Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Ra mắt nhà chung cư Auris City Quận 8 sắp ra mắt phân khúc

nhà chung cư Auris city toạ lạc tại quận 8, nằm ngay giao lộ ngã tư An Dương Vương và đại lộ Võ Văn Kiệt. với vị trí dự án thuộc địa điểm tại tây nam Hồ Chí Minh, địa điểm tại đang có tốc độ phát triển lớn nhất Tp.HCM do đây là khu vực cửa ngõ phía tây của Tp.HCM. đắc địa của đề án Auris city là nằm trên mặt tiền lớn, đi đến vào trung tâm TP như quận 1, 3, 4, 5, 7 trên đường Võ Văn Kiệt chỉ 15 phút đi xe máy, đường lớn nên không có tình trạng kẹt xe như một phần nhỏ đường khác.

Khảo sát củaVnExpress đến ngày 20/3, các project từ cao cấp đến trung cấp và thậm chí là trung bình tại TP HCM đều lần lượt xuất hiện tình trạng tăng giá nhẹ. Ở khu vực quận 8, chung cư tầng 20, có ban công, Auris City Quận 8 hướng nhìn về trung tâm TP đang được mua bán chênh lệch 250 triệu đồng một căn. một ít nhà chung cư cùng đề án này xuất hiện bán sang tay 90-100 triệu đồng một căn. Các chung cư tăng giá hầu hết đều có thời khắc giao nhà vào cuối năm 2015

căn hộ Auris City Quận 8 sắp được thông báo bởi CĐT Đất Xanh.
Quả thực, theo ý kiến của một số ít nhà đầu tư: “Quận 8 là một trong những nơi có giá bất động sản vừa túi tiền, thiết kế tân tiến, môi trường sống tốt, giao thông tiện lợi, tiện ích xung quanh đa dạng. Đó là những điểm mạnh tạo lực hút mới cho thị trường ở cả quý khách để ở lẫn đầu tư”.
khi qui định đó được ứng dụng không chỉ thúc đẩy thêm nguồn tiêu thụ cho thị trường chung cư cấp cao mà phân khúc này cũng tiếp tục thu hút sự tham dự của các nhà đầu tư kinh doanh thứ cấp lớn, mua đi bán lại hoặc mua để cho thuê, nhất là thời khắc lãi suất tiền gửi đang thấp như hiện nay.
khởi điểm với ý tưởng táo bạo biến vùng đầm lầy, hoang sơ thành khu đô thị tân tiến. đến bây giờ, Nam HCM ngày dần khẳng định vai trò chính như một điển hình trong quy hoạch đô thị, nơi đem đến không gian sống trong lành và những giá trị bền vững cho dân cư.
thời kỳ này, nhân tố lựa chọn khi chọn mua nhà là thuận lợi về mặt giao thông, di chuyển và hoàn chỉnh tiện ích, đồng thời, có môi trường sống trong lành, thông thoáng bởi ngôi nhà giờ đây không chỉ là nơi để ở mà còn phải là nơi con người tận hưởng sinh sống và giải tỏa mọi áp lực trong sinh sống tại một đô thị hối hả như TP.HCM.
Theo Báo cáo phân khúc BĐS quý II/2015 vừa được CBRE thông báo, chỉ trong quý này, thị trường TP HCM đã có hơn 10.000 nhà chung cư được bán, bao gồm cả dự án bất động sản mới và dự án bất động sản được mở bán trước đó. Con số này đánh dấu một kỷ lục mới lần thứ nhất trong lịch sử thị trường BĐS Việt Nam, nếu tính lượng giao dịch hàng quý.
Theo ghi nhận của đơn vị nghiên cứu kỹ và tư vấn phân khúc BDS CBRE Việt Nam, thị trường chung cư cao cấp trong quý vừa qua không chỉ tiếp đà bình phục mà tỷ lệ giao dịch đã tăng, chiếm tới 26% tổng lượng mua bán, trong khi quý trước đó chỉ đạt con số 14%.
Theo phân tích của ông Quyết, điều trọng tâm nhất của dự án nhà chung cư cao cấp là vị trí dự án, mà các tọa lạc của dự án bất động sản cấp cao ở các quận nội thành hiện nay rất khó được thi công cao nên để có project ở tọa lạc đẹp không phải dễ, theo đó nguồn cung của các dự án bất động sản cấp cao ở vị trí dự án đẹp không có nhiều. Trong ngay lúc này, quan tâm bạn mua nhà đẳng cấp ở những quận nội thành HCM thì còn không thiếu
Để nhận tin tức về chung cư Auris City mới nhất vui lòng Điện thoại Phòng kinh doanh Công ty quản lý và được mua giá ưu đãi nhất đợt 1.
Chủ Đầu Tư: RealDatXanh.Com 
SĐT TƯ VẤN VÀ XEM :chung cư Auris City Quận 8
0939 08 08 70

Căn hộ Đất Xanh

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét