Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Chọn hay không chọn Can ho Opal Garden sản phẩm của Tập Đoàn Đất Xanh.

GIỚI THIỆU
Căn hộ Opal Garden Thủ Đức là một sản phẩm của BĐS Đất Xanh Group. vị trí ngay vị trí dự án vàng của quận Thủ Đức. Với tiềm lực mạnh về số tiền, vững vàng về bí kíp, cùng đội ngũ cán bộ NVKD được đào tạo pro, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và vận hành hiệu nghiệm, Tập đoàn Ðất Xanh nỗ lực không ngừng trong mọi tình cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của người dùng trên phân khúc bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí bạn và đối tác.
Tự tin với sức mạnh của ba mũi nhọn là Ðầu tư – thi công – sự phục vụ, Ðất Xanh đã và đang khẳng định vị thế là Nhà bồi dưỡng phương án BĐS toàn diện nhằm tạo lập cuộc sống hiện đại ưu việt cho quý khách.
ngày nay tiếp nối thành tựu của chuỗi sản phẩm Opal là Can ho Opal Riverside, tiếp đến là Opal Tower, và giai đoạn này Dự án Opal Garden Bình Triệu

dự án Căn hộ Opal Garden Thủ Đức
 Đặc điểm chung của chuỗi dự án bất động sản Opal là tọa lạc nằm ngay Phạm Văn Đồng và khu Bình Triệu. Dễ dàng di chuyển trung tâm TP chỉ trong mấy phút. kề sân bay, vòng xoay Bình Triệu, quận 1, Bình Thạnh. Từ tọa lạc Dự án Opal Garden bạn có biện pháp đi khắp mọi nơi trong tp.hcm hay di chuyển Biên Hòa Đồng Nai.
 ngày nay nguồn tin dự án đang được cập nhật. Dự kiến dự án bất động sản Can ho Opal Garden sẽ được tiến hành trong tháng 8/2016. Hiện Can ho Opal Garden Thủ Đức sẽ được hỗ trợ trả góp thời gian dài. Khi bạn hoạt động với Công ty Đất Xanh, bạn sẽ được chính sách giá rẻ nhất và ưu đãi nhiều nhất trực tiếp từ CĐT. 

căn hộ mẫu dự án đang được Xây dựng. Ra Tết sẽ hoàn thành khuôn viên. 
qui mô dự án bất động sản bắt đầu cũng không thua Chung cư Opal Riverside. kiến trúc theo dòng sản phẩm đẳng cấp. Khả năng sinh lời rất cao vì đề án Opal Garden sắm được vị trí vàng, chủ đầu tư thương hiệu, chi trả tốt...

Để nhận tin tức dự án bất động sản Can ho Opal Garden Đất Xanh KH vui lòng để lại SĐT Hoặc SĐT trực tiếp Công ty quản lý Tập Đoàn Đất Xanh.
Hotline: 0939 080 870
Website: http://www.opal-riverside.info/can-ho-opal-garden

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét