Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Miêu tả về Loại xe ôtô VIOS phiên bản mới rất đẹp

Cái tên Vios được khời nguồn từ chữ Latinh “VIO” được hiểu nôm na là “Tiến lên phía trước”. Cách phát âm của từ này không những đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc mà còn chứa đựng một hình ảnh mới mẻ đầy sức sống của tuổi trẻ. Là mẫu xe Toyota Vios 2016 mới nhất hiện nay của dòng Vios năng động – chiếc xe Vios phiên bản 2016 hứa hẹn sẽ mang lại cho người chủ sở hữu nhiều hạnh phúc trong cuộc sống. Vậy tại sao khách hàng lại chọn Toyota Vios mà không phải dòng xe nào khác? Hãy tham khảo các đánh giá và nhận định Toyota Vios 2016 để xem đây có phải là một dòng xe đáng sở hữu không nhé!.

Các tin tức liên quan đến xe toyota vios

+ Giá xe toyota vios 2016 cập nhật mới nhất

+ Tư vấn có nên mua xe toyota vios hay không

xe toyota vios 2016


Toyota Vios 1.5G có động cơ 1.5L công suất 107Hp đạt được khi quay 6000 vòng/phút, mô men xoắn 141 Nm tại 4200 vòng/phút, hộp số tự động 4 cấp, động cơ của phiên bản Toyota Vios 1.5E là loại số sàn 5 cấp. Phiên bản Toyota Vios 1.3J được trang bị động cơ có dung tích 1.3L, công suất 84 sức ngựa tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 121Nm tại 4.400 vòng/phút.

Toyota Việt Nam giới thiệu chiếc xe Toyota Vios 2016 hoàn toàn mới này nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Càng dễ dàng đáp ứng khi Toyota cho ra mắt nhiều phiên bản cho khách hàng dẽ dàng lựa chọn như Vios 1.5G, Vios 1.5E, Vios 1.3J, Vios Limo,… Với những mẫu xe mới này, Toyota Việt Nam mong đợi thiết lập nên một qui chuẩn mới cho dòng xe sedan nhỏ trung cấp này với chất lượng xe cao nhất mà giá xe hợp lý nhất có thể.

Xe Toyota Vios 2016 Mới 1.5E Số Sàn đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với một dáng vẻ hoàn toàn mới, một phiên bản giá mềm hướng tới khách hàng lần đầu mua xe và động cơ của thế hệ trước. Ngoại hình Vios 2016 được nâng cấp toàn diện: cụm đèn trước được thiết kế vuốt dài sang hai bên, với đèn Halogen dạng bóng chiếu (bản G) cùng đèn sương mù (bản G và E), hốc hút gió phía dưới được thiết kế hoàn toàn mới theo dạng hình thang lớn. Dọc thân xe là các đường dập nổi, tạo cảm giác rắn rỏi. Nhìn chung, Xe Toyota Vios 2016 Mới 1.5E Số Sàn đem lại hình ảnh về một mẫu xe trẻ trung, khác hẳn thế hệ trước.

xe toyota vios giá bao nhiêu

Dù những thay đổi của ngoại thất Toyota Vios 2016 không nhiều nhưng nó vẫn đảm bảo được sự tinh tế cho chiếc xe và hiệu quả mỗi khi lăn bánh. Ngoài ra ở phiên bản lần này này thiết kế ngoại thất xe còn bổ sung thêm một số chi tiết có phần táo bạo và không thể hiện đại hơn. Toyota Vios 2016 sử dụng công nghệ chiếu sáng Projector, đèn hậu và đuôi xe cũng được giảm trọng lượng, phát huy được hiệu quả tốt hơn. Sự xuất hiện của nó hứa hẹn sẽ tạo thành một con sốt, góp phần nâng cao doanh số của thương hiệu.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét