Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Anh(chị) đang Có ý định tìm chỗ học lái xe trong Quận thì vào đây

KHÓA HỌC LÁI XE oto ngay Q8

Với điểm nỗi trội về thời gian học linh hoạt, mức Tiền phí vừa phải, thủ tục đăng kí học lái xe và thủ tục dự thi, thủ tục lấy bằng lái xe cấp tốc. trường đào tạo lái xe ô tô Tiến Thành đã và đang là địa chỉ học lái xe ôtô chất lượng trên khu vực tại tphcm. Và nhằm thuận lợi cho người dân ngay Q8 trong việc học lái xe oto, nhà Trung tâm đã mở lớp khóa xe lái xe oto ở Quận 8.

>>> Bổ túc tay lái xe b2 nhanh gọn lẹ tại tphcm

>>> Chia sẽ cách chọn phim cách nhiệt cho oto chất lượng nhất

Quận 8 với hệ thống giao thông đường bộ phát triển, có nhiều tuyến giao thông huyết mạch chạy qua như đường Phạm Thế Hiển nối liền giữa Quận 8 với trung tâm Thành phố, các tuyến đường và hẻm khác đan xen làm thành một hệ thống giao thông mạng nhện trải đều khắp Quận. Đặc biệt là hệ thống cầu của Quận với hơn 44 chiếc cầu, tổng chiều dài lên tới hơn 2.500 mét. Điển hình là những cầu như cầu chữ Y, cầu Chà Và, cầu Nhị Thiên Đường, cầu Hiệp Ân với trọng tải lớn được xây dựng từ rất sớm và được nâng cấp nhiều lần, điều này làm tăng có ý định trọng điểm lưu thông của nó. Cũng bởi có hệ thống giao thông đường bộ tiện lợi mà nhu cầu của nhiều người về vấn đề sử dụng xe ôtô riêng ngày một tăng, điều này kéo theo nhu cầu học lái xe của người tiêu dùng ngày một nhiều. Và để đáp ứng nhu cầu của người dân quận 8 trong việc học lái xe ô tô, Trung tâm dạy học lái xe ô tô Tiến Thành mở lớp học lái xe oto ngay ngay Quận 8.

hoc lai xe o to tai nha be 2

Sân tập lái xe của Trung tâm đạt chuẩn sát hạch của BGTVT

NHỮNG thuận tiện KHI đăng ký KHÓA HỌC LÁI XE ôtô ngay Q8

Học viên ghi danh khóa học lái xe oto trên địa bàn quận 8 sẽ được hưởng nhiều ưu đãi cũng như điều kiện học, cơ sở hạ tầng vật chất đầy đủ của Trung tâm giảng dạy lái xe ôtô Tiến Thành mang tới cho học viên như sau:

Thủ tục đăng kí nhanh gọn

Mọi thủ tục hồ sơ đăng kí học hay đăng kí dự thi GPLX tại chỗ Trung tâm đều vô cùng thuận tiện và nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ giúp các Quý khách hoàn thành thủ tục một cách sớm nhất.

không tính phí học thứ 7, CN

Giờ học linh hoạt, học viên có thể tự sắp đặt giờ học làm sao cho thích nghi với công việc cũng như học tập của chính mình nhất. Học viên ghi danh khóa học lái xe tại Q8 sẽ được không tính phí Lệ phí vào thứ 7, CN.

Tặng tài liệu và giáo trình học không tính tiền

Bộ đề cương 450 câu hỏi ôn thi lý thuyết sẽ được nhà trường tặng miễn phí, kèm một đĩa CD học trắc nghiệm vô cùng bổ ích. Bên cạnh những cuôn giáo trình luật của BGTVT quy định thì các người dạy của Trung tâm đã soạn thảo và rút ngắn câu hỏi lại cho học viên dễ học, dễ hiểu và dễ dàng tiếp thu một cách hiệu quả nhất.

Đội ngũ người chỉ dạy chuyên nghiệp truyền đạt

Quý vị đăng ký khóa học lái xe  ôtô của trường đào tạo lái xe ôtô Tiến Thành ở Q8 sẽ được học dưới sự dạy học của những thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sư phạm, kiến thức chuyên ngành… Đội ngũ người giảng dạy luôn nỗi lực đem tới những kiến thức giản đơn, dễ học nhất cho học viên của nhà Trung tâm.

học phí trọn gói

Nhà trường cam đoan sẽ không thu thêm bất kì khoản chi phí phát sinh nào khác trong Quy trình học tập. Học viên sẽ nộp Lệ phí theo loại bằng lái oto mà mình đăng kí. ngoài ra, mức Lệ phí của trường vô cùng hợp lý và hòa hợp với nhu cầu học tập của học viên. Học viên có thể linh động đóng thành 2 – 3 lần đều được.

Hệ thống cơ sở vật chất nhà Trung tâm đầy đủ

Với các lớp học lý thuyết tiện nghi có máy lạnh, học viên được thực hành trên những chiếc xe đời mới và good nhất của nhà trường như: innova 2014, Vios hay Chevrolet Cruze 2014,…

Hệ thống sân tập lái của nhà trường đạt chuẩn sát hạch của BGTVT đạt 10.000m2

….

học lái xe quận 12 2

Sân thiết bị và phòng học lý thuyết khóa học lái xe ô tô tại Q8

THỦ TỤC ĐĂNG KÍ tham gia KHÓA HỌC LÁI XE ôtô tại Q8

  • 12 tấm ảnh chân dung 3×4 trên nền xanh đậm
  • 2 bản CMND phô tô (và không cần công chứng)

Sau khi nhận hình và giấy tờ liên quan của các Quý khách, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp Anh(chị) hoàn thiện hồ sơ học một cách sớm nhất.

ĐỊA ĐIỂM KHÓA HỌC LÁI XE ô tô ngay Quận 8 VÀ VÙNG LÂN CẬN

+ Khu Trung Sơn, Quận 8.

+ Coop Mark Phú Lâm, Số 06 Bà Hom, Phường 13, Quận 6.

+ Lotte Mart Lê Đại Hành, Quận 10.

Trung tâm dạy lái xe oto Tiến Thành được thành lập từ năm 2007, với bề dày  kinh nghiệm nhiều năm cung cấp các khóa học dạy lái xe ô tô hạng B1, B2, C, D và nâng hạng giấy phép lái xe dành cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu trên địa bàn TP. tại tphcm. Nhà trường luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang tới học viên những khóa học chất lượng tốt nhất. Học viên được học từ căn bản, sa hình tới thực hành đường Trung tâm một cách bài bản, chuyên nghiệp nhất. Hàng năm, nhà Trung tâm tiếp nhận hàng trăm ngàn lượt học viên tới đăng kí học lái xe ôtô. Điều này nói lên được những nỗ lực của nhà trường đã được đền đáp xứng đáng.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét