Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Cơ sở nào dạy học lái xe hơi tốt nhất hiện nay ở hcm ?

Học lái xe ôtô, học lái xe B2 theo quy định để được phép điều khiển xe oto du lịch dưới 9 chỗ và xe oto trọng tải tải dưới 3,5 tấn, dùng cho mục đích bản thân và kinh doanh.

Trường dạy học lái xe Đào Vũ liên tục mở ra các lớp học tài xế car, học lái xe B2. Lịch học linh hoạt , học viên cũng thích hợp tự chọn thời giờ học hòa hợp nhất với lịch làm việc và công tác của mình.

Chương trình này dành với những học viên muốn học lái xe B2. Chương trình học linh động, thích nghi với hồ hết mọi đối tượng học viên, Chi phí không quá mắc. bên mình khuyên bạn nên chọn chương trình chuẩn khi muốn học tài xế bắt đầu từ vỡ lòng đến khi bạn tài xế thành thục với Kinh phí thấp nhất cùng giá rẻ hướng dẫn Điệu kiện.

hồ sơ thi giấy phép lái xe B2:

+ 8 Ảnh 3×4 (áo sơ mi có cổ).

+ 1 Bản chứng minh thư Photo.

Tiền phí dạy học lái xe ô tô bằng B2 (Chỗ có mở các lớp hướng dẫn theo kiến nghị, và các lớp đào tạo căn bản.

hoc-phi-hoc-lai-xe-oto-2016

* Lý thuyết (05 buổi): Học tại Chỗ hướng dẫn tài xế Đào Vũ

>>> xem chổ học lái xe ô tô tại quận 7 uy tín

* thực hành (12 buổi)

- Học tại sân tập lái Trường đào tạo lái xe Đào Vũ với hệ thống 8 sân tập

- Học trên các tuyến đường thành phố, đường đông dân cư trong Địa điểm nội ô Hà Nội

 

- Đi dã ngoại đường dài trên các tuyến đường tập lái được Sở giao thông Vận tải Hà Nội cấp phép.

 

* Lớp cho học viên đã biết lái

o Học viên nộp hồ sơ 3 tháng tới đi thi (Chỗ hỗ trợ học lý thuyết và thực hành)

Nếu muốn thực hành thêm học viên cũng thích hợp tự đăng kí học lái theo giờ tại sân Tập lái của Trường tại khu Đài Phát thanh Mễ Trì vào tất cả các ngày trong tuần (thời gian từ 7h00 đến 19h00). Tiền phí là 170.000 đ/giờ.

trung-tam-truong-an-12

Trung tâm học lái xe ô tô, học lái xe B2 đảm bảo bạn sẽ được học lái cùng những thầy giáo có vài năm kinh nghiệm dạy và tài xế. Hơn hết, sau môn học lái xe B2 Đơn vị bảo đảm 100% học viên đăng ký môn vượt qua kỳ thì sát hạch cấp bằng nhờ thời điểm thực hiện và những kinh nghiệm quý báu từ Trung tâm. Chúc các bạn ngày mới làm việc hiệu suất!

Khi muốn ghi danh ghi danh học tài xế oto B2 tại HN học viên thường có những băn khoăn chính đáng sau đây:

- Đầu ra cho học viên đầu tư bảo đảm không? Đơn vị có cam kết bảo đảm giá tốt đào tạo, học viên được học thực hiện đầy đủ?

- Ngoài Kinh phí, học viên có phải đóng thêm các khoản phụ phí nảy sinh khác như: tiền thuê xe, tiền tẩm bổ giáo viên…?

>>> học lái xe ô tô hạng b1 trong 2 tháng

– Đội ngũ thầy giáo có năng lực, có kinh nghiệm giảng dạy không?

– Các lăng xê cam kết của Nơi về Chi phí, về quyền lợi học viên có phải là thật không? Lấy gì để bảo đảm?

Chính vì thấu hiểu những băn khoăn đó của học viên nên khi đến với môn gplx B2 nói riêng và học tài xế b2 ở Hà Nội Chung quy lại của Trường công ty tôi, học viên sẽ nhận được những cam kết được công khai và liệt kê rõ ràng trong giao kèo đào tạo ký kết giữa học viên và Cơ sở, cụ thể như sau:

- Đầu ra của học viên hoàn toàn được bảo đảm: nếu không đậu trong kỳ thi sát hạch học viên sẽ được xếp lịch thi lại miễn phí.

- Kinh phí Trung tâm thông báo cho học viên học tài xế oto ngay hà nội là trọn gói. bên mình cam kết không thu thêm bất kỳ khoản nào khác kể từ lúc bắt đầu đến khi chấm dứt môn và giao bằng lái đến tận tay học viên.

- time từ lúc nộp giấy tờ tới khi thi tốt nghiệp – 3 tháng.

– thời gian học hoàn toàn do học viên tự chọn, có lớp thứ 7, CN cho học viên bận rộn.

– Học viên được học đầy đủ số giờ lý thuyết và thực hiện theo quy định của bộ GTVT, được đổi thầy giáo nếu có lý do chính đáng. Đội giáo viên nhiều năm kinh nghiệm.

– Đời xe dùng để thực hành là xe Vios, Gentra đời mới, máy lạnh.

– Có xe đưa đón tại Khu vực gần nhà học viên nhất tương ứng môn lái xe car b2 ở HN.

– tương trợ 24/7 qua email, điện thoại và trực tuyến.

Cớ sao nên chọn Trung tâm học tài xế hơi,học lái xe B2 Đào Vũ

- Người khác nộp giấy tờ tham gia học sau 6-10 tháng tới mới có bằng. Bạn chỉ cần mất 3 tháng.

– Người khác cả chục chục triệu đồng tiền cho trung gian, môi giới, tẩm bổ thầy giáo… Bạn chỉ cần đóng Lệ phí học lái xe hơi B2 độc nhất vô nhị một lần.

– Người khác trong lúc học phải lo âu các khoảng phí phát sinh, lệ phí, thủ tục… Bạn sau khi tham gia chỉ cần hội tụ học và thi.

– Nguời khác mỗi lần đi học phải rất khó nhọc lái xe chạy đi chạy về, bạn có xe đưa đón mỗi buổi học.

– Người khác Không có chuyện quyền quyết định lịch học của mình, được bố trí thời điểm học lúc nào thì phải đi học lúc đó. Bạn được toàn quyền chọn lựa lịch học sao cho không xung đột với lịch học tập, làm việc của mình.

– Người khác thi rớt phải tự lo toàn bộ thủ tục thi lại. Bạn được Đơn vị hỗ trợ toàn bộ, nếu bạn thi không đậu, Trường sẽ xếp lịch thi lại cho bạn trong vòng 1-2 tuần, bạn được tương trợ lệ phí thi lại cả lý thuyết và thực hiện.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét