Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Luxcity - tiện ích hội tụ cho cuộc sống tiện nghi

thị trường bất động sản Nam TP.HCM đang trở nên sôi động với nhiều dự án đẳng cấp được chào bán. Trong đó phải kể đến dự án bất động sản khu căn hộ thương mại cấp cao Luxcity (Huỳnh Tấn Phát, quận 7) do realdatxanh làm CĐT.
Chỉ sau 2 tháng tung hàng phân khúc, dự án luxcity đã thu hút sự quan tâm lớn của KH và nhà đầu tư. Tính đến lúc này, dự án bất động sản đã có hơn 200 nhà chung cư được quý khách chuyển nhượng kết quả tốt. Dưới đây là các nhân tố đã tạo nên sức hút cho dự án bất động sản này.
 

 


ghép cảnh tổng thể ngày dự án khu nhà chung cư thương mại cao cấp Luxcity.
Hạ tầng và tiện ích đầy đủ
Khu Nam SG vốn là địa chỉ thu hút nhiều đề án sớm nhất, tạo nên khu vực phát triển đô thị sầm uất nhất của TP HCM. đến ngày nay, địa điểm tại này đã di chuyển rất tiện lợi với trung tâm TP và khu Đông. Trong mai sau, khoảng cách di chuyển giữa khu Nam sang khu Đông được rút ngắn lại nhờ dự án cầu Thủ Thiêm 4.

vị trí dự án Opal Riverside.
Theo quy hoạch phát triển giao thông TP HCM đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020, thành phố sẽ thi công cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 2 và quận 7. Dự án cầu Thủ Thiêm 4 có vị trí cách cầu Thủ Thiêm 3 khoảng 1,1 km theo đường sông về phía hạ lưu, giao cắt với cảng Tân Thuận thuộc bến cảng Sài Gòn. Đây được coi là đề án trọng điểm kết nối khu đô thị mới Nam Hồ Chí Minh với khu đô thị mới Thủ Thiêm nhằm hoàn chỉnh hệ thống giao thông khu vực.
bên cạnh đó, vô số công trình hạ tầng trọng điểm như tuyến đường vành đai 4, đường Huỳnh Tấn Phát mở rộng bên cạnh những tiện ích ngoại khu sầm uất đã hoàn thành như Đại học RMIT, bệnh viện FV… sẽ mang tới nhịp sống sôi động, sung túc và nội thất cho khu dân cư Nam HCM.

Nhờ những lợi thế trên, các dự án bất động sản tại khu Nam luôn chiếm vị trí dự án dẫn đầu phân khúc và trở thành điểm ngắm của giới đầu tư. một phần nhỏ công ty địa ốc đã mạnh tay rót vốn đầu tư vào các dự án bất động sản BĐS khu Nam.

Nắm bắt được thời cơ này, từ tháng 8, Tôi đã giới thiệu ra thị trường project khu nhà chung cư thương mại đẳng cấp Luxcity (quận 7, TP HCM). Việc bắt đầu dự án bất động sản Luxcity của Đất Xanh được xem là động thái đón đầu quy hoạch tạo nên cơn sốt cho KH cũng như các nhà đầu tư tại phân khúc quận 7.

Tiện ích phong phú

Chỉ sau 2 tháng đưa tin, Luxcity đã tạo sức nóng trên phân khúc BĐS quận 7. Không chỉ hấp dẫn KH mua để ở, đề án còn có sức hút độc đáo với các nhà đầu tư bởi vị trí dự án ngay mặt đường đường Huỳnh Tấn Phát liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng; nằm ở giao điểm của các trục đường chính Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ, kết nối nhanh với các quận 1, 2, 4.


Bên cạnh những lợi thế vượt trội về vị trí, Luxcity còn mua được trọn vẹn các tiện ích cho đời sống tiện nghi với 25 tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi, khu vận động ngoài trời, phòng tập thể hình, không gian vui chơi cho trẻ nhỏ, địa điểm tại sinh hoạt cư dân, vườn tĩnh tâm… hơn nữa, Luxcity còn thừa hưởng hơn 60 tiện ích ngoại khu sầm uất như The Crescent Mall, Vivocity, Big C, Lottemart, CoopMart…

Can ho RichStar được trang bị thẻ từ giữ, hệ thống intercom giúp kiểm soát gìn giữ tốt 24/24 và gọi điện thoại tiện lợi. Các căn hộ được kiến trúc hướng về thiên nhiên, mang ánh sáng thiên nhiên và gió vào phòng, tạo nên một không gian sống trong lành giữa lòng thành phố. Chỉ với 1,49 tỷ đồng/căn hai phòng ngủ, quý khách đã có mẹo hay mua được một không gian sống đáng mơ ước tại đây.

 

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét