Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Đời xe YARIS 2016 sự chọn lựa phù hợp cho người thu nhập trung bình

Model 2015 ra mắt tại Việt nam vào tháng 06/2014. Đây là mẫu xe 05 chỗ hatchback cỡ nhỏ của Toyota. Mẫu xe này sử dụng động cơ 1.3 lít (chung với Yaris tại thị trường Nhật Bản), công suất 101 mã lực. Dòng xe này rất được ưa chuộng trên thế giới và được Toyota Việt nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Với hộp số tự động 4 cấp, tay lái trợ lực điện và khả năng tiết kiệm xăng khiến cho dòng xe này rất được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Mẫu xe này cũng gây bất ngờ với giá rẻ ngoài dự kiến của người tiêu dùng Việt.

Giá xe toyota yaris 2016 mới nhất

Với việc sử dụng các tính năng và các công nghệ hiện đại cho dòng xe Toyota Yaris 2016, vậy giá xe Toyota Yaris mới nhất là bao nhiêu?

Xe Toyota Yaris 2016 1.3E 2016 : 658.000.000 VNĐ

Xe Toyota Yaris 2016 1.3G : 710.000.000 VNĐ

gia-ban-xe-toyota-yaris-2016-mau-do


Toyota Yaris khi nhìn thẳng vào trong cabin, bạn sẽ ngạc nhiên trước sự khoáng đạt bởi chiều dài tổng thể của Yaris đã tăng thêm 33cm. Nhờ đó Yaris là một trong những mẫu hatchback sở hữu không gian nội thất rộng rãi nhất phân khúc hạng B. Việc phân bổ hợp lý khoảng cách giữa hai hàng ghế, khoảng để chân, lưng ghế và trần xe tạo sự thoải mái cho hành khách ở bất kỳ tư thế ngồi nào .Nếu ngoại thất toát lên vẻ khỏe khoắn và vững chãi thì nội thất lại cho thấy sự tinh tế và khéo léo, mang lại sự tiện dụng cho khách hàng , lí do để xem xét Giá xe Toyota Yaris so với các dòng xe khác.

Không khí trong xe luôn sạch mát với hệ thống điều hòa tự động trên bản Toyota Yaris 1.3G và chỉnh tay trên bản Toyota Yaris 1.3E đi kèm bộ lọc gió tiêu chuẩn. Cửa sổ chỉnh điện tích hợp chức năng chống kẹt phía người lái. Ghế ngồi được may đường chỉ nổi trên bề mặt kết hợp cùng tông màu đối lập. Các ngăn đựng vật dụng cũng được bố trí một cách hợp lý trong khắp cabin.

Không gian khoang hành lý cốp sau xe Toyota Yaris 2015 được mở rộng không gian chứa đồ nhiều hơn 40 lít nhờ việc tăng thêm chiều dài tổng thể xe Yaris. Với lợi thế của dòng xe hatchback là trần cao cùng khoang hành lý thông sang không gian nội thất xe một cách dễ dàng nên trong những điều kiện cần thiết bạn có thể gập hàng ghế sau xe lại mở rộng thêm không gian chứa đồ một cách tối đa, giúp bạn có thể mang theo những đồ đạc dù là cồng kềnh nhất như tivi to chẳng hạn.

xe toyota yaris gia bao nhieu

Hàng ghế trước xe Toyota Yaris với khả năng chỉnh tay 6 hướng và ghế hành khách phía trước chỉnh tay 4 hướng trên cả 2 phiên bản. Đặc biệt với cấu trúc ghế ôm sát và giảm chấn thương cổ, khi bạn ngồi trên ghế lái xe Yaris mới sẽ có cảm giác rất vừa vặn và tựa lưng một cách thoải mái ngay cả trên những chuyến hành trình dài cũng không hề xuất hiện tình trạng mỏi lưng. Khoảng để chân ở hàng ghế trước cũng như hàng ghế sau trên Yaris 2015 rất rộng rãi nhờ sở hữu kích thước chiều dài tổng thể lên tới 4.115 mm và chiều dài cơ sở 2.550 mm tăng lên hơn 230 mm so với phiên bản cũ. Khác với các mẫu xe hatchback cỡ nhỏ khác như Ford Fiesta, Mazda 2 hatchback có khoảng duỗi chân ở hàng ghế sau khá khó chịu thì trên Yaris 2015 bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi ngồi ở hàng ghế sau xe Yaris.

Xe Ôtô Toyota Yaris 2015 Mới có 2 phiên bản nhập khẩu từ Thái Lan. Bản tiêu chuẩn Yaris E trang bị điều hòa không khí chỉnh tay, cửa sổ điện và hệ thống thông tin giải trí CD tích hợp Bluetooth thoại rãnh tay.

The Author

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Morbi eu sem ultrices, porttitor mi eu, euismod ante. Maecenas vitae velit dignissim velit rutrum gravida sit amet eget risus. Donec sit amet mollis nisi, nec commodo est.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét