Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Ra mắt Căn hộ Polaris Riverview sắp mở bán

Căn hộ Polaris Riverview vị trí dự án tại vị trí vàng quận Thủ Đức. dự trù được công bố ra phân khúc vào thời khắc sắp tới.
dự án bất động sản chung cu Polaris Riverview là căn hộ đáng để đầu tư nhất phân khúc BĐS cuối năm.

Tiềm năng đã đi vào hoạt động của bất động sản Thủ Đức. Vì Căn hộ Polaris Riverview Thủ Đức hội tụ
dự án chung cu Polaris Riverview là căn hộ đáng để đầu tư nhất phân khúc BDS cuối năm. Vì Polaris Riverview Thủ Đức hội tụ khả quan đã đi vào hoạt động của BĐS Thủ Đức.
Theo khảo sát của VnExpress, ở trục phía Đông TP HCM nhiều dự án đã rục rịch tăng giá trong vòng 3-6 tháng qua. Cụ thể, một dự án chung cư trung – cao cấp trên đường Mai Chí Thọ, quận 2, đã có mức chào bán sơ cấp tăng 7-10% Sau thời điểm mở bán kết quả tốt đợt đầu. Trong ngay lúc đó, đề án Đông Tăng Long, quận 9 sắp mở bán đợt 3 cũng có giá chào bán tăng 4-5% so với đợt 2. một ít dự án đất nền quận 9 có tuyến xa lộ và vành đai đi qua cũng có bảng giá bán chênh lệch trên phân khúc thứ cấp một triệu đồng mỗi m2.
Polaris Riverviewcó view hướng về sông HCM và đặc biệt nằm ngay đường vành đai Tân Sơn Nhất – Bình Lời (đường Phạm Văn Đồng) dễ dang đi lại.
Trên đường mới Phạm Văn Đồng, quận Thủ Đức, cộng đồng cũng treo biển bán nhà mặt đường với mức chào giá tăng trung bình 30-40% so với trước khi có đường lớn đi qua. Tuy nhiên, đây chỉ là bán cá thể, không thuộc các dự án bất động sản. Nguyên nhân tăng là do chênh lệch vị trí, trước đây nhà nằm trong hẻm nay đổi đời thành nhà ngoài đường nên giá thành cũng tăng mạnh theo.
Với sự sôi động của dòng vốn đổ vào phía Đông TP HCM như ngày nay, tốc độ tăng giá BĐS vẫn hơi nhanh so với diễn biến hạ tầng và nhiều khả năng giá BDS địa điểm tại này sẽ phức tạp trong thời điểm tới”, ông Nghĩa nhận xét.
Quả thực, theo ý kiến của Một số nhà đầu tư: “Thủ Đức là một trong những nơi có giá bất động sản vừa túi tiền, cấu trúc hiện đại, môi trường sống tốt, giao thông tiện lợi, tiện ích xung quanh phong phú. Đó là những điểm mạnh tạo lực hút mới cho phân khúc ở cả quý khách để ở lẫn đầu tư”.
Để nhận tin tức về căn hộ mới nhất vui lòng liên hệ Phòng mua bán Chủ đầu tư và được mua giá ưu đãi nhất đợt 1.
Chủ Đầu Tư: RealDatXanh.Com 
liên hệ TƯ VẤN VÀ XEM :chung cư Auris City Quận 8
0939 08 08 70

 

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét