Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Novaland giới thiệu Chung cu RichStar

Can ho RichStar sẽ mang lại hạnh phúc cho mọi người nếu bạn 1 lần đến với RichStar Novaland bạn sẽ vô cùng hài lòng với những gì mà nó mang lại cho cuộc sống của bạn. Một không gian sống xanh với đầy đủ tiện nghi và tiện ích mà RichStar được sở hữu để biến mơ ước bấy lâu của bạn thành hiện thực.



Bạn mơ ước có 1 căn nhà đầy đủ tiện nghi không kém phần sang trọng tạo cho gia đình bạn 1 cuộc sống thoải mái và ấm cúng. Với 1 thành phố năn động và phát triển từng như Tp. HCM, bạn sẽ vô cùng khó khăn khi tìm cho mình hoặc gia đình mình 1 căn nhà hay 1 căn hộ thật vừa ý mà không quá đắt đỏ. Bạn sẽ ko cần phài lo về những chuyện đó nữa, đến với chúng tôi Tập đoàn Novaland đẳng cấp phát triển vững mạnh trong lĩnh vực bất động sản nay sẽ giới thiệu đến bạn dự án RichStar Novaland sẽ làm hài lòng bạn.

Dự án chung cư Can ho RichStar sẽ góp phần mang lại cược sống hạnh phúc và thịnh vượng cho công đồng. Dự án RichStar được thiết kế với phong cách hiện đại, sang trọng với nhiều tiện ích mang đến cho bạn và gia đình 1 cuộc sống lý tưởng mà bạn hằng mơ ước. RichStar được cung cấp nhưng tiện ích : khu phức hợp có căn hộ, khu thương mai dich vụ và shop house… đáp ứng đấy đủ nhu cầu cho khách trong và ngoài nước, các doanh ngiệp vừa nhỏ và các chuyên gia. Căn hộ được thiết kế đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ sang trọng hiện không kém phần ấm cúng. Mỗi căn hộ được thiết kế tinh tế quay theo hướng lấy ánh sáng nắng và gió tự nhiên tạo cho gia đỉnh bạn mỗi sáng mai thức dậy có 1 nguồn năng lượng dồi dào, năng động cho 1 ngày mới. Tiện ích mà Richstarđược thừa hưởng: cửa hàng bán lẻ, hồ bơi, phòng tập Gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu thương mại, phòng đọc sách, khu giải trí cho trẻ em, công viện nội khu lới xanh sạch, thoáng mát, nhà hàng…

Với tất cả những tiện ích cao cấp đó, bạn chẳng cần phải phí thời gian quí báu cho bất cứ việc gì mà bạn sẽ dành thời gian đó cho việc nghỉ ngơi hoặc chăm sóc gia đình bạn

Căn hộ RichStar Hòa Bình Q. Tân Phú tọa lạc trên 2 mặt tiền đường Hòa Bình và đường Tô Hiệu diện tích 3havới 6 tháp cao 25 tầng (số 239 – 241 – 278 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú ) 1 vị trí giao thông khá dễ dàng để di chuyển về mọi hướng của thành phố.



Tọa lạc trên q. Tân Phú bạn sẽ không thế nào bỏ lỡ 1 khu giải trí du lịch Đầm Sen được ưa chuộng nhất tại thành phố, đó là vị trí chiến lược mà dự án căn hộ Richstar được thừa hưởng, Ngoài ra với vị trí mà RichStar Hòa Bình có được bạn sẽ vô cùng thuận lợi đi đến các quận trong thành phố : Q. 10, Q. 11, Q. 1, Q. Tân Phú… Căn hộ Can ho RichStar được thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng và tinh tế với đầy đủ tiện nghi cho dân cư sống tại đây.

Ưu thế của RichStar là nằm ở trong khu đô thị có từ lâu nên vì thế mọi tiện ích để phục vụ cư ở đây rất là đầy đủ. Tiện ích ngoại khu của dự án là nằm gần :

– Sân bay Tân Sơn Nhất, Aoen Mall, Bx Miền tây, Parkson Lê Đại Hành, BigC Phú Thạnh, Bệnh viện Phú Thọ, UBND Q. Tân Phú, chợ Hiệp Tân.

Dự án căn hộ RichStar Tân Phú hứa hẹn sẽ mang đến sự hấp dẫn và hài lòng cho bạn.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét