Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Vì sao Khu dân cư SKY9 được đánh giá tiềm năng tại khu Đông?


Can ho SKY 9 ra đời vào thời điểm thời điểm hiện tại được coi là khá thuận lợi bởi hệ thống hạ tầng cơ sở giao thông tại khu Đông đã khá đồng bộ. Đây là một trong những đề án được đánh giá hiên nay mặc dù sinh sau đẻ muộn so với các dự án bất động sản quan trọng khác trong cùng khu vực. vì lý do gì sky 9 được đánh giá cao đến như vậy hãy xem phân tách sau đây để có cách hiểu được vì nguyên nhân gì mà giá cả tiềm năng được quý khách chú trọng hiện nay.



dự án bất động sản SKY 9 sắm được căn hộ chỉ với 250 triệu đồng

– Lợi thế đầu tiên khi chọn lựa mua căn hộ sky 9 chính là tọa lạc tiện lợi ngay trung tâm quận 9 tọa lạc ngay góc ngã 4 đường vành đai trong và đường Liên phường và chỉ cách đường dẫn lên xa lộ HCM – Dầu Giây khoảng 500m gần khu Du an Fuji Residence. Hệ thống đường xá tại khu vực này đã được mở ra và đồng bộ nhất hiện nay để tránh được tình trạng kẹt xe khi lưu thông và trung tâm các quận kế bên. Chính do đó, đề án được cho là có vị trí khá thuận tiện.

– Thứ hai, vấn đề người mua căn tâm nhất giai đoạn này chính là giá căn hộ so với các đề án khácđề án sky 9 có giá bình quân khoảng 17tr/m2. đơn giá thấp nhất cho chung cư 46m2 là 750 triệu đồng/2 PN. Với giá này khá thích hợp cho quý khách khi ngân hàng Techcombank support vay đến 70% và lãi suất 0% cho năm đầu tiên. Đây chính là thời cơ có được nhà chung cư khá dễ dàng nếu có trong tay khoảng 250 triệu đồng.



– Vấn đề Tiếp theo sau là chính là tiện ích của nhà chung cư và thiết kế nhà chung cư được cấu trúc theo mô hình Hàn Quốc. Mỗi căn hộ sẽ tạo nên một không gian riêng để có biện pháp đón gió và ánh sáng vào từng nhà chung cư. Nhà cấu trúc đã tận dụng tối đa tất cả tổng diện tích để tạo ra một không gian mở cho người ở luôn có cảm xúc thoải mái nhất. Ngoài việc an ninh được đảm bảo một bí quyết hoàn toàn thì cư dân còn được thừa hưởng các tiện ích nội khu: trung tâm thương mai, bệnh viện, phòng tập thể dục – gym,…và độc đáo hồ bơi nước khoáng mặn tại dự án xuất hiện đầu tiên tại VN.

Căn hộ Centrosa Garden tạo tinh túy độc đáo khi sinh ra ngay vị trí có nhiều khu công nghiệp và khu công nghệ cao nằm kế cạnh sẽ giải quyết bài toán nhà ở cho cán bộ công NVKD hoạt động tại đây có yêu cầu về nhà ở hiện nay. đề án SKY 9 đảm bảo khi hình thành sẽ tạo nên một người dân dân cư tri thức trẻ với lối sống lành mạnh, văn minh sẽ là nơi đáng gởi gắm gia đình bạn nơi đây.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét