Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Nhiều ưu đãi dịp công bố LuxGarden Đất Xanh

người mua được nhận một lượng vàng SJC, hệ thống Intercom, thẻ từ bảo vệ... và thời cơ trúng xe Honda SH 2017 khi mua chung cư cấp cao của chúng tôi.
 
Ngày 12/3, realdatxanh.com thông báo ra thị trường Du an LuxGarden với 100% căn hộ hướng sông cùng nhiều ưu đãi thiết thực cho bạn.
vị trí dự án đẹp với hai mặt giáp sông
vị trí tại tọa lạc trung tâm quận 7, mặt tiền Nguyễn Văn Quỳ, dự án bất động sản có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, gồm 2 tháp nhà chung cư cao 26 tầng với 500 căn hộ cấp cao có quy mô 61-163 m2. Luxgarden phong phú loại hình chung cư như 2-3 phòng ngủ, duplex và 76 chung cư sân vườn trên cao chiếm hơn 15%. Với kiến trúc mới mẻ, mang vẻ đẹp sang trọng, chủ nhân sẽ mua được không gian xanh mát ngay trước cửa nhà.

 



Chung cư LuxGarden có hai mặt đường sông TP.HCM.
Ông Vũ Quốc VN - Giám đốc Marketing realdatxanh cho biết: "Với mong muốn đưa dự án thoát khỏi thiết kế thông thường, vươn đến tầm cao mới, realdatxanh sáng tạo nên những nhà chung cư sân vườn giật cấp đặc trưng, mang không gian sống xanh mát vào mỗi ngôi nhà. Ở đó, gia chủ sẽ được tận hưởng những giá cả sống cao cấp".
thiết kế giật tầng với không gian xanh đặc biệt
Để hiện thực hóa ý tưởng mang không gian xanh vào từng ngôi nhà, chủ dự án bất động sản thi công Luxgarden theo lối kiến trúc giật tầng độc đáo. Điều này góp phần tạo ra các chung cư sân vườn trên cao ấn tượng và perfect hóa qui mô hưởng dụng, tăng cường khả năng giao thoa giữa không gian trong nhà và bên ngoài. hơn nữa, khu căn hộ còn mang lại cho cư dân tầm nhìn hướng sông TP.HCM thơ mộng cũng như dễ dàng đón nắng và gió trời môi trường xung quanh vào nhà.

 

 



thiết kế giật tầng độc đáo của Luxgarden.
người dân TURA quan 9 còn được tận tưởng bầu không khí trong lành từ phong cảnh bên trong khuôn viên như công viên, vườn tiểu cảnh, đài phun nước và hồ phong cảnh. dự án bất động sản cũng gồm 36 tiện ích nội khu, được xây dựng hiện đại và kiến trúc theo chuẩn quốc tế như hồ bơi rộng 420m2, sân chơi trẻ em, nhà trẻ, phòng gym và spa, nhà hàng, cà phê ngoài trời, địa điểm tại BBQ, siêu thị mini…

 

 


Hồ bơi rộng lớn được thi công theo mô hình quốc tế.
Từ Luxgarden, người dân dễ dàng đi đến với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu phức hợp Saigon Peninsula và trung tâm quận 1 trong 5-10 phút. Ngoài ra, cộng đồng còn được thừa hưởng các tiện ích về y tế, giáo dục, thương mại đẳng cấp như hệ thống trường quốc tế Renaissance, trường quốc tế Canada, trường quốc tế Nam Sài Gòn, bệnh viện quốc tế FV, bệnh viện tim Tâm Đức, trung tâm thương mại Cresent Mall, Vivo City, siêu thị BigC, CoopMart, Lotte Mart…
Nhân dịp ra mắt Luxgarden, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi lớn từ Công ty quản lý Tôi như một lượng vàng SJC, hệ thống Intercom, thẻ từ an ninh chung cư, buồng tắm kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp trên dưới và cơ hội trúng xe Honda SH 2017 cùng nhiều phần quà giá khác. khía cạnh khác, dự án còn được VPBank bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi 7,9% một năm.

 

 


Với giá tham chiếu từ 1,6 tỷ đồng cho nhà chung cư 2 phòng ngủ, người mua sẽ có thêm nhiều chọn lựa cùng Luxgarden. Chi tiết về dự án, chương trình ưu đãi và thăm quan nhà mẫu, Hotline 0939 080 870.

 

LinkHouse Corporation hân hạnh đồng hành cùng Đất Xanh phân phối dự án bất động sản.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét