Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Tại sao nên lựa chon căn hộ Opal Riverside

đề án Opal Riverside
vị trí dự án lý tưởng của project căn hộ Opal Riverside
Opal Riverside Thủ Đức được xây dựng tại quận Thủ Đức. Đây là nơi lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng đời sống thanh bình thơ mộng giữa những tấp nập bộn bề của cuộc sống đôi thị
- Căn hộ Opal Riverside nằm gần đại lộ Phạm Văn Đồng và cầu Bình Lợi.
- Mất 10 phút để di chuyển sân bay Tân Sơn Nhất, 7 phút để vào trung tâm thành phố, 3 phút để đến Bến xe Miền Đông
- Gần nhà ga Bình Triệu và chợ Bình Triệu, tương lại địa điểm tại này sẽ là trung tâm phát triển kinh tế và điểm quan trọng của quận Thủ Đức
- Nằm ven sông Sài Gòn và nên có khí hậu mát mẻ, phong cảnh thơ mộng
- Đặc biệt, bạn có giải pháp đi bằng đường sông đến bán đảo Thanh Đa, Thảo Điền và Bến Bạch Đằng.



Dự án Opal Riverside xác thực sẽ nằm giữa 2 đường số 20 và đường số 23. Mặt tiền còn lại là đường bờ sông Sài Gòn tuyệt đẹp, tại đây chủ đầu tư Đất Xanh Group dự kiến sẽ là khu công viên cây xanh bờ sông thơ mộng, cùng bến tàu tiện lợi cho việc du lịch trên sông Sài Gòn.

Giá Bán nhà chung cư Opal Riversde có “Hợp Lý”
Chất lượng Opal Riverside: Với tổng diện tích gần 2 hecta, Opal Reverside được thi công thành 2 block với 600 nhà chung cư được cấu trúc theo hình dáng đạt tiêu chuẩn Singapore, trang bị đầy đủ các thiết bị đạt tiêu chuẩn, an toàn và tiện dụng cho từng nhà chung cư, tích hợp nhiều sự phục vụ giải trí, thể thao: café, công viên, phòng tập thể dục, hồ bơi, phòng spa…chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp của anh/chị mỗi ngày. View sông HCM về khu Bán đảo Thanh Đa và Thảo Điền tuyệt đẹp. độc đáo, đây là đề án thứ nhất có tỷ lệ thi công dưới 20% và còn lại chú ý vào phát triển khuôn viên xanh. cho nên, anh/chị sẽ luôn an tâm và sảng khoái khi trở về nhà sau 1 ngày vận hành vất vả.

di chuyển internet – wifi được lắp đặt khắp tòa nhà, anh/chị có mẹo hay lướt web thoải mái và mau lẹ.Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao đáp ứng nhu cầu giao thông nhanh chóng của cộng đồng. Các Vị trí thang bộ được thiết kế hợp lý và khoa học, hợp tiêu chuẩn quy định.Hệ thống truyền hình cáp được lắp đặt tại các chung cư Opal Reverside cho phép mọi người thỏa sức xem phim, thể thao, giải trí và các chương trình hấp dẫn khác Đặc biệt là các giải thi đấu bóng đá quốc tế.

Dự án Opal Riverside được chắc chắn gìn giữ 24/24 bởi đội ngũ Sales an ninh profesional. Bãi đậu xe rộng rãi ngay tại tầng hầm. cung cấp trọn vẹn quan tâm sống chất lượng của cộng đồng cuộc sống hiện đại tại đây

một ít điểm hạn chế đối với căn hộ Opal Reverside Thủ Đức: Với những lợi ích đáng để mua một chung cư Opal Reverside cho những gia đình muốn thưởng thức một cuộc sống, tiện nghi, và trong lành thì dự án căn hộ khu đông Sài Gòn này cũng có một phần nhỏ điểm đáng quan tâm.

+ vị trí dự án xa chỗ làm đối với các địa điểm tại quận 6, Bình Chánh: Có một chút bất tiện nếu anh/chị phải làm việc tận những quận như quận 6, Bình Chánh, quận 11 mà phải làm đến tối thì sẽ khiến anh/chị mệt mỏi Sau thời điểm phải lái xe về nhà

+ giá trị của căn hộ Opal Riverside có khả năng sẽ rất cao trong tương lai: ví như anh/chị không mua Opal Riverside trong thời gian này, và muốn chờ sau khi xây xong an toàn rồi hẳn mua thì giá trị có biện pháp sẽ bị các nhà đầu tư bán lại rất cao.

+ Sức hút của dự án bất động sản cao đưa đến nhiều anh/chị có giải pháp sẽ cùng chọn trùng một căn hộ để mua. Lúc này rất cần đến một NVKD môi giới cách hay nhất để có cơ hội giúp anh/chị sắm được nhà chung cư mơ ước mau lẹ và an toàn.


MỞ BÁN Chung cư Opal Riverside VỚI GIÁ 25TR/M2

Đất Xanh sẽ triển lãm và cọc đợt 1 cho nhà chung cư Opal Reverside vào ngày 25/10/2015 trong ngày hội Đất Xanh Expo 2015, với chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn cho khách tham quan:

– Tặng voucher 35 triệu
– Tham gia rút thăm trúng Iphone 6s Rose Gold.

Nếu có bất cứ câu hỏi nào về dự án hãy gọi cho Tôi để được tư vấn kỹ để có được căn nhà phù hợp.

HOTLINE realdatxanh: 0939 08 08 70

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét