Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

GEM Riverside Đất Xanh: nhà chung cư tiêu chuẩn trời Âu ở Sài Gòn

Gem Riverside: nhà chung cư phong cách Châu Âu giữa lòng Sài Gòn
sắm được nét đẹp hài hòa giữa mô hình cổ điển độc đáo của châu Âu và lối sống hiện đại, Gem Riverside hứa hẹn sẽ trở thành một biểu tượng kiến trúc độc đáo bên sông SG.
Nơi sinh sống phồn vinh
Được lấy cảm hứng thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, Chung cư GEM Riverside sẽ đem lại cho cư dân một cuộc sống hàng ngày thịnh vượng và gần gũi với thiên nhiên. Gem Riverside tọa lạc tại Quận 2, cạnh sông SG, nơi có tầm nhìn panorama tuyệt đẹp hướng ra công viên công cộng và sông xanh như một “Châu Âu thu nhỏ” giữa lòng thành phố nhộp nhịp.
Mỗi căn hộ Gem Riverside đều có ban công riêng để chấp nhận tối đa ánh sáng thiên nhiên, mang không khí trong lành và làn gió nam thổi vào nội khu, chính điều này sẽ giúp cho chủ sở hửu trút bỏ đi hết những mệt nhọc khi trở về nhà. tiện nghi nội khu nhà chung cư Gem Riverside đều được kiến trúc rất sang trọng với sàn lót gạch cho phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng tắm.
Gem Riverside là dự án hiếm hoi tại Quận 2 sắm được các tiện ích bên trong và ngoại khu đẳng cấp, sang trọng: trung tâm mua sắm sầm uất, giải trí, chăm sóc sức khỏe; khu giải trí trẻ em, hồ bơi tràn bồ, khu thể thao và sinh hoạt dân cư.... và các trường học theo các cấp theo mô hình quốc tế, chắc chắn một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cộng đồng. Điểm đặc trưng của dự án Gem Riverside là công viên rộng gần 7 ha giáp 2 mặt sông như “lá phổi xanh của thành phố”. Do đó, tại Gem Riverside, dân cư đều có cách tận hưởng không gian xanh mát, thong thả nướng BBQ như đang nghỉ dưỡng tại resort 5 sao mỗi ngày.
Vị trí chiến lược
vị trí dự án tại khu dân cư sầm uất Nam Rạch Chiếc, liền kề trung tâm hành chính Quận 2, GEM Riverside Đất Xanh sắm được vị trí dự án giao thông thuận tiện và gần kề với các đường huyết quản Metro Bến Thành – Suối Tiên và đi đến mau lẹ với Quận 1 qua đường hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm và cầu Sài Gòn, kết nối đường Vành Đai 2 hoặc qua cầu Phú Mỹ để qua quận 7, góp phần rút ngắn đáng kể khoảng cách từ khu ngoại vi về trung tâm thành phố.
 
độc đáo, việc chính thức thông xe giai đoạn 1 vừa qua của tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây đã tạo điều kiện thuận lợi nhất về thời điểm lưu thông từ TP.HCM đến các tỉnh miền Đông. đặc trưng, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên khi vào làm việc chắc chắn thúc đẩy thêm giá thành khu Đông HCM (trong đó có khu vực Quận 2, nơi Căn hộ Opal Tower tọa lạc), đảm bảo giá tăng thêm mạnh mẽ theo thời gian cho người mua và nhà đầu tư.
 
có giải pháp nói với ưu điểm vượt trội về Vị trí chiến lược và mô hình thành phố Châu Âu thu nhỏ giữa lòng TP, trong mai sau Gem Riverside sẽ tạo ra một người dân cư dân văn minh và ưu tú.
 
Tiếp nối thành công của các đề án khu Đông Sài Gòn, BĐS Đất Xanh tiếp tục tiến hành đề án Gem Riverside – Khu căn hộ đẳng cấp mô hình châu Âu hiện đại tại Quận 2 trong năm 2016. Với hơn 3000 căn hộ (6 block) và tổng số vốn đầu tư gần 5.500 tỷ đồng, Gem Riverside đang là dự án bất động sản chiến lược tiếp tục khẳng định vị thế nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam

  • vị trí: Quận 2, TP.HCM.
  • qui mô đất: 67.142 m2.
  • Diện tích thi công: 379.688 m2.
  • Quy mô đề án: 6 tháp, 35 tầng.
  • Số nhà chung cư: 3.100 căn.
  • Tổng vốn đầu tư: 5.436 tỷ.

  Liên kết vùng của đề án căn hộ cấp cao Gem Riverside

  • Cách trung tâm quận 1 khoảng 3 km, 5 phút chạy xe.
  • Cách Phú Mỹ Hưng quận 7 khoảng 7 km.
  • Cách The Vista, Parkson, Metro quận 2, khoảng 3,3 km
  • Cách trung tâm thành thị mới Thủ Thiêm 1 km.
  • Gần các trường học Quốc Tế AIG, AIS, BIS, IS.
  • Chỉ mất vài phút là đến khu công viên rộng 7ha.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét