Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

RichStar Novaland dự án mới tại Tân Phú

Là 1 đề án kết quả tốt mà tập đoàn BDS Novaland làm chủ đầu tư và thi công trong năm 2015 này. Với dự án bất động sản này thì người dùng sẽ sắm được cho mình 1 nơi an cư lập nghiệp lý tưởng nhất cũng như mang đến 1 khả quan xã hội tân tiến cao hơn trong tương lai. Hãy cùng bên tôi kiểm nghiệm kết quả đẹp cho Căn hộ RichStar này nhé.

 

 


Tiếp nối thành quả tốt từ nhiều project BDS khác mà tập đoàn Novaland làm Công ty quản lý như căn nhà Sunrise City (Quận 7), Icon 56 (Quận 4), The Prince (Phú Nhuận), Galaxy 9 (Quận 4). RichStar Hòa Bình được xây trên 1 khu vực cũng như 1 nơi thuận tiện về mặt giao thông cũng như nơi có nền kinh tế phát triển hàng đầu tại TP TP mang tên bác này.

Với giá cho Căn hộ RichStar cũng không quá cao. Còn nằm trong địa bàn cho phép của bạn, 1 ngôi nhà chi phí thấp mà trang trí tiện nghi tổng thể cho căn nhà này thật là tối ưu và cực kỳ sang trọng.

+ Căn hộ có 1 phòng ngủ thì giá khoảng ở 1.3 tỷ/căn

+ Căn nhà có 2 phòng ngủ thì kinh phí dao động ở 1.6 tỷ/căn

+ nhà chung cư có 3 phòng ngủ thì giá sản phẩm dao động ở 1.95 tỷ/căn

HÌnh thức mua được cho căn nhà này là vĩnh viễn và được cấp sổ hồng chính chủ.

Từ địa bàn của Can ho RichStar này thì bạn có cách dễ dàng duy chuyển sang các quận khác 1 cách dễ dàng và nhanh chóng.
tổng thể về ngôi nhà Richstar thì bạn hãy mau chóng gọi điện thoại ngay cho bên mình để được tư vấn hướng dẫn những công bố hữu ích nhất.

Hotline: 0932.189.499 Mr. TÂm

Website: nhadatduan.net

 

 

 

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét