Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Rất nhiều phần quà trong khi chọn mua RichStar Tân Phú

Tại Căn hộ RichStar, chủ đầu tư Novaland đang áp dụng nhiều ưu đãi như lịch chi trả 1%/tháng, lãi suất 0% đến khi nhận nhà, chiết khấu thêm 3% cho cán bộ nhân viên ngành ngân hàng...

Hồ bơi rộng lớn - điểm nhấn ấn tượng và khác biệt tại khu vực của dự án RichStar.
THU NGÂNTại Can ho RichStar, CĐT Novaland đang thực thi nhiều ưu đãi như lịch thanh toán 1%/tháng, lãi suất 0% đến khi nhận nhà, chiết khấu thêm 3% cho cán bộ nhân viên ngành ngân hàng, ưu đãi chiết khấu 1% cho KH có hộ khẩu quận Tân Bình, Tân Phú…

Khu phức hợp RichStar là dự án bất động sản đầu tiên của Tập đoàn BĐS Novaland tại quận Tân Phú. dự án bất động sản nằm ngay giao lộ Hòa Bình - Tô Hiệu, bao bọc xung quanh là hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng với hàng chục chi nhánh ngân hàng, cửa hàng điện máy, các trung tâm Anh ngữ đẳng cấp… 

Hệ thống siêu thị, khu mua sắm - vui chơi cũng được bố trí khá dày đặc: Aeon Mall, Pandora City, Co.op Mart, Big C, Parkson, Rạp phim Galaxy, công viên công cộng Đầm Sen...  

Một điểm nhấn nữa của RichStar chính là sự đồng bộ về quy hoạch tiện ích nội khu, hội tụ các phân khu công năng để phục vụ cho nhu cầu phong phú của dân cư, gach cao cap ton kho từ sinh hoạt cho cho đến vui chơi như TT Thương Mại tân tiến, công viên công cộng bên trong, bãi tập gym, khu vui chơi trẻ em, Đặc biệt là hai hồ bơi rộng lớn và hiếm có tại khu vực.

“Chúng tôi rất hài lòng khi chọn Dự án RichStar, vì không chỉ có nơi sống an ninh và tiện nghi hơn, mà vị trí cũng thuận lợi cho cả gia đình để đi làm, vui chơi và đáp ứng việc học hành của con cái”, chị Nguyệt chia sẻ Sau thời điểm chốt cọc Can ho RichStar trong triển lãm “Sống phong cách cùng Novaland” mới đây. 

có được sự khác biệt về vị trí, tiện ích nhưng RichStar có mức giá từ 1,28 tỷ đồng/căn với qui mô đa dạng từ 53 - 94m², lịch thanh toán 1%/tháng. 

độc đáo, Công ty quản lý cho biết, đối với cán bộ công Sales ngành ngân hàng còn tiếp tục được chiết khấu thêm 3%, ưu đãi chiết khấu 1% cho bạn có hộ khẩu tại quận Tân Bình, quận Tân Phú; tặng gói cam kết cho thuê lên đến 144 triệu đồng. 

Anh Toàn, một người mua tại quận Tân Phú phân tách, kinh phí mua nhà chung cư tầm trung tại RichStar ngang ngửa với nhà thấp tầng trong hẻm cùng vị trí nhưng lại được lợi thêm nhiều. “Lịch chi trả chia nhỏ cùng gói hỗ trợ mới của Lakeview City quận 2 cũng thích hợp cho gia đình công chức như tôi”, anh chia sẻ. 

bên cạnh đó, điểm khiến KH hài lòng với RichStar là tại dự án ứng dụng các mô hình quản lý toà nhà của Novaland như bảo vệ nghiêm ngặt từ đội ngũ an ninh luôn túc trực 24/24 ở các cửa ra vào, đến hệ thống camera kiểm soát được gắn khắp nơi. 

Đặc biệt, chỉ có cư dân căn hộ mới được trang bị thẻ khóa từ ra vào thang máy và cả cửa chính căn hộ.

* nguồn tin chi tiết:

Văn phòng bán BĐS Novaland 
Địa chỉ: Số 239 Hòa Bình, quận Tân Phú, Tp.HCM 
Hotline: 0939 080 870 
Website: Richstar.org

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét