Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Bắt 6 người nhà của nghi phạm vụ tiến công Paris

Bắt 6 người thân của nghi phạm vụ việc tấn công Paris

Cảnh sát Pháp vừa bắt giữ 6 thành viên tại gia đình của một trong những kẻ khủng bố tham gia việc tấn công liên hoàn ở thủ đô Paris, đêm 13/11, khiến 129 người bỏ mạng.

Bắt 6 người thân của nghi phạm vụ tấn công Paris
Cảnh sát Pháp tuần tra ở một ga tàu ngày 14/11, một ngày sau vụ khủng bố liên hoàn tại Paris. hình chụp: Reuters

AFP dẫn thông báo từ cơ quan Tư pháp của Pháp cho hay là, cảnh sát đã bắt 6 thành viên trong gia đình Ismael Omar Mostefai – một công dân Pháp. Trước đó, nhiều công tố viên nước này cho hay, Ismael là một tại 8 kẻ khủng bố ghi danh vụ tấn công liên hoàn tại Paris đêm 13/11.

Ông Jean-Pierre Gorges, thị trưởng thị trấn Chartres, cho biết, Ismael đã sống ở ​khu vực này đến năm 2012. Báo Le Monde đưa tin, Ismael đến Syria vào mùa đông năm 2013 - 2014. Cảnh sát hiện đã tạm thời giữ bố & anh trai của Ismael để thẩm vấn. Nhà điều tra vẫn thích hợp nhận diện nghi phạm dựa vào dấu vân tay từ đầu ngón tay của Ismael còn sót lại sau khi y tự vẫn ở hiện Chỗ.

8 kẻ tiến công trong việc khủng bố đẫm máu ở Paris đều đã chết. 7 tên ở số cả hai chết bởi vì tự kích hoạt khối thuốc nổ lòng vòng người, kẻ còn lại bị cảnh sát bắn. ngay hiện Cơ sở, cảnh sát thu giữ 3 tấm hộ chiếu mang quốc tịch Pháp, Ai Cập, Syria.

Nikos Toskas, bộ trưởng protect Công dân Hy Lạp dành với hay là, cuốn hộ chiếu Syria thuộc về một người nhập cư từng ghi danh lánh nạn ở một hòn đảo của Hy Lạp.​​

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét