Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Hơn 200 siêu sang được chào bán ra tại tại trưng bày VIMS 2015

 

triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 đơn vị lần thứ nhất thu hút 70.000 lượt khách tìm hiểu & ký được hơn 200 hợp đồng mua chào bán xe, bằng số lượng xe 1 mình tiếng nói Mercedes-Benz ký được tại VAMA show năm ngoái.

Theo thông tin từ ban doanh nghiệp của triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2015, ở 5 ngày diễn ra triển lãm với sự góp mặt của 9 nhà du nhập car bao gồm Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault song song BAIC, đã có 70 ngàn lượt khách đến tham khảo. Tổng số xe triển lãm trong trưng bày của 9 tiếng nói là 50 xe, Chuẩn bị 200 hợp đồng đã được ký kết.

Đây được coi là thành công bước đầu của VIMS thứ 1 được công ty, Đồng thời cũng là thước đo nhận xét mức độ lôi cuốn của xe đại gia du nhập cùng quý khách hàng miền Bắc Chung quy lại song song Hà Nội nói riêng.

xe toyota yaris gia bao nhieu

Hơn 200 xe sang được bán ra ngay tại triển lãm VIMS 2015

Chỉ tính riêng tiếng tăm Audi đã đóng góp tới Sắp 1/4 doanh số cho cả triển lãm, cùng tổng cộng 45 đơn hàng được ký kết. Đến với VIMS 2015, Audi là danh tánh có sự Sắp sửa và triển khai rầm rộ nhất, với dàn đại sứ tiếng tăm nức danh vén màn trải đều suốt 5 năm ngày trưng bày. Audi cũng trưng bày toàn bộ nhiều Kiểu xe đang chào bán của Audi trong Việt Nam & hơn 10 vật dung, ở đó, có 2 mẫu mới là Q3 Đồng thời Q7.

xe toyota hilux gia bao nhieu

tiếng nói Renault cũng thông báo thành công ngoài dự kiến, khi chào bán được 37 xe: 12 chiếc Duster, 9 chiếc Sandero, 4 Logan, 5 Megane, 5 Koleos và 2 Latitude. cũng thích hợp thấy rõ sự thành công của Renault tại việc lôi cuốn thêm khách hàng mới, sau khi tung ra bộ 3 vật dung mới ở phân khúc thấp hơn.

Cũng nên phải nói thêm, con số tổng 200 xe có vẻ như còn quá nhỏ về quy mô so và triển lãm hơi Việt Nam VAMA Show diễn ra năm ngoái 2014, khi chỉ tính riêng tiếng tăm xe mắt tiền Mercedes-Benz trong đó đã bán được 200 xe. Nhưng so với VIMS, VAMA 2014 tổ chức trong thị Trung tâm TPHCM có tập quán tiêu dùng dị biệt, thời giờ triển lãm cũng diễn ra dài hơn & quy mô trưng bày lớn hơn các.

ở khi đó, time diễn ra trưng bày VIMS 2015 khá ngắn (4ngày, trừ ngày đầu tiên dành cho báo chí), cùng khoảng trống triển lãm nhỏ hẹp & đơn điệu của Chỗ triển lãm Giảng Võ, Hà Nội đã không còn làm đúng theo đủ sở thích trưng bày của các Nhà sản xuất, thì những con số như trên đã chứng minh được sự nỗ lực của các Dịch vụ tham gia.

Toyota An Thành Fukushima

Được biết, VIMS 2015 có nhẽ cũng là triển lãm ôtô rút cục diễn ra ở Cơ sở triển lãm Giảng Võ, do đã có kế hoạch phá bỏ triển lãm này and di dời sang Vị trí khác rộng rãi hơn.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét