Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Tin mới cập nhật tại TURA quận 9

Bạn đang đắn đo không biết tìm cho mình chung cư như thế nào giữa trung tâm TP? Bạn không biết chọn lựa căn hộ sao cho hợp với kinh tế gia đình? Căn hộ Tura quận 9 nơi khơi nguồn yêu thương, đề án thi công nhằm cung cấp nhu cầu nhà ở của những hộ gia đình có thu nhập khá với vị trí trung tâm tốt.

Tổng quan dự án bất động sản chung cư TURA

 

  • Tên thương mại: TURA
    vị trí: ngoài đường đường Song Hành, Phường Phú Hữu, Quận 9, Tp. HCM
    CĐT: doanh nghiệp Cổ phần Đầu tư và mua bán Nhà Khang Điền
    quy mô: 16.667 m2 (1,6 hecta)
    Sản phẩm: chung cư đẳng cấp
    Bàn giao: xong cơ bản
    giấy tờ: Sổ hồng, sắm được lâu dài với người Việt Nam,50 năm đối với người nước ngoài.
    công đoạn dự án: San lấp mặt bằng, dự tính đóng cọc làm móng
    thời khắc mở bán: Quý 2/2017




vị trí dự án tiềm năng của dự án bất động sản TURA

Can ho Tura quan 9 được vị trí dự án tại mặt tiền đường Song Hành, một trong những cung đường huyết mạch di chuyển quận 9 với các quận kế cạnh. đặc trưng đề án nằm ngay tại cửa ngõ dẫn lối và đường cao tốc Long Thành  – Dầu Giây. Can ho Tura quan 9 hứa hẹn sẽ có khả quan phát triển mạnh mẽ về khả năng liên kết vùng cao, trở thành khu nhà chung cư cao cấp nhất địa điểm tại phía Đông quận 9.



Hệ thống tiện ích vượt trội tại dự án Tura Khang Điền

dự án bất động sản TURA Khang Dien được thiết kế thông minh toàn bộ các căn hộ đều có view nhìn thoáng đãng, đem thiên nhiên vào trong căn hộ tạo không gian trong lành, mát mẻ. dự án bất động sản còn được trang bị hệ thống tiện ích bên trong đa dạng như: hồ bơi, phòng tập thể dục, công viên, khu vui chơi trẻ em, khu nâng niu y tế cộng đồng,…

 



thiết kế và mặt bằng điển hình tại Can ho TURA

TURA Khang Điền gồm 4 tòa tháp A,B,C,D nối với nhau tọa thành 1 hình vòng cung vững chắc và tiện ích được cấu trúc chú trọng dọc theo căn hộ làm chung nhà chung cư nào cũng là trung tâm của dự án…

+ 80 % là căn 2 phòng ngủ (62m2 – 83m2)

+ 10% là căn 1 phòng ngủ( 50m2- 57m2)

+ 10 % là căn 3 phòng ngủ(93m2 – 126m2)

đơn giá và giải pháp thanh toán TURA

TURA quan 9 được xây dựng với số nhà chung cư 2 phòng ngủ chiếm phần lớn. Can ho TURA Quận 9 được CĐT Khang Điền chào bán với giá rẻ nhất so với nhiều dự án bất động sản trên khu vực.

nhà chung cư 1 phòng ngủ Khang Điền quy mô 50 m2 -57 m2 giá dự kiến 1 – 1,55 tỷ

căn hộ 2 phòng ngủ Khang Điền qui mô 62 m2 – 83 m2 giá dự kiến 1,2 – 2,55 tỷ

nhà chung cư 2 phòng ngủ Khang Điền qui mô 93 m2 – 126 m2 giá dự kiến 1,8 – 3,65 tỷ.

Với cơ sở hạ tầng đang được phát triển đồng bộ và mua được tọa lạc đắc địa nhất khu vực, tọa lạc tại mặt đường đường Song Hành Quận 9 thì đây là định giá vô cùng hợp lí so với các dự án khác trong địa điểm tại.

 

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét