhất, thích hợp nhất cho việc phát triển các service chính là đường Liên Phường này, thuận tiện để tìm kiếm nhà hàng, cửa hàng, khách sạn, ngân hàng…
Theo nhiều chuyên gia đánh giá, Sau thời điểm tuyến đường này hoàn thành, giá BĐS dọc đường Liên Phường địa điểm tại Phú Hữu, Phước Long B sẽ tăng giá rất cao vì giá cả tìm kiếm thương mại.

thời điểm hiện tại, nhiều chuyên gia gắn bó với địa điểm tại này đánh giá, khi Thu Thiem Garden chính thức động thì đường này cũng sẽ thông và cơ hội sẽ cho các nhà đầu tư sẽ đến từ đây.

Nếu trước đây 2 năm, khoảng đầu 2014 khi đó phân khúc BĐS đã bắt đầu hồi phục, giá đất mặt tiền đường Liên Phường dao động từ 18 triệu/m2 – 20 triệu/m2 tùy nền, còn mặt trong thì giá dao động từ 9 triệu/m2 – 11 triệu/m2.

Vậy sau 2 năm giá biến đổi thế nào ? Giá đất nhà mặt tiền đường Liên Phường đang dao động ở mức 38 triệu/m2 – 40 triệu/m2, còn các nền đất mặt trong đang khoảng ở mức 17 triệu/m2 – 20 triệu/m2.

Đất Quận 9 sốt giá tăng ? Theo realdatxanh, điều này chỉ thể hiện một phần. Giá tăng phần lớn đến từ những tiềm năng ngày trước đã hiển hiện, đặc biệt về giá cả khai thác thương mại như đã chia sẽ ở trên.

Với hàng trăm ngàn kĩ sư, công nhân tay nghề cao tại khu CN cao Quận 9, quan tâm về hưởng dụng sự phục vụ cực lớn, chắc chắn khách hàng cũng sẽ hiểu rõ giá cả của những BDS này trong mai sau 3 năm sau sẽ ra sao .

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét