Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Phong cách thời trang dự tiệc hấp dẫn của Mai Phương Thúy

 

 Là người đẹp có được đôi girl xinh Đồng thời vóc dáng nhất ý, Hoa hậu Việt Nam 2006 thường lộ diện ngay các bữa tiệc hoặc sự kiện và hình tượng gợi cảm, thu hút.

Chiếc váy ngắn của nhà thiết kế Hoàng Hải giúp Mai Phương Thúy khoe trọn đường cong cơ thể. Họa tiết hoa văn cầu kỳ tăng thêm nét sang trọng của người đẹp gốc Hà thành.
Chiếc váy ngắn của nhà thiết kế Hoàng Hải giúp Mai Phương Thúy khoe trọn đường cong cơ thể. Họa tiết hoa văn cầu kỳ tăng thêm nét quý phái của người thích làm đẹp gốc Hà thành.
Chiếc váy ngắn ôm sát thân hình giúp Mai Phương Thúy khoe trọn đường cong cơ thể. Họa tiết hoa văn cầu kỳ tăng thêm nét sang trọng của người đẹp gốc Hà thành.
Đôi người mẫu thẳng tắp của cô là ước mong của không ít phụ nữ, có lẽ Vậy nên mà trong khi dự tiệc Mai Phương Thúy theo chu kỳ chọn những chiếc đầm xẻ tà cao để làm nổi trội ưu điểm hình thể.
Chiếc đầm hoa với chất liệu mỏng tạo vẻ thướt tha, kiều diễm cho Hoa hậu Việt Nam 2006. Dù phần trước nhìn khá kín đáo, nhưng phần voan mỏng ở phía trước vẫn tôn được vóc dáng đầy đặn, gợi cảm của cô.
Chiếc đầm hoa cùng chất liệu mỏng tạo ra vẻ lả lướt, diễm lệ dành cho Hoa hậu Việt Nam 2006. Dù nhìn khá kín đáo, nhưng phần voan mỏng ở phía trước vẫn tôn được vóc dáng đầy đặn, gợi cảm của cô.
Đường cắt chữ V ở phần lưng của mẫu trang phục này cho thấy Mai Phương Thúy luôn biết cách lựa chọn trang phục sexy một cách khéo léo, không quá hở hang nhưng vẫn cuốn hút.
Đường cắt chữ V trong phần lưng của mẫu trang phục này dành cho thấy Mai Phương Thúy luôn biết cách chọn lựa y phục sexy một cách khéo léo, không quá hở hang nhưng vẫn cuốn hút.
Bộ đầm cúp ngực phối màu đỏ đen vô cùng phù hợp với khuôn ngực đầy đặn và bờ vai thanh tú của kiều nữ sinh năm 1988.
Bộ đầm quắp ngực phối màu đỏ đen khôn cùng phù hợp với khuôn ngực đầy đặn and bờ vai thanh tú của kiều nữ sinh năm 1988.
Đôi khi Mai Phương Thúy khiến fan bất ngờ khi diện đầm khoét ngực táo bạo. Cô được ưu ái nhận xét rằng ngày càng xinh đẹp và gần như “không thể nhận ra” so với thời mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam.
Đôi khi Mai Phương Thúy khiến fan bất ngờ trong khi diện đầm khoét ngực táo bạo. Cô được ưu ái cho rằng rằng càng ngày càng beautyfull được nhiều người ưa thích and dường như “không thể nhận ra” so và thời mới đăng quang đãng Hoa hậu Việt Nam.
Đầm lệch vai cũng là lựa chọn yêu thích của cô trong các buổi tiệc sang trọng.
Đầm lệch vai cũng là chọn lựa yêu thích của cô tại nhiều buổi tiệc sang trọng.
Mới đây, cô diện váy đỏ nổi bật và sánh bước cùng Kim Lý xuất hiện tại “Đại tiệc giữa không trung” độc đáo, đẳng cấp quốc tế.
Mới đây, cô diện váy đỏ nổi bật song song sánh bước & Kim Lý lộ diện tại “Đại tiệc giữa không trung” độc đáo, đẳng cấp quốc tế.
Kim Lý và Mai Phương Thúy đã rất hào hứng được bay lên không trung ăn tối cùng với các người bạn nổi tiếng khác như ca sĩ Đăng Khôi, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và MC Nguyên Khang.
Kim Lý và Mai Phương Thúy đã rất náo nức được bay lên không trung ăn tối & & nhiều người quý vị nổi danh khác như ca sĩ Đăng Khôi, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và MC Nguyên Khang.
“Thật là một cảm giác tuyệt vời chưa từng có, nào là gió mát, cảnh hồ Bán Nguyệt về đêm lung linh đèn màu, thức ăn ngon, âm nhạc du dương… Tất cả cho Thúy một trải nghiệm sang trọng và đẳng cấp VIP”, Mai Phương Thúy chia sẻ sau một giờ dự tiệc giữa không trung.
“Thật là một cảm giác tuyệt vời chưa từng có, nào là gió mát, cảnh hồ mở bán Nguyệt về đêm lung linh đèn màu, đồ ăn ngon, âm nhạc du dương… Tất cả dành với Thúy một trải nghiệm quý phái and đẳng cấp VIP”, Mai Phương Thúy san sẻ sau một giờ dự tiệc giữa không trung.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét