Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Bí mật Chung cư Opal Riverside có chọn mua ở?

Sau thời điểm tư vấn cho các bạn của chính mình, Tôi thấy rằng có 8 mối lưu ý sau:
- Vị trí và tiện ích ở khu nhà chung cư đó có thuận tiện cho công việc hằng ngày của người dùng, cho việc học của con cái?
- Còn nhà chung cư nào khác ngoài Opal Riverside trong địa điểm tại đó không?
- giá của nhà chung cư so với chất lượng có đáng để bỏ tiền ra mua hay không?
- Ngày giao nhà là khi nào?
- Nếu không giao đúng ngày bên bán sẽ xử lí thế nào?
- pháp lý mua được nhà khi nào có?
- Thủ tục thế nào?
- Có bao nhiêu tiền thì có được một căn hộ tại Chung cư Opal Riverside?
- Hồ sơ vay vốn và thời gian hiện hữu thủ tục vay vốn để mua Dự án Opal Riverside trong bao lâu?
- Phải thế chấp thế nào?
- Nếu mua Opal Riverside Thủ Đức trả góp thì lãi suất ra sao, mỗi tháng góp bao nhiêu, góp trong bao lâu?
- Ngày mở bán Opal Riverside Thủ Đức là khi nào?
- Các chương trình Khuyến mãi mới nhất dành cho khách hàng mua nhà là gì?

Để giúp anh/chị có giải pháp trả lời những nghi vấn mà mình trăn trở. Tập đoàn Đất Xanh có một phần nhỏ đánh giá được đúc kết dựa trên bí kíp của chính bản thân:
bảng phối cảnh Dự án Opal Riverside
1. Vị trí địa lý của Opal Riverside
tọa lạc địa lý của Opal Riverside Thủ Đức trong mai sau được nhiều chuyên gia đánh giá rẻ: xu hướng mua những chung cư nhà chung cư ngoài địa điểm tại trung tâm thành phố đang phát triển mạnh bởi những lí do về sự di chuyển giao thông, cơ sở hạ tầng đã và đang được nhà nước đầu tư phát triển, những người dân làm việc ở trung tâm TP nhưng lại muốn có những khoảng không gian yên tĩnh cùng gia đình nơi ngoại thành sau giờ hoạt động giờ đã không còn nỗi lo về khoảng cách đường xá. Căn hộ Opal Riverside gần khu vực cầu Bình Triệu, quận Thủ Đức liền kề quận Bình Thạnh. Trong bán kính 1km tính từ Chung cư Opal Riverside cũng có đầy đủ các sự phục vụ tiện ích như: chợ, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện…
Dự án Opal Riverside xác thực sẽ nằm giữa 2 đường số 20đường số 23. Mặt tiền còn lại là đường bờ sông TP.HCM tuyệt đẹp, tại đây CĐT Bất động sản Đất Xanh dự kiến sẽ là khu công viên bờ sông thơ mộng, cùng bến tàu tiện lợi cho việc du lịch trên sông Hồ Chí Minh.
vị trí dự án Can ho Opal Riverside: Đường số 23, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. HCM
2. Giá nhà chung cư Opal Riversde có “Hợp Lý”
Chất lượng Can ho Opal Riverside: Với quy mô gần 2 hecta, Căn hộ Opal Riverside được xây dựng thành 2 block với 626 căn hộ được kiến trúc theo hình dáng đạt tiêu chuẩn Singapore, trang bị đầy đủ các thiết bị đạt phong cách, an toàn và tiện dụng cho từng nhà chung cư, tích hợp nhiều sự phục vụ giải trí, thể thao: café, công viên, phòng tập thể hình, hồ bơi, phòng spa…chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp của anh/chị mỗi ngày. View sông Hồ Chí Minh về khu Bán đảo Thanh Đa và Thảo Điền tuyệt đẹp. độc đáo, đây là dự án thứ nhất có mật độ xây dựng dưới 20% và còn lại chú tâm vào phát triển khuôn viên xanh. cho nên, anh/chị sẽ luôn an tâm và sảng khoái khi trở về nhà sau 1 ngày hoạt động vất vả.
di chuyển internet – wifi được lắp đặt khắp tòa nhà, anh/chị có thể lướt web thoải mái và mau chóng.Hệ thống thang máy tân tiến, tốc độ cao cung cấp quan tâm giao thông mau chóng của dân cư. Các tọa lạc thang bộ được cấu trúc hợp lý và khoa học, phù hợp mô hình quy định.Hệ thống truyền hình cáp được lắp đặt tại Dự án Opal Riverside cho phép mọi người thỏa sức xem phim, thể thao, giải trí và các chương trình hấp dẫn khác đặc trưng là các giải thi đấu bóng đá quốc tế.
Opal Riverside Thủ Đức được đảm bảo bảo vệ 24/24 bởi đội ngũ nhân viên giữ chuyên nghiệp. Bãi đậu xe rộng rãi ngay tại tầng hầm. cung ứng hoàn chỉnh nhu cầu sống chất lượng của người dân cuộc sống hàng ngày tại đây

bảng phối cảnh nhà mẫu Opal

bảng phối cảnh nhà mẫu Opal

bảng phối cảnh căn hộ mẫu Opal

bảng phối cảnh nhà mẫu Opal

bảng phối cảnh căn hộ mẫu Opal
Các tiện ích tại Opal Riverside Thủ Đức:
Tiện ích xung quanhTiện ích bên trong
giá trị cho một nhà chung cư linh động và hợp lí: So với chất lượng và các tiện ích anh/chị nhận được khi mua Opal Riverside Thủ Đức thì giá bán của nó là hết sức hợp lí từ 1- 3 phòng ngủ cho nhiều loại quy mô 50-90m2 , có 10 căn penhouse diện tích từ 250m2-300m2 chỉ khoảng 25tr/m2
Anh/chị có thể quyết định cho việc trả hết để được chiết khấu nhiều hơn, hoặc nhận được gói vay trả dài hạn hỗ trợ lên từ các ngân hàng VietinBank, Vietcombank, VietABank, Tien Phong Bank, Ngân hàng Quân đội… Anh/chị chỉ cần có khoảng 300 triệu là có khả năng sắm được một căn nhà tại Dự án Opal Riverside và nhận gói vay trả góp thời gian dài 5tr/tháng. Như vậy, thay vì phải trả tiền nhà trọ suốt đời thì sau một khoảng thời gian anh/chị đã sắm được ngôi nhà của riêng mình, và được sống một cuộc sống và đầy đủ tiện nghi. hơn nữa, mỗi đợt mở bán các block của Dự án Opal Riverside, Tap Doan Dat Xanh đều có các chương trình khuyến mãi đặc trưng  và ưu đãi về giá, tặng các gói trang trí nhà.
Để biết mình nên quyết định Chung cư Opal Riverside với quy mô thế nào, anh/chị có thể gọi cho Tập đoàn Đất Xanh qua số
 Hotline: 0939.080.870
Website: https://www.facebook.com/DuAnOpalRiversides]
Độ danh tiếng của chủ đầu tư: Không giống như mua những chung cư có sẵn, những đề án bỏ tiền ra mà chưa được nhận nhà như Can ho Opal Riverside thường nhắc nhở khách hàng nên lưu ý đến tiềm lực tài chính của chủ đầu tư. Đất Xanh là một tập đoàn BDS lớn, đã kết quả tốt nhiều dự án đầu tư BĐS, giá trị cổ phiếu trên thị trường cũng đang rất tốt. Nhưng cũng không thể không vướng phải những scandal không hay. Đối với dự án lần này, có những nguyên nhân để tin tưởng CĐT Tập Đoàn Đất Xanh
+ Sức hút của Opal Riverside: Sau thành công rực rỡ của dự án bất động sản Sunview Town (dự án bất động sản đưa Tap Doan Dat Xanh lọt vào Top 10 nhà phát triển BDS hàng đầu Việt Nam năm 2015” thuộc hệ thống giải thưởng quốc tế “ BCI Asia Awards” diễn ra ở nhiều quốc gia trên Châu Á . Top 2 Giải Sao Vàng đất Việt 2015. Đất Xanh Group càng tự tin khẳng định Vị trí chủ đầu tư danh tiếng trong phân khúc “chung cư cao cấp, giá bình dân”. Opal Riverside Thủ Đức là một sản phẩm nổi bật gần đây nhất của Công ty Đất Xanh. Ngay khi chỉ mới rò rỉ nguồn tin về dự án, thì đã có nhiều quý khách gọi cho Lý để nhờ tư vấn về dự án bất động sản khả quan này.
+ Tiềm lực tài chính vững mạnh: Đứng sau bảo lãnh cho Đất Xanh Group là hệ thống các ngân hàng lớn mạnh, thương hiệu như Vietinbank, Vietcombank
+ Camera quan sát công đoạn được công khai trực tuyến: để tăng lên sự tin tưởng đối với KH, Tap Doan Dat Xanh cũng đưa ra một phương án rất hay đó là gắn camera để khách hàng theo dõi tiến độ dự án tại nhà.
Anh/chị có giải pháp đọc bài viết tổng thể về Công ty quản lý Công ty Đất Xanh tại đây!
một phần nhỏ điểm ngăn chặn đối với nhà chung cư Opal Riverside Thủ Đức: Với những lợi ích đáng để mua một Dự án Opal Riverside cho những gia đình muốn thưởng thức một sinh sống, tiện nghi, và trong lành thì dự án bất động sản nhà chung cư khu đông Sài Gòn này cũng có một ít điểm đáng lưu ý.
+ tọa lạc xa chỗ làm đối với các địa điểm tại quận 6, Bình Chánh:  Có một chút bất tiện nếu anh/chị phải hoạt động tận những quận như quận 6, Bình Chánh, quận 11 mà phải làm đến tối thì sẽ khiến anh/chị mệt mỏi sau khi phải lái xe về nhà
+ giá trị của Opal Riverside có cách sẽ rất cao trong tương lai: ví như anh/chị không mua Opal Riverside Thủ Đức trong thời khắc này, và muốn chờ sau khi xây xong an toàn rồi hẳn mua thì giá có mẹo hay sẽ bị các nhà đầu tư bán lại rất cao.
+ Sức hút của dự án cao dẫn đến nhiều anh/chị có thể sẽ cùng chọn trùng một chung cư để mua. bây giờ rất cần đến một NVKD môi giới kinh nghiệm để có giải pháp giúp anh/chị mua được chung cư mơ ước nhanh chóng và an toàn.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét