Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Tưng bừng lễ công bố chung cư Thủ Thiêm Garden

Cuối năm là dịp bùng nổ của thị trường BDS với mong ước “ nhận nhà đón tết” của đông đảo dân cư VN
Hòa theo không khí rộn ràng đó, ngày 13/12/2016 nhà phát triển đề án Đất Xanh Miền Nam cũng tưng bừng lễ ra quân khởi động dự án Thủ Thiêm Garden với mong ước vào năm 2018, sẽ mang đến cho người dân một tổ ấm mới để đón tết thật trọn vẹn và hoành tráng.



Khác với dòng phân khúc mà đông đảo Công ty quản lý đang theo đuổi, Dat Xanh Miền Nam chọn cho mình con đường riêng với thị trường và tầm giá gần gũi với cư dân hơn, chỉ từ 839 triệu người mua hàng đã có khả năng có được cho mình chung cư Thủ Thiêm Garden một mái ấm với hoàn chỉnh tiện ích phục vụ tốt nhất cho đời sống sinh hoạt thường ngày của những chủ sở hửu tương lai.
HOTLINE: 0939 080 870

can ho Thu Thiem Garden mang thông điệp “Vườn ngọc trong phố”, mong muốn mang đến cho dân cư một sinh sống vẹn tròn, sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần, như ảnh lung linh của viên ngọc – giàu sang, phú quý. hơn nữa với mật độ xây dựng chỉ 30,2 %, có biện pháp nói là khá thấp và đã chú trọng đến mảng xanh cho cộng đồng, Thủ Thiêm Garden thực sự cung cấp được thông điệp vườn ngọc mà mình đưa ra.


Ở hiện tại, việc tìm sở hữu chung cư với tầm giá dưới 1 tỷ thật sự là “hiếm có khó tìm”, vì vậy sự ra đời của chung cư Thủ Thiêm Garden như một điểm sáng giữa hàng loạt các phân khúc cao cấp trên thị trường, cung cấp được nhu cầu thiết yếu của đông đảo cộng đồng với mức thu nhập trung bình khá.
Nhanh tay đăng kí để biết thêm nguồn tin về dự án và mua được nhà chung cư đang hot nhất khu vực quận 9

0939 080 870 – Nhanh tay lên, số lượng có hạn

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét