Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Dòng xe oto SUV hạng sang cỡ lớn Mercedes-Benz GLS 2016 lộ diện sớm nhất

 

Mercedes-Benz GLS 2016 chính là thế hệ nâng cấp của mẫu SUV hạng sang cỡ lớn GL-Class quen thuộc.

 

Hãng sản xuất Mercedes-Benz hiện đang sắp ra mắt thế hệ nâng cấp của mẫu SUV hạng sang cỡ lớn GL-Class quen thuộc. bên cạnh đó, bước sang thế hệ 2016, Mercedes-Benz GL-Classsẽ được đổi tên thành GLS.

>>> xem thêm bán xe toyota vios

>>> xem thêm xe toyota yaris 2016

>>> xem thêm xe toyota yaris giá bao nhiêu

Mới đây, những ảnh rò rỉ trước tiên của Mercedes-Benz GLS mới đã không thể tưởng lộ diện trên mạng. Đây là một phần ở chiến dịch “năm cho xe SUV” của hãng Mercedes-Benz.


Hình ảnh đầu xe Mercedes-Benz GLS 2016 bị rò rỉ.

ảnh chụp đầu xe Mercedes-Benz GLS 2016 bị rò rỉ.

Qua những bức ảnh Lộ, cũng thích hợp thấy Mercedes-Benz GLS 2016 cốt tử được đổi thay ngay phần đầu xe. chi tiết, hãng Mercedes-Benz đã Làm cụm đèn pha tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, cản va mới cùng hốc gió cỡ lớn hơn & lưới tản nhiệt tái tạo mẫu đi kèm logo nhà sản xuất tăng kích tấc.

Đằng sau xe có đèn hậu cải tiến and bộ khuếch tán dị biệt. tại khi đó, tạo mẫu khuông xe của Mercedes-Benz GLS 2016 Không có tin đồn gì thay đổi so cùng GL-Class hiện đang được bày chào bán trong thị trường.

Hiện chưa có thông tin Cụ thể về hệ dẫn động của Mercedes-Benz GLS 2016. Tin đồn cho biết, các chọn lựa động cơ của Mercedes-Benz GL-Class ngay thời điểm này sẽ được bê nguyên sang GLS 2016.

Nếu đúng như vậy, Mercedes-Benz GLS 63 AMG sang trọng nhất sẽ sử dụng động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 5,5 lít có công suất tối đa 557 sức ngựa Đồng thời mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Mạnh mẽ hơn là version S của Mercedes-Benz GLS 63 AMG 2016 với công suất tối đa 585 mã lực & mô-men xoắn cực đại 760 Nm.

Theo một số nguồn tin, Nhà sản xuất Mercedes-Benz sẽ khởi đầu chuyên nhận đơn đặt đầu cơ GLS 2016 của khách hàng từ tháng 12 năm nay. Sau đó, những chiếc Mercedes-Benz GLS đầu tiên sẽ được giao giành với quý khách hàng vào đầu năm 2016.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét