Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Chuẩn bị rao bán Auris City Quận 8 tọa lạc Tây thành phố HCM

Căn hộ Auris Quận 8 
 
Auris City Quận 8 vị trí vị trí dự án khả quan Quận 8
Dự Án Auris City sắp được đưa tin bởi chủ đầu tư Đất Xanh Group.
Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập BĐS Đất Xanh: Tặng ngay voucher trị giá 35 triệu cho 4 dự án (Luxcity, Căn hộ Cara Riverview Quận 8, Opal, Auris City Quận 8) thực thi tới 25/12/2015.
Ký hợp đồng chỉ 10% – hỗ trợ vay tối đa đến 80%. Cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn.

Hiện nay, rất nhiều sản phẩm BĐS cấp cao được chào bán ra phân khúc nên bạn cũng có nhiều sự lựa chọn hơn. tuy vậy, sản phẩm đạt mô hình xanh, thoáng đãng, hài hòa môi trường xung quanh ở Sài Gòn không nhiều độc đáo các nhà chung cư có nhân tố “xanh tự nhiên” lại rất hiếm. Theo các chuyên gia sở dĩ có bi kịch này bởi chưa cần đề cập đến thành thị sinh thái với những mô hình rất khắt khe, chỉ cần đạt chuẩn thành thị xanh cũng đã khiến Công ty quản lý phải tìm hiểu rất kỹ về các chỉ số, chắc chắn tỷ lệ xây dựng phải thấp để tăng mật độ diện tích dành cho cây xanh… Chính từ đó, những Căn hộ ở các địa điểm tại gần sông ngay trung tâm thành phố bắt mắt được sự chú trọng mạnh mẽ của quý khách.

Auris City sẽ được đưa tin ra phân khúc với tọa lạc ở Quận 8 liền kề đại lộ VÕ VĂN KIỆT sẽ tạo nên sức hút lớn cho những ai muốn sắm được một chung cư có “không gian hòa hợp thiên nhiên”. “Sau một ngày vận hành, được trở về nhà rời xa hẳn những bộn bề của công việc để hòa cùng tự nhiên, tận hưởng cảm xúc yên bình hiền hòa thật sự là cuộc sống hàng ngày đáng mơ ước của không thiếu người hiện tại… vị trí dự án cực kỳ tốt : di chuyển về Quận 1,Quận 4,Quận 5,Quận 6,Quận 7,Quận 10,Quận 11.. chỉ trong vòng 5-10 phút lưu thông.

Không chỉ có được không gian xanh tuyệt vời, tiện ích và chất lượng của Auris City đã khiến không ít người phải trầm trồ. Ngoài các lợi thế về hạ tầng xã hội, hạ tầng thành phố, Auris City còn chỉ dành cho dân cư nơi đây những tiện ích sống tuyệt vời như trung tâm thương mại, hồ bơi, vườn treo và đài phun nước, phòng sinh.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét