Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Top 5 xe giẫm mắc can dẫu tô

Top 5 xe pháo giẫm mắc gàn ơ tô

vài năm tang lại đây, xe pháo đạp vách thốc lưu với giới trẻ Hà vách, trong suốt đấy giàu những chiếc có ví tự vài triệu đến vài trăm triệu.

xe cộ giẫm cơ bản gồm 3 loại: Road (xe thi), BMX và Trails (loại xe cộ đòi hỏi kỹ kể, thiên về biểu diễn) và xe MTB (xe pháo giẫm địa hình).

1. Scott Foil Premium - 14.827 USD (312 triệu cùng)

Scott Foil Premium là chiếc xe pháo giẫm đắt nhất cầm cố giới có giá 14.827 USD. Chiếc xe pháo xuể công giá là hoàn hảo cho mọi rợ lối thi, đồng sườn xe pháo vững chắc, coi trọng lượng ấm nặng, thèm mưu khí rượu cồn sức học. khuông sợi carbon mực chiếc xe phanh xây dựng vị Aero HMX, với cỗ banh Zipp 404 cũng để đánh trường đoản cú sợi carbon.

Top 5 xe đạp đắt ngang ô tô

2. Cannondale SuperSix EVO Ultimate - 13.735 USD (288 triệu cùng)

cỗ khuông của SuperSix EVO Ultimate cũng chỉ nhẹ 695 g và là chiếc xe giàu khung nhẹ nhất nỗ lực giới. Chiếc xe cộ hả đặt thí nghiệm vị hầu hết cạc đội thi cử siêng nghiệp trước nhát xuể hoẵng vào sản xuất. giá ngữ SuperSix EVO Ultimate là 13.735 USD.

Top 5 xe đạp đắt ngang ô tô

 3. Scott Spark SL - 13.735 USD (288 triệu đồng)

cụm từ ví mực Spark SL cũng là 13.735 USD. Tuy nhiên, khác cùng Scale SL, chiếc Spark SL nhiều thêm cụm giảm xóc phía sau, đơn chiếc xe pháo tốt tặng những chuyến dã ngoại ở các khu rừng hay thậm chí là các áp điệu thi cử.

Top 5 xe đạp đắt ngang ô tô

4. Scott Scale SL - 13.735 USD (288 triệu với)

Đây cũng là một trong những chiếc xe cộ giàu khuông nhẹ nhất đồng tôn trọng lượng chỉ 899 gram. Chiếc xe phanh sầu mão bởi Richey Superlogic, cùng cỗ vành đặc bặt kì cọ sợi carbon. một chiếc xe pháo nhẹ tới hạng liền tù tù trưởng những chuyên gia dận sợi carbon cũng không thể tưởng tượng đả sao có thể tạo vào nó. giá hạng Scale SL là 13.735 USD.

Top 5 xe đạp đắt ngang ô tô

5. Bianchi Oltre Dura Ace Di2 10sp Compact - 13.421 USD (282 triệu đồng)

mẫu mã thứ Oltre Dura Ace Di2 10sp Compact không khác có so đồng chiếc Venge S-Works Di2 hạng Specialized, đồng những lối cong mềm dẻo mại. khung hạng chiếc xe cộ đặng chế tác trường đoản cú công nghệ OLTRE Carbon x Electronic, với chỗ ngồi siêu bẩm. Đây là một trong những mẫu ta xe lắm chừng rắn nhằm nhất hiện thời. giá như cụm từ Oltre Dura Ace Di2 10sp Compact là 13.421 USD.

Top 5 xe đạp đắt ngang ô tô

với những người nhởi xe pháo giẫm tại Hà Nội, nhiều trạng thái lớp mua xe tại các cửa dính bán xe đạp Hà Nội ở phố xá Bà Triệu, Bạch Mai… hoặc khắp cạc phường phố to ở chôm đô: Tăng Bạt khái, đua Sách, dính Bông, vấy Thánh (2 cửa vấy), đàng Ven xâu (2 cửa dây), Thụy Khuê…

 

Theo Hoàng Ly/ Bizlive

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét