Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Căn hộ RichStar gần Đầm Sen

I. Giới thiệu:
Căn hộ RichStar của chủ đầu tư Novaland là dự án khu phức hợp thương nghiệp - chung cư cao cấp trước nhất tại khu Tây Sài Gòn. chung cư Richstar Tân Phú với quy mô hơn 2,9 ha, trải dài trên MT Hòa Bình hơn 300m, bao gồm 6 block. dự định sẽ cung cấp hơn 2.000 chung cư cao cấp cùng với những tiện ích thứ hạng.


Căn hộ RichStar do Novaland làm Chủ Đầu Tư tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp của quận Tân Phú, gần ngay góc đường Hòa Bình và Tô Hiệu(239,241 và 278 Đường Hòa Bình) LK công viên Đầm Sen, là một trong những tuyến đường trọng điêrm tại quận Tân Phú. ​.
Khu phức hợp Thương Mại - chung cư RichStar cung cấp nhiều sản phẩm như: chung cư và khu Thương Mại dịch vụ, … đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng trong nước và ngoài nước, các chuyên gia, các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Dự án RichStar được Novaland phát triển với quy mô 3 ha gồm 6 tòa tháp cao 25 tầng. (dự án có số tầng cao nhất quận Tân Phú). Với thiết kế theo phong cách hàn quốc dự kiến bàn giao nhà hoàn thiện. Đây là dự án chung cư cao cấp được Novaland phát triển trước tiên tại quận Tân Phú nên rất được khách hàng trong cũng như ngoài khu vực quan hoài.

II. Vị trí.
Căn hộ Richstar tọa lạc tại MT số 239 - 241 đường Hoà Bình, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP. HCM.

III. Tiện ích RichStar Tân Phú.
Căn hộ Richstar Tân Phú - Novaland được thiết kế với đầy đủ các tiện ích thứ hạng dành cho cư dân như: Hồ bơi tràn, phòng tập gym, BBQ, công viên nội khu, trọng tâm thương nghiệp...

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét