Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Xe ô tô Innova đâm liên hoàn, 8 người bị thương

 

Bỏ chạy sau trong khi tông 3 xe máy tốc độ cao, người cầm lái xe Innova không ngừng đâm 3 xe máy khác khiến 8 người bị thương.

Khoảng 15h ngày 15/11, chiếc Toyota Innova 7 Công ty màu bạc lưu thông trên đường làng thực dân địa phận xã Viên An (huyện Ứng Hòa, Hà Nội cùng tốc độ cao. tài xế đâm trúng 3 xe máy và một người đi bộ nhưng không chịu dừng, rồ ga bỏ chạy.

Anh Ngô Minh Thái tường thuật vụ.

Xe Innova đâm liên hoàn, 8 người bị thương
Chiếc Innova đâm vào tường nhà dân sau khi tông liên hoàn 6 xe máy. bức ảnh: Minh Thái.

Chứng kiến sự vụ, anh Ngô Minh Thái (23 tuổi) kể, đang chạy trên đường, chiếc Innova đâm trúng con bò. chủ sở hữu con vật đã chặn đầu xế hộp dẫn đến hai bên xảy ra ôm đồm cự, mâu thuẫn. oto tăng ga rời đi thì đâm trúng 3 xe máy nhưng tài xế vẫn không dừng khiến các thanh niên ở làng sử dụng xe máy đuổi theo.

Chạy được 3 km, tới địa phận xã Xuân Dương (huyện Thanh Oai), xế hộp đâm trúng chiếc Dream đi chiều trái lại. ô tô loạng quạng đâm gục liên tiếp hai xe Novo và Wave với chiều. việc tai nạn liên hoàn khiến 4 người ngã gục trên đường.

trong khi bị nổ lốp trước, xế hộp gây ra sự vụ việc xoay ngang 90 độ đâm vào tường nhà dân ven đường. Hai người nam giới trong chiếc Innova chui ra nồng nặc mùi rượu bia.

"Anh mõi người định toá chạy nhưng bị người dân khống chế. các người bức xúc đã đánh tài xế & đưa về trụ sở công an xã Xuân Dương", anh Thái nói.

Xe Innova đâm liên hoàn, 8 người bị thương
Người dân khống chế người lái trước khi bàn giao cơ quan chức năng. hình chụp: Minh Thái.

Tối cùng ngày,  cơ quan điều tra Công an huyện Thanh Oai đã trợ thì giữ người cầm lái gây tai nạn liên hoàn. Người này là Phạm Văn Công (28 tuổi, trú huyện Đông Anh, Hà Nội).

Vụ tai nạn khiến 8 người bị thương. ngay đó, 3 người bị thương nặng, một người gãy chân được người dân đưa vào bệnh viện huyện cấp cứu. Toàn bộ xe máy hư hỏng sau va chạm.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét