Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Cận cảnh dòng xe car Honda Odyssey - Tân binh dòng minivan tại Việt Nam

 

và với giá Chuẩn bị 2 tỉ đồng, Đời xe minivan hoàn toàn mới - Odyssey - của Honda có gì để quyến rũ người tiêu dùng Việt Nam?

>>> xem thêm xe toyota hilux giá bao nhiêu

>>> xem thêm Toyota An Thành Fukushima

Honda Odyssey lần thứ nhất được giới thiệu tại Nhật Bản vào năm 1994, dành cho đến nay Odyssey đã được cải tiến tới phiên bản thứ 5. và cũng tại VMS 2015 diễn ra trong HCM Hồ Chí Minh, Honda Việt Nam đã mang tới mẫu xe Odyssey phiên bản mới nhất của mình tới ra mắt người tiêu dùng ngay nước.


Honda Odyssey thế hệ thứ 5 được giới thiệu tại VMS 2015.

Honda Odyssey thế hệ thứ 5 được giới thiệu ngay VMS 2015.

 

Honda Odyssey sử dụng động cơ 2.4L ( DOHC i-VTEC 4 xy lanh) công nghệ Earth Dream độc quyền của Honda and hộp số vô cấp CVT. Nhờ đó, khi chạy & lượng xăng thường ngày, động cơ cũng sản sinh mô-men xoắn tầm trung cao hơn so cùng thế hệ củ and mang đến hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả hơn. ngoài ra, hộp số CVT đem đến hiệu quả truyền động cao hơn so và thế hệ củ nhờ tập trung vào các giải pháp công nghệ tạo ra giảm nhẹ trọng lượng. Nhờ tạo kiểu mới, hộp số CVT giúp Odyssey đạt được gia tốc tốt hơn and tần tiện nhiên liệu hơn thế hệ củ.

vui lòng và khám phá kiểm tra Honda Odyssey có gì hấp dẫn mà Đời xe này theo định kỳ nhận được các giải thưởng từ các đơn vị danh tiếng như Viện an toàn liên lạc quốc gia Mỹ IIHS, tập san Parents, trang tin Edmunds.com....


Honda Odyssey có thiết kế ngoại thất dựa trên ý tưởng Solid Streamline để đảm bảo sự cân bằng giữa ngoại hình hiện đại nhưng đảm bảo được không gian nội thất rộng rãi.

Honda Odyssey có tạo kiểu ngoại thất dựa trên ý tưởng "Solid Streamline" để bảo đảm sự cân bằng giữa ngoại hình đương đại nhưng đảm bảo được khoảng trống nội thất rộng rãi.


Phần đầu xe được thiệt kế lớn hơn với các bản mạ crome lớn tạo cảm giác mạnh mẽ. Concept mặt ca-lăng dạng cánh chim cũng được Honda áp dụng vào Odyssey.

Phần đầu xe được thiệt kế lớn hơn và các bản mạ crome lớn chế tạo cảm giác mạnh mẽ. Concept mặt ca-lăng dạng cánh chim cũng được Honda ứng dụng vào Odyssey.


Đèn pha của Odysset được làm dẹt lại và tích họp công nghệ LED vào đèn định vị ban ngày.

Đèn pha của Odysset được tạo ra dẹt lại và tích họp công nghệ LED vào đèn định vị ban ngày.


Honda Odyssey được trang bị bộ la-zăng 5 chấu thiết kế khác độc đáo.

Honda Odyssey được đầu tư bộ la-zăng 5 chấu thiết kế khác độc đáo.


Phần đuôi xe được thiết kế vuông vắn nhưng được kết hợp khéo léo với đèn hậu và đường mạ crome chạy ngang khiến hệ thống đèn xi nhan sa dường như liền một khối.

Phần đuôi xe được tạo kiểu vuông vắn nhưng được kết đôi khéo léo & đèn hậu Đồng thời đường mạ crome chạy ngang khiến hệ thống đèn xi nhan sa gần như liền một khối.


Đèn hậu của Odyssey cũng được áp dụng công nghệ LED.

Đèn hậu của Odyssey cũng được ứng dụng công nghệ LED.


Odyssey được trang bị động cơ DOHC i-VTEC của Odyssey kết hợp công nghệ VTEC và công nghệ VTC với chế độ phun xăng trực tiếp để tạo nên gia tốc mạnh mẽ hơn. Do đó, Odyssey có thể sản sinh công suất tối đa 173 mã lực tại 6200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 225NM tại 4.000 vòng/phút.

Odyssey được trang bị động cơ DOHC i-VTEC của Odyssey kết hợp công nghệ VTEC Đồng thời công nghệ VTC & chế độ phun xăng trực tiếp để tạo ra gia tốc mạnh mẽ hơn. Bởi thế, Odyssey có thể sản sinh công suất tối đa 173 sức ngựa tại 6200 vòng/phút song song mô-men xoắn cực đại đạt 225NM ở 4.000 vòng/phút.


Không gian nội thất của Odyssey rộng rãi và được bọc da tạo cảm giác lịch sự và trang trọng. Bên cạnh đó, một số chi tiết bên trong xe còn được ốp gỗ và mạ crome.

ko gian nội thất của Odyssey rộng rãi & được bọc da tạo cảm giác lịch sự song song trọng thể. ngoài ra, một số chi tiết bên ở xe còn được ốp gỗ và mạ crome.


Vô-lăng 4 chấu được tích hợp hàng loạt nút điều khiển giúp lái xe có thể dễ dàng thao tác.

Vô-lăng 4 chấu được tích hợp hàng loạt nút điều khiển giúp tài xế có thể dễ dàng thao tác.


Honda Odyssey được trang bị màn hình cảm ứng 7 với kết nối HDMI, Bluetooth, USB và hệ thống điều hoà độc lập 3 vùng điều khiển bằng màn hình cảm ứng ở ngay phía dưới.

Honda Odyssey được trang bị màn hình cảm ứng 7" & kết nối HDMI, Bluetooth, USB and hệ thống điều hoà độc lập 3 vùng điều khiển bằng màn hình cảm ứng tại trong phía dưới.


Cần số đặt ở vị trí cao thuận tiện hơn. Odyseey còn được trang bị hệ thống khởi động bằng nút bấm Start/Stop.

phải nên số có nhu cầu trong Khu vực cao tiện lợi hơn. Odyseey còn được đầu tư hệ thống khởi động bằng nút bấm Start/Stop.


Hàng ghế thứ 2 hạng thương gia là điểm khác biệt của Honda Odyssey. Hàng ghế thứ hai có khả năng điều chỉnh 10 hướng với cấu trúc lưng ghế và mặt ghế có thể di chuyển đồng thời để tối ưu hóa mọi tư thế ngồi cho hành khách. Hành khách có thể ngả toàn bộ lưng ghế về phía sau, điều chỉnh độ ngả của vai và cổ, hay đệm đỡ chân Ottoman. Hơn thế nữa, 2 ghế có thể điều chỉnh sang trái phải độc lập để hành khách hàng ghế thứ 3 dễ dàng di chuyển lên xuống.

Hàng ghế kế tiếp hạng thương buôn là điểm khác biệt của Honda Odyssey. Hàng ghế thứ hai có Năng lực điều chỉnh 10 hướng & cấu trúc lưng ghế and mặt ghế cũng thích hợp chuyển di Và để cải thiện hóa mọi phong độ ngồi giành với hành khách. Hành khách cũng thích hợp ngả toàn bộ lưng ghế về phía sau, điều chỉnh độ ngả của vai song song cổ, hoặc là đệm đỡ chân Ottoman. Ngoài vậy, 2 ghế vẫn có thể điều chỉnh sang trái phải độc lập để hành khách hàng ghế thứ 3 dễ dàng di chuyển lên xuống.

 

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét