Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

ĐXG phát hành 10,6 triệu cổ phiếu trả cổ tức

Hội đồng quản trị Công ty CP dịch vụ và xây dựng địa ốc Đất Xanh vừa công bố phát hành hơn 10,6 triệu cổ phiếu để chia cổ tức năm 2014.

Tỷ lệ phát hành là 10%, tức một cổ đông sở hữu 100 cổ phiếu thì được nhận thêm 10 cổ phiếu mới.

Nguồn vốn phát hành từ lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lũy kế đến 31/12/2014.

Ngày đăng ký cuối cùng chốt danh sách cổ đông là 29/6/2015.

Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý 1/2015 của Tập Đoàn Đất Xanh, doanh thu của công ty trong kỳ đạt 172 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 59 tỷ đồng. 

Giới thiệu dự án mới:

Căn Hộ Saigonres Plaza- Nguyễn Xí - Bình Thạnh:

Tọa lạc ngay trung tâm quận Bình Thạnh. Mức giá cho những đợt mở bán đầu tiên còn thấp và nhiều ưu đãi. Đường Nguyễn Xí đã được qui hoạch nâng cấp mở rộng lên thành 30m(rất có thể sẽ được di chuyển 2 chiều trong tương lai khi Bến xe Miền Đông di dời).

 

căn hộ SAIGONRES PLAZA

 

Nhắc đến can ho Saigonres Plaza phải nhắc đến siêu dự án khu đô thị hiện đại Vinhomes Central Park Tân Cảng(mệnh danh là thành phố Dubai thu nhỏ) Nơi phát triển phồn thịnh nhất của thành phố, hội tụ đầy đủ tất cả các tinh hoa địa lợi với các dịch vụ cao cấp nhất.

Tại sao? Bởi trong qui hoạch của UBND TP.HCM tuyến đường Ung Văn Khiêm sẽ được nâng cấp(lên 30m) – kết nối toàn tuyến với Nguyễn Hữu Cảnh vào trung tâm thành phố, ảnh hưởng trực tiếp tích cực đến dự án Saigonres Nguyễn Xí, chỉ mất 5 phút để bạn có thể di chuyển đến địa điểm mang tầm quốc tế và phát triển bật nhất Việt Nam.

Dự án căn hộ sắp ra mắt tiêu chuẩn 5 sao:

Can ho Opal Riverside là căn hộ ven sông mới tại khu vực Bình Triệu, được đánh giá sẽ là nơi an cư có chất lượng sống cao.

căn hộ Opal Riverside

Tổng quan căn hộ Opal :

+ Qui mô :
+ 2 Block với khoảng hơn 600 căn hộ
+ Diện tích dao động từ 50m2-90m2
+ Mật độ xây dựng : Dưới 20%

Vị trí căn hộ Opal Riverside :

Căn hộ Opal Riverside nằm vị trí giáp ngay sông Sài Gòn xanh mát gần khu Cá Sấu Hoa Cà . Từ căn hộ Opal Riverside bạn sẽ rất dễ đi đến các quận Bình Thạnh qua cầu Bình Triệu chỉ 5 phút. Đặc biệt , nếu bạn đi làm hay học tập tại Gò Vấp , Phú Nhuận , Tân Bình thì chỉ mất đúng 5-10 phút qua tuyến đường Bình Lợi – Tân Sơn Nhất.


Vị trí dự án Opal Riverside

Vị trí căn hộ Opal Riverside Thủ Đức

Ngoài ra , dự án Opal Riverside nằm trong khu dân cư khá cao cấp với nhiều biệt thự sang trọng nằm ngay bên cạnh .

Căn hộ Opal Riverside là căn hộ đáp ứng được 2 tiêu chí rất quan trọng về vị trí : Di chuyển nhanh đến trung tâm – View sông không khí trong lành.

Tiện ích căn hộ Opal Riverside :

Với tiêu chí đem đến một cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân tại căn hộ Opal Riverside. Chủ đầu tư đã đem đến cho cư dân một loạt các tiện ích ,hầu hết các tiện ích đều hướng đến thiên nhiên , sông nước . Đầu tiên phải kể đến công viên và khu vui chơi nằm view sông Sài Gòn sẽ là nơi thư giản tuyệt vời nhất cho gia đình của bạn vào mỗi tối hay những dịp cùng bạn bè cuối tuần tại can ho Opal Riverside.


Mặt bằng căn hộ Opal Riverside

Công viên view sông tại căn hộ Opal Riverside

Chưa hết , bên trong căn hộ Opal còn có rất nhiều tiện ích phục vụ cho cuộc sống của cư dân như 2 tầng thương mại , khu SPA , GYM , nhà trẻ , hồ bơi nội khu …


Hồ bơi Opal Riverside

Hồ bơi cao cấp tại Opal Riverside

Sống tại căn hộ Opal Thủ Đức bạn sẽ trực tiếp trao tặng cho những người thân mình một món quà giá trị nhất.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét