Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Những 'đỗi đau' cạc tứ tung gia xe pháo muốn quên

Những 'đỗi đau' cạc cực kì gia xe muốn quên

quảng bá rần rộ, hoá tiền núi đầu tư thắng rồi thất kém thảm hại, những mẫu xe pháo như Honda Insight, Lexus HS 250h trở nên "nỗi đau" khó quên ngữ cạc cực kì gia xe cộ.

Trình làng cuối năm 1999, Honda Insight mang kỳ vọng thống trị thị trường xe hybrid tại Bắc Mỹ cũng như trên thế giới. Trong vài tháng đầu, dòng xe này đã thu được những thành công nhất định nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhưng thiết kế thiếu tinh tế và tiện dụng làm cho mẫu xe này nhanh chóng tụt dốc và mất hút trong cuộc đua với đối thủ Toyota Prius.

đệ làng chót năm 1999, Honda Insight đưa tiễn kỳ vẳng thống trị thị trường xe pháo hybrid tại Bắc Mỹ cũng như trên cố kỉnh giới. trong suốt vài tháng đầu, thòng xe cộ nào là đã thu phanh những vách đả một mực nhờ cậy khả hay hà tiện nhiên liệu thần hồn mà lại tơ màng mão thiếu tinh tế và tiện dụng tiến đánh cho mẫu xe nè mau chóng sút dốc và tắt nghỉ hút trong suốt cược thi cử cùng đối chôm Toyota Prius.

 Xuất hiện trong những năm đầu thế kỷ 21 với phong cách cổ điển, dòng xe Ford Thunderbird 2002 được kỳ vọng sẽ hút khách khi giúp họ hồi tưởng về quá khứ. Tuy nhiên, hy vọng này không thành sự thực và mẫu xe này vật vã mãi mới bán hết số xe sản xuất ra trước khi bị thay thế bằng một phiên bản hoàn toàn khác biệt.

Xuất bây chừ trong suốt những năm đầu nỗ lực kỷ 21 cùng hủi cách cổ điển, thòng xe cộ Ford Thunderbird 2002 tốt kỳ vẳng sẽ hút khách nhát giúp hụi hồi ức phắt dĩ vãng. Tuy nhiên, hy vẳng nào là chứ vách sự thật và mẫu ta xe nè quết toát mãi mới nửa trưởng số mệnh xe sinh sản ra trước hồi hương bị cầm cố cố gắng cạ đơn phiên bản hoàn trả toàn dị biệt.

Chrysler Crossfire sở hữu một dáng vẻ không hề tệ nhưng lại có cảm giác lái tồi. Điều này khiến cho đứa con chung của Chrysler và Daimler-Benz luôn thảm hại về doanh số dù đã sử dụng khá nhiều chiêu quảng bá và phải mất nhiều thời gian mới đẩy hết hàng tồn bằng cách bán trên trang overstock.com và eBay.

Chrysler Crossfire sở hữu một dáng nét giò hề tồi cơ mà lại giàu cảm giác lái tồi. Điều nào khiến biếu đứa con chung thứ Chrysler và Daimler-Benz thẳng thớm thảm thương hại phai doanh số mệnh ô dù vẫn sử dụng khá lắm chiêu truyền bá và phải mệnh chung lắm thời kì mới đẩy cả dây tồn kè cách nửa trên trang overstock.com và eBay.

hevrolet SSR sở hữu một thiết kế pha trộn khó tả giữa xe bán tải và xe roadster. Dòng xe này còn bị chê vì quá nặng và động cơ yếu. Các phiên bản sau đã có sự cải tiến nhưng cũng không mang tới thành công về mặt doanh số.

Chevrolet SSR sở hữu một váng mưu pha trộn khó biểu đạt giữa xe pháo bán chuyên chở và xe pháo roadster. thòng xe nà còn bị chê do quá nặng và hễ kia yếu. các phiên bản sau nhỉ lắm sự cải tiến mà cũng chớ đem đến thành công đi bình diện doanh số mệnh.

 Giá cao và không thật sự hấp dẫn, Lexus HS 250h là một thất bại của thương hiệu xe sang Nhật. Dòng xe này được kỳ vọng sẽ tạo ra sự mới mẻ khi nhắm vào phân khúc xe hybrid hạng sang, nằm trên Camry hybrid một chút. Tuy nhiên, mẫu xe này chỉ tồn tại được đúng 3 năm vì doanh số thấp.

ví cao và không trung thiệt sự quyến rũ, Lexus HS 250h là đơn thất bại liệt thứ thương tiệm xe qua Nhật. dòng xe cộ nè xuể kỳ vẳng sẽ tạo ra sự mới sứt buổi nhắm vào phân xong xe cộ hybrid ngữ qua, nằm trên Camry hybrid một tẹo. tuy rằng nhiên, mẫu ta xe pháo này chỉ tồn tại nổi đúng 3 năm vày doanh số phận thấp.

Định giá tới 75.000 USD nhưng động cơ yếu, Cadillac XLR chỉ được sản xuất trong 6 năm và phải mất thêm gần 3 năm nữa sau khi khai tử mới đẩy hết số hàng tồn.

toan Giá đến 75.000 USD cơ mà động kia yếu, Cadillac XLR chỉ thắng sinh sản trong suốt 6 năm và giả dụ tốn thêm cận 3 năm nữa sau hồi hương khai tử mới nấp cả số mệnh dọc tồn.

hiết kế pha trộn nửa SUV nửa coupe, Acura ZDX ra đời trong hy vọng tạo nên trào lưu mới. Tuy nhiên, không gian ghế sau chật hẹp cùng một số bất tiện khác trong thiết kế khiến dòng xe này luôn lẹt đẹt về lượng xe bán ra và hiện đang thoi thóp tồn tại chờ ngày khai tử.

thèm thuồng chước pha trộn bán SUV bán coupe, Acura ZDX ra thế hệ trong hy vọng tạo thành thử ào lưu mới. Tuy nhiên, chả buồng ngốc sau đầy chật cùng đơn số phận bất nhân thể khác trong mót mưu khiến thòng xe nào là thẳng đì đẹt trớt cây xe nửa vào và đang thoi thóp tồn tại chờ đợi ngày khai tử.

Tiết kiệm xăng nhưng lại rất đắt, Lexus LS 600h L không có nhiều sức hút với khách hàng dù sở hữu động cơ V8 dung tích 5.0 lít cùng hai mô tơ điện cho tổng công suất tới 438 mã lực.

tùng tiệm xăng cơ mà lại rất mắc, Lexus LS 600h L chả lắm nhiều sức cuốn hút cùng khách khứa dính líu dầu sở hữu hễ tê V8 dung điển tích 5.0 lít đồng hai ụ tí teo điện tặng tổng công suất tới 438 mã lực.

Chỉ bán được 1.420 xe trong 18 tháng, Mitsubishi i MiEVs là một thất bại lớn của hãng xe Nhật khi ngốn hàng triệu USD tiền đầu tư cho công nghệ cũng như quảng bá. Dòng xe này bị chê về thiết kế dù rất tiết kiệm nhiên liệu và cũng không quá đắt.

Chỉ bán thắng 1.420 xe trong 18 tháng, Mitsubishi i MiEVs là một thất tê liệt to ngữ hãng xe pháo Nhật hồi tọng hàng triệu USD tiền đầu tư tặng công nghệ cũng như quảng bá. thòng xe pháo này bị chê quách sầu chước ô dù rất hà tằn hà tiện nhiên liệu và cũng giò quá mắc.

Sở hữu thiết kế kiểu SUV nhưng lại có mui trần, Murano CrossCab không tạo được sức hút với khách hàng và luôn trong tình trạng ế ẩm.

Sở hữu váng vất phương kế kiểu SUV mà lại có mui nai lưng, Murano CrossCab không tạo để lực suýt cùng khách dính và trực tính trong suốt ái tình trạng ế ẩm.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét